Bột cá biển nguyên chất số lượng lớn 0909922617 Ms.Hằng

Chủ đề thuộc danh mục 'Đồ Trang điểm' được đăng bởi nhungluahn, 26/7/19.

  1. nhungluahn

    nhungluahn Thành viên cấp 1

    Cung cấp bột cá biển nguyên chất


    Bột cá biển khô xay: sản phẩm được chế biến 100% từ cá biển nguyên chất như: cá cơm, cá trích, cá nục...đảm bảo cung cấp 60% đạm, không melamin, không vi sinh gây hại.


    Sản phẩm được làm từ nguyên liệu là các loại cá tạp sau khi đã qua quá trình phơi và sấy khô, sau đó được nghiền mịn.
    BỘT CÁ BIỂN KHÔ XAY của công ty được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại, đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật nghiêm ngặt nhất hiện nay.


    Bột cá được bán với giá thấp nhất thị trường, đảm bảo cho khách hàng lợi nhuận cao khi sử dụng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại bột cá biển với các độ đạm khác nhau, bột xương thịt, bã hèm bia, bã điều, bã nành, bắp hạt…

    Vui lòng liên hệ đặt hàng qua SĐT: 0909 922 617
     
  2. dhoang637

    dhoang637 Mới đăng kí

    ZIP IT – Tưng bừng khai trương , Ưu đãi bất ngờ
    Xuất hiện đầu tiên vào năm 2004 “món quà” ZipIt đến từ Israel nhanh chóng được giới thời trang thế giới đánh giá là hiện thân của sự sáng tạo, cá tính và độc đáo.
    Thương hiệu túi xách ZipIt vừa tưng bừng ra mắt thêm cửa hàng mới tại 414 Võ Văn Tần, Quận 3, cùng với bộ sưu tập mới nhất dành cho mùa Hè năm nay với các gam màu thật sống động, cá tính. Tại đây, khách hàng dễ dàng chọn lựa những sản phẩm “ không đụng hàng” từ túi Zipit đến các phụ kiện thời trang cho chính mình hoặc dành làm món quà tặng độc đáo cho người thân và bạn bè.

    Xuất hiện đầu tiên vào năm 2004 “món quà” ZipIt đến từ Israel nhanh chóng được giới thời trang thế giới đánh giá là hiện thân của sự sáng tạo, cá tính và độc đáo. Còn giới trẻ thì bị mê hoặc bởi những gam màu vui tươi, bắt mắt bởi những cuộn dây kéo đầy màu sắc, chỉ cần kéo theo đường dây khóa có sẵn sẽ biến thành những chiếc túi thời trang, đầy cá tính phù hợp với cả nam lẫn nữ, từ trẻ em, học sinh, sinh viên đến người đi làm…

    Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 12/2009, Zipit nhanh chóng được các bạn trẻ đón nhận. Bộ sưu tập Zipit hè 2011 có nhiều gam màu mới được phối với nhau rất độc đáo (màu đỏ mận, màu tím, màu xanh da trời…). Đặc biệt một số mẫu thiết kế được nhiều bạn trẻ ưa chuộng như túi messenger phù hợp cho cả nam lẫn nữ với các màu cam, đỏ, đen phối với dây kéo màu hoặc dây kéo bạc), các bạn trẻ trông rất sành điệu và cá tính khi đi học hay đi dạo phố; Hoặc color case (7 sắc cầu vồng, đựng viết chì màu, dụng cụ học tập) luôn là món quà dễ thương, độc đáo và được ưa chuộng nhất. Đây cũng là sản phẩm bán chạy nhất tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc…

    Không chỉ giới hạn trong khuôn khổ là một sợi dây kéo, ngày nay túi xách ZipIt còn được xem là biểu tượng của sự sáng tạo, một hướng mở ra cho những thứ tưởng chừng đơn giản nhưng lại độc đáo bất ngờ.

    Nhân dịp khai trương, Zipit khuyến mãi 20% từ nay đến 30/4/2011 tại cửa hàng 414 Võ Văn Tần, quận 3 (góc Cao Thắng). Dịch vụ gói quà và giao quà tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.

    Chi tiết xem tại: http://kenh14.vn/fashion/zip-it-tung-bung-khai-truong-uu-dai-bat-ngo-20110406103936687.chn
     

Ủng hộ diễn đàn