Bước đi mới trong vận hành cửa hàng sơn nhiều chi nhánh

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhdai2020, 8/11/22.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Thành viên cấp 1


    Khâu quản lý sản phẩm và bán hàng trong kinh doanh sơn nếu không cẩn thận rất dễ bị chênh lệch dẫn đến thất thoát hàng hóa nghiêm trọng. Không những vậy, các cửa hàng chuyên bán sơn thường rất đa dạng về mặt hàng như sơn nhà, sơn xe, sơn gỗ, thiết bị chuyên dùng,... nên rất khó để nhớ hết những dòng sản phẩm này. Bài viết sau mang đến cho bạn bước đi mới trong vận hành cửa hàng sơn nhiều chi nhánh.

    Thay vì quản lý cửa hàng sơn theo kiểu truyền thống bằng sổ sách hay phần mềm Excel, hiện nay các cửa hàng sơn đang quan tâm đến phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn - một công cụ sắp được ra mắt trên thị trường nhằm giúp người quản lý cửa hàng giảm áp lực trong việc quản lý đồng thời tất cả cửa hàng và tăng độ chính xác trong khâu bán hàng.

    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều phần mềm chuyên dụng cho ngành sơn để bạn tham khảo và lựa chọn, tuy nhiên để nói về phần mềm vừa tiết kiệm chi phí mà lại sở hữu nhiều tính năng ưu việt thì không thể không nhắc đến phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Bado - giải pháp bán hàng chuyên nghiệp. Sử dụng công cụ này mang đến cho bạn nhiều lợi ích phải kể đến như:

    - Quản lý chi tiết các loại sơn
    Bạn có thể tối ưu hóa việc quản lý sản phẩm và tiết kiệm chi phí thời gian, công sức đồng thời mang lại hiệu quả vận hành một cách tốt nhất. Việc quản lý hàng hóa khá dễ dàng thông qua việc quét mã vạch, mã sản phẩm - điều cần thiết nếu bạn muốn kinh doanh cửa hàng sơn theo dạng chuỗi. Giờ đây chỉ vài thao tác đơn giản thì mọi thông tin về sản phẩm như tên nhãn hàng, loại sơn, màu sơn, thể tích, giá cả, số lượng,… sẽ hiện lên màn hình để bạn tra cứu đơn giản và dễ dàng.

    Mỗi khi muốn cập nhật, sửa đổi, xóa thông tin của nhiều sản phẩm một lúc thì phần mềm cũng có thể giúp bạn thực hiện nhanh chóng. Chỉ cần một thao tác click chuột là bạn có thể chọn những thông tin mà khách hàng cần để tư vấn và xuất hóa đơn bán hàng.

    [​IMG]

    - Quản lý kho hiệu quả
    Kiểm kê số lượng sơn trong kho bằng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Bado là điều vô cùng cần thiết mà bạn cần biết. Bình thường, việc quản lý hàng hóa trong kho là thông qua giấy tờ, hoặc đưa lên Excel. Làm hoàn toàn bằng tay khiến bạn mất thời gian nhập liệu, lọc dữ liệu, báo cáo lượng hàng tồn kho. Tất cả mọi thứ đều khó khăn đôi khi sử dụng hàm trong Excel sai, nhầm lẫn dẫn tới kết quả sai.

    Sử dụng công cụ này giúp bạn kiểm kê hàng hóa dễ dàng ở từng cửa hàng cũng như ở kho tổng, tra cứu thông tin hàng hóa với đầy đủ thuộc tính, thông số thông qua mã vạch, mã sản phẩm một cách nhanh chóng. Nhờ có phần mềm mà chủ cửa hàng có thể biết được cửa hàng nào còn hay hết hàng để có thể luân chuyển hàng hóa qua lại giữa các cửa hàng hay thậm chí là cung cấp hàng từ kho tổng.

    - Quản lý nhân viên cửa hàng
    Khi bạn quản lý nhiều cửa hàng cùng lúc, đồng nghĩa với việc kiểm soát số lượng nhân viên sẽ khó khăn hơn. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Bado sẽ cập nhật thông tin đơn bán hàng trên hệ thống để người quản lý dễ dàng biết được hôm nay nhân viên bán được bao nhiêu đơn, doanh thu - lãi lỗ ra sao,... Đồng thời bạn có thể kiểm kê kho để so sánh số lượng thực tế và số hàng đã bán, tránh tình trạng nhân viên bán hàng “tuồn” hàng ra ngoài bán để trục lợi.

    Bên cạnh đó phần mềm còn có rất nhiều tính năng độc đáo để bạn khám phá như quản lý thông tin khách hàng, quản lý mua hàng, quản lý công nợ nhà cung cấp, mở rộng kinh doanh trên các nền tảng online như website, mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử,... để tăng doanh thu bán hàng. Với giao diện thân thiện và đơn giản, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Bado sẽ giúp bạn vận hành cửa hàng đa hệ thống của mình dễ dàng và có khoa học hơn, tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí đấy!

    Bạn còn chờ gì nữa mà không để lại thông tin đăng ký ngay hôm nay tại website bado.vn để được hưởng ưu đãi 1 NĂM SỬ DỤNG MIỄN PHÍ nhé! Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0962 026 052 để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ! Chúc bạn kinh doanh thành công!
     

Ủng hộ diễn đàn