Cách giúp trẻ thích học đàn piano

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thanhnguyen1205, 5/7/18.

Tags:
  1. thanhnguyen1205

    thanhnguyen1205 Mới đăng kí

    Việc cho trẻ nhỏ học chơi đàn Piano được đánh giá là rất tốt cho sự phát triển tư duy của trẻ nhỏ và khi yêu thích học đàn Piano thì trẻ sẽ có nhiều cơ hội để nhận đầy đủ các lợi ích từ việc học nhạc cụ này mang lại, tạo tiền đề cho sự phát triển toàn diện trong tương lai của trẻ.

    Với những lợi ích của việc học đàn Piano mang lại cho trẻ nhỏ thì nhiều phụ huynh đã đầu tư mua đàn, mời giáo viên đến tận nhà dạy kèm hay cho bé đi học tại trung tâm. Tuy nhiên vẫn có khá nhiều trường hợp các bé chán nản rồi bỏ cuộc giữa chừng. Các bậc phụ huynh cũng cần nắm được rằng đối với trẻ nhỏ để trẻ có thể tự mình thích học 1 môn nào đó là điều quan trọng nhất quyết định đến hiệu quả học tập. Chính vì thế mà bài viết này sẽ gợi ý cho các bạn về một vài cách giúp trẻ thích học đàn Piano hơn, qua đó giúp cho việc học tập của bé đạt được hiệu quả tốt nhất.

    Chọn một cây đàn Piano ưng ý dành cho trẻ

    Cây đàn Piano sử dụng cho việc học tập sẽ gắn bó với bé một thời gian dài nếu như bé yêu thích và theo đuổi việc học loại nhạc cụ này. Một cây đàn Piano với âm thanh hay cũng tạo động lực rất tốt cho việc học đàn Piano của bé. Chính vì vậy mà việc lựa chọn đàn Piano cho trẻ bên cạnh đáp ứng được những tiêu chí về chất lượng, đảm bảo về mặt âm thanh thì với thiết kế của đàn khiến trẻ thích thú là điều vô cùng cần thiết. Tùy vào khả năng tài chính của mình mà bạn có thể lựa chọn mua cho bé cây đàn Piano sau:

    – Đàn Piano acoustic: Cây đàn này được đánh giá là lựa chọn tốt nhất cho bé với chất lượng tốt, bền bỉ nhưng mức giá cũng khá cao, trong khoảng 70-100 triệu.

    – Đàn Piano điện: Đàn Piano điện cũng là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn nếu kinh phí không quá dư dả, vì hiện nay đàn Piano điện cũng được cải tiến công nghệ âm thanh rất chân thực, đáp ứng được tiêu chí tập luyện của trẻ.

    [​IMG]

    Trang trí cây đàn Piano trở nên sinh động

    Bên cạnh 1 cây đàn chất lượng thì đối với trẻ nhỏ một cây đàn Piano được trang trí sinh động sẽ giúp cho trẻ cảm thấy thích thú và có động lựa trong việc tập luyện nhiều hơn. Chính vì vậy mà việc trang trí cho cây đàn trở lên sinh động hơn chính là 1 trong những mẹo giúp trẻ thích học đàn Piano hơn, 1 cây đàn Piano được trang trí thêm nhiều màu sắc sẽ kích thích trẻ rất nhiều trong việc tới gần cây đàn Piano thường xuyên hơn.

    Bạn có thể tận dụng một số đồ vật để trang trí cây đàn Piano thêm màu sắc, sinh động hơn như các khung hình của bé, bình hoa, gấu bông hay các loại khăn phủ đàn Piano với màu sắc đa dạng sẽ thu hút được sự chú ý của trẻ cũng như tạo đồng lực để bé học đàn Piano chăm chỉ hàng ngày.

    Cho trẻ nghe những bản nhạc yêu thích bằng tiếng đàn Piano

    Thay vì việc mở những bản nhạc mà bé yêu thích bằng tiếng hát của ca sỹ thì bạn hãy thay nó bằng tiếng đàn Piano được chơi cover lại. Việc làm này giúp cho trẻ gần gũi hơn với cây đàn Piano, đồng thời tạo thêm sự yêu thích của bé với cây đàn Piano.

    Đồng thời việc cho trẻ nghe những bản nhạc như vậy cũng giúp ích choviệc học đàn Piano của bé, tăng khả năng cảm nhận âm thanh cho trẻ.

    [​IMG]

    Lựa chọn cho trẻ 1 giáo viên dạy đàn phù hợp

    Người chỉ dẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng cho việc học tập của trẻ, vì vậy khi lựa chọn cho bé đến lớp học đàn Piano hay là thuê gia sư về dạy tại nhà cho trẻ thì bạn cũng cần lựa chọn giáo viên nào mà trẻ yêu thích, có như vậy mới giúp bé có động lựa trong việc luyện tập.

    Với một vài cách giúp trẻ thích học đàn Piano hơn mà chúng tôi chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp cho các bậc phụ huynh lựa chọn được cho mình cách đồng hành cùng bé hiệu quả nhất để việc học Piano trở thành niềm yêu thích của trẻ.

    Giới thiệu trung tâm dạy đàn piano tại quận tân Bình: http://mycvietnam.com/day-dan-piano-quan-tan-binh.html
     

Ủng hộ diễn đàn