Booking giữ chỗ căn hộ chung cư cao cấp Blue Star Q.7

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi chidotoji368, 24/4/19.

  1. chidotoji368

    chidotoji368 Mới đăng kí

    dự án căn hộ chung cư Hưng Phát Blue Star quận 7 nằm ngay trên trục đường giá trị nhất Q.7, Nguyễn Thị Thập.

    vì thế, cư dân thuộc dự án chung cư Hưng Phát Blue Star được hưởng trọn những tiện ích cộng đồng của Khu đô thị thời thượng hàng đầu Phú Mỹ Hưng, một nơi ở hoàn chỉnh, sở hữu một không gian kiến trúc, tiện ích tân tiến nhưng vẫn giữ được sự trong lành mát mẻ. Đầy là điều mà ở những Q. khác KHÔNG làm được.

    [​IMG]

    mặc dù có địa điểm đắc địa, chất lượng xây đắp cao, tiện ích như một hotel 5 sao nhưng dự án Blue Star Hưng Lộc Phát lại có giá cả hợp lý. và đã được giới chuyên gia BĐS đánh giá và nhận định là dự án công trình có mức giá thấp nhất so với các dự án công trình cùng phân khúc trong Quanh Vùng.
    Hotline văn phòng bán sản phẩm chủ đầu tư: 0901.63.43.86


    Blue Star Hưng Phát chiếm hữu nhiều tiện ích thu hút, luôn bảo đảm an toàn mang tới các Trải Nghiệm & Thương Mại & Dịch Vụ tốt nhất có thể cho những hộ dân cư sống trong đây.

    Từ các điều cơ bản đáp ứng cho cuộc sống thường ngày cho đến các tiện ích đáp ứng được nhu yếu tận hưởng thư giãn & vui chơi, tất cả đều được tích hợp tại căn hộ cao cấp Hưng Phát Blue Star.

    >>> bài viết liên quan : http://michaeltung.vn/product/hausviva-quan-9 <<<

    Theo đuổi mục tiêu “Đam mê & Hoàn hảo”, người đầu tư Hưng Lộc Phát đặt kim chỉ nam góp vốn đầu tư những công trình đạt đến đỉnh điểm của nghệ thuật và thẩm mỹ phong cách xây dựng, vận dụng công nghệ tiên tiến thiết kế tiên tiến nhất & nguyên vật liệu chất lượng tốt nhất để xây dựng nên công trình xây dựng Hưng Phát Blue Star vĩnh cửu với thời gian, bảo đảm an toàn tiêu chí của một Bất Động Sản Nhà Đất sự thật thời thượng.

    [​IMG]

    căn hộ chung cư Blue Star Hưng Lộc Phát không chỉ địa điểm đẹp, chủ đầu tư dự án đáng tin cậy mà còn có hệ thồn tiện ích cao cấp trong khu vực

    Đến với khu nhà Blue Star Hưng Lộc Phát bạn sẽ được sở hữu một không gian thoáng đãng với tương đối nhiều tiện ích tiến bộ, thỏa mãn nhu cầu thư giãn và giải trí & chơi nhởi cho cư dân như: bể bơi, nhà trẻ – khu trung tâm thương mại trẻ nhỏ, quán ăn, hệ thống khu dã ngoại công viên, câu lạc bộ nằm ở giữa vùng sông nước lộng gió…

    căn hộ Hưng Phát Blue Star đem lại mọi tiện ích sống từ mỗi ngày cho tới thời thượng làm hài lòng toàn bộ mọi quý khách – hồ điều hòa mát lạnh – spa làm đẹp, Gym với tương đối nhiều trang dòng thiết bị tân tiến – trọng tâm, Thương Mại với khá nhiều mặt hàng cao cấp trong & ngoài nước – Sảnh tiếp nhận, cà phê, quán ăn quý phái – khu dã ngoại công viên, đường đi dạo bộ.

    Hãy gọi ngay cho chúng tôi:

    *Phone : 0901.63.43.86

    *Gọi ngay để sở hữu căn hot – giá thấp
    *Báo giá đúng chuẩn từ chủ đầu tư
    *Tư vấn lực chọn các gói hỗ trợ có lãi suất bé nhất – thời gian vay dài nhất.
     
  2. thamngocdiep

    thamngocdiep Mới đăng kí

    Bạn đang tìm một tấm thảm trải sàn màu hồng ngọc cho hợp với màu của phòng khách? Đây chứ đâu?

    [​IMG]

    Thảm trải sàn từ vài năm trở lại đây đã là vật dụng trang trí được chuộng của nhiều hộ gia đình bởi tính thẩm mỹ cao. Với thảm đương đại màu hồng ngọc hứa sẽ mang lại cảm giác thoải dịu nhẹ cho cả căn phòng nhà bạn. Với tấm thảm màu hồng ngọc bạn có thể dễ dàng kết hợp với các đồ vật nên bạn có thể đặt tại phòng khách, phòng ngủ đều rất hợp lý.

    Xem thêm nhiều mẫu thảm đẹp, độc, lạ, nhiều màu sắc tại web thamngocdiep.vn
     

Ủng hộ diễn đàn