Bosch PID631BB1E - Thiết kế hiện đại, tốc độ nấu siêu nhanh, bền bỉ với thời gian

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi bếp Hoàng Cương, 30/6/20.

  1. bếp Hoàng Cương

    bếp Hoàng Cương Mới đăng kí

    Bosch PID631BB1E thuộc dòng bếp từ cao cấp 3 vùng nấu, được tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp người dùng có những giây phút nấu ăn đầy cảm hứng trong gian bếp. Hãy cùng Bếp Hoàng Cương khám phá những điểm nổi bật nhất của dòng bếp này nhé.

    Tự động chống trào khi đun nấu: bếp từ thông minh PID631BB1E sẽ có cảnh báo âm thanh đến người dùng khi phát hiện thức ăn trào ra bên ngoài. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời các nhà nghiên cứu của Bosch đưa công nghệ hiện đại vào Bosch PID631BB1E. Không còn hoảng hốt khi đồ nấu chào ra ngoài.


    Tiết kiệm thời gian nấu ăn: thay vì vào bếp nấu ăn 1-2 tiếng đồng hồ, thì thời gian nấu ăn với Bosch PID631BB1E chỉ rút ngắn xuống còn 30-45 phút. Tốc độ sôi của nước nhanh gắp 3 lần so với những loại bếp từ thông thường. Người dùng sẽ có nhiều thời gian để chăm lo gia đình cũng như các công việc khác.


    Tự động tắt bếp khi không có nồi trên vùng nấu: nếu bạn quên không tắt bếp hoặc không có nồi trên vùng nấu, bếp từ PID631BB1E sẽ tự động tắt bếp. Tính năng tuyệt vời cho người dùng, đảm bảo độ an toán tuyệt đối tránh được tình trạng để quên không tắt bếp.


    Đến với bếp Hoàng Cương của chúng tôi, các bạn sẽ được trải nghiệm một không gian bếp ấm áp và chuyên nghiệp.
     

Ủng hộ diễn đàn