Bosch SMS68MI06E - Thuộc dòng seri 6 của máy rửa chén cao cấp Bosch

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi ngoca22019, 7/8/20.

  1. ngoca22019

    ngoca22019 Thành viên cấp 1

    Về model Bosch SMS68MI06E - Thuộc dòng seri 6 của máy rửa chén cao cấp Bosch. SMS68MI06E tiếp tục phát triển những tính năng đặc biệt, hỗ trợ công việc dọn dẹp nhà bếp, người nội trợ có thêm nhiều thời gian hơn cho bản thân. - Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E là máy độc lập, lắp đặt thuận tiện với bất cứ vị trí nào trong nhà bếp. Thiết kế 14 bộ rửa châu Âu, giàn rửa có thể tự động thay đổi, số lượng bát đĩa rửa lớn, có thể rửa kèm xoong nồi linh hoạt. - SMS68MI06E có 8 chương trình rửa được cài đặt sẵn kèm với đó là 4 chương trình rửa đặc biệt, bát đĩa sẽ được rửa sạch sẽ với mức tiêu thụ nước cho mỗi lần rửa là 9,5 lít, tiết kiệm năng lượng với đánh giá mức năng lượng cao A++. - Có thể sử dụng máy rửa bát Bosch SMS68MI06E vào ban đêm nhờ vào chương trình rửa SuperSilence, hoạt động vô cùng êm ái với độ ồn chỉ ở mức 44 dB, không có bất cứ ảnh hưởng nào đến sinh hoạt hàng ngày của cả gia đình.

    Đứng ở phân khúc giá cao phải kể đến Bosch, một đại diện cao cấp về thiết bị nhà bếp có mặt ở hầu hết các gia đình Việt. Máy rửa bát Bosch luôn là sản phẩm được ưa thích nhất, trong đó, có sản phẩm máy rửa bát độc lập Bosch sms68mi06e SERIE 6. Thương hiệu mang đẳng cấp thế giới tạo nên khả năng chinh phục, làm hài lòng kể cả với những khách hàng khó tính nhất. Các sản phẩm Bosch tạo ra đều có hiệu suất làm việc cao, tiêu hao ít nhiên liệu và đơn giản nhất về tính năng cho người dùng dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, các sản phẩm của Bosch luôn thân thiện với môi trường, luôn đặt sự phát triển bền vững và có lợi cho sức khỏe. Chính vì thế, chúng tôi khuyên bạn nên chọn máy rửa bát Bosch! Một chiếc máy rửa bát độc lập như Bosch SMS68MI06E quả là tiện lợi cho chị em phải không nào! Bên trên là toàn bộ những review tính năng quan trọng nhưng cần thiết cho chị em nếu muốn mua máy rửa bát của Bosch.

    Bosch SMS68TI02E thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài cứng cáp, sang trọng khi được bao bọc hoàn toàn bằng lớp hợp kim trắng sáng. Vì là dòng máy rửa bát độc lập nên chiếc máy này có thể lắp đặt ở bất kì vị trí nào trong căn bếp và nó luôn đem đến sự hài hòa dù là căn bếp theo phong cách cổ điển hay hiện đại. Với diện tích 600x600x845mm được xem là khá khiêm tốn so với nhiều loại máy rửa bát hiện nay trên thị trường, nhưng dung tích của Bosch SMS68TI02E có thể chứa được tới 13 bộ bát đĩa. Đối với những vật dụng lớn, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng vì khoang máy được thiết kế với 3 ngăn có thể tháo lắp và điều chỉnh độ cao một cách linh hoạt, giúp rửa sạch rất nhiều loại bát đĩa và dụng cụ nhà bếp. Máy rửa bát Bosch SMS68TI02E sở hữu tới 8 chương trình rửa chính, cùng với đó là 4 tùy chọn bổ sung, cho phép người dùng thoải mái lựa chọn chế độ mà mình mong muốn

    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm bếp từ vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn
     

Ủng hộ diễn đàn