Bút trình chiếu Newmen P600 tặng túi đựng bút

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi thegioimaychieu, 14/12/18.

  1. thegioimaychieu

    thegioimaychieu Thành viên cấp 1

    Mô tả

    Bút trình chiếu Newmen P600 tích hợp chức năng điều khiển, điều khiển lật trang từ xa hỗ trợ giảng dạy, thuyết trình,... Công nghệ không dây với khoảng cách điều khiển trên 20 mét với máy chiếu, khoảng cách đèn laser trên 200 mét. Chức năng lật trang lên / xuống / và chức năng trang trắng để màn hình ở chế độ blank giúp người nghe tập trung vào lời diễn thuyết của bạn.

    [​IMG]

    Bút trình chiếu Slide là thiết bị giúp điều khiển lật trang slide PowerPoint, Word hay PDF trong khi thuyết trình, báo báo, giảng dạy…bút trình chiếu giúp bạn dễ dàng thao tác hơn trong công việc mà không cần phải mất nhiều thời gian, công sức. Thay vì mỗi khi đứng trước đám đông để thuyết trình với một bài giảng mà bạn phải ngồi tại máy tính thì với bút trình chiếu bạn có thể tự do đi lại khắp mọi nơi mà vẫn thuyết trình thật chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Bút trình chiếu Newmen P600 thiết kế khá đẹp mắt với viện kim loại màu bạc ở hai bên, màn hình chính hiển thị khá rõ nét thể hiện khả năng bắt song wifi khi bạn di chuyển, đồng hồ hiển thị giúp bạn luôn quản lý được thời gian khi trình chiếu.

    Tính năng đặc biệt của bút trình chiếu Newmen P600

    Sử dụng nguồn xạc giống như điện thoại, hết pin là xạc đầy và sử dụng tiếp, không cần phải thay pin, thời gian sử dụng liên tục lên đến 140 giờ (Hiện tại trên thị trường chưa có loại bút trình chiếu nào có tính năng này)

    Chế độ hẹn giờ trình chiếu xuất hiện ở Newmen P600 khá đặc biệt mà trên thị trường không loại bút trình chiếu nào có được. Với mỗi lần bạn thực hiện trình chiếu chỉ cần hẹn giờ, ví dụ bạn bị giới hạn thời gian trình chiếu là 15 phút thì sau khi bạn trình chiếu đúng 15 phút, bút trình chiếu sẽ rung mạnh để báo cho bạn biết là thời gian đã hết.

    Tia laser màu xanh khá to và sáng giúp bạn thuyết trình rõ ràng hơn

    Chi tiết thông số bút trình chiếu Newmen P600

    • Công nghệ không dây với khoảng cách điều khiển trên 20 mét với máy chiếu, khoảng cách đèn laser trên 200 mét
    • Chức năng lật trang lên / xuống / và chức năng trang trắng để màn hình ở chế độ blank giúp người nghe tập trung vào lời diễn thuyết của bạn.
    • Kêt nối qua cổng USB không cần driver
    • Thiết bị thu nhỏ gọn cất bên trong.
    • Hỗ trợ trên Windows 98/2000/ME/XP/Win7/Linux & Mac OS
    • Sử dụng nguồn pin sạc phổ thông không cần thay pin, bút có chức năng sạc như điện thoại
    • Tia lazer màu xanh, bước sóng cực kè mạnh mẻ
    • Bút thiết kế theo tiêu chuẩn dành cho các danh nhân, sếp lớn trong chương trình hội nghị hội thảo
    • Bút có chức năng hẹn giờ thi trình chiếu ( ví dụ: quy định cho người đó trong vòng 5 phút là hết giờ tuyết trình khi đó bút báo run mạnh hết giờ )
    • Bút trình chiếu được ipad thông qua bộ conection kit
    • Phụ kiện: Túi bảo vệ, dây sạc, Đầu thu
    • Xuất xứ : Trung Quốc
    • Bảo hành 12 tháng.
    Điện Máy 3C - Phân phối linh kiện máy chiếu , phụ kiện trình chiếu : bút chỉ lazer, màn chiếu, giá treo máy chiếu, dây cáp tín hiệu, thiết bị phát wifi máy chiếu...

    Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng : Giá rẻ nhất - Sản phẩm chính hãng - Dịch vụ hoàn hảo.

    Để được hỗ trợ tốt nhất, vui lòng liên hệ Hotline : 0984.774.024 - 0983.183.077
     

Ủng hộ diễn đàn