Cà phê xanh là gì? Giảm cân có hiệu quả không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Diva Spa, 10/6/22.

  1. Diva Spa

    Diva Spa Thành viên cấp 1

    Cà phê xanh giảm cân hiện đang là sản phẩm “làm mưa làm gió” trên thị trường, được rất nhiều người lựa chọn để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như mong muốn. Vậy bạn đã biết về sản phẩm này chưa? Cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu cà phê xanh giảm cân qua bài viết bên dưới nhé!

    1. Cà phê xanh giảm cân là gì?

    Cà phê xanh là loại cà phê thô, nguyên hạt, chưa được rang qua nhiệt độ nên vẫn còn giữ được màu xanh tự nhiên. Có thể dùng để pha cà phê, làm bánh hoặc thức uống, chế biến dưới dạng bột hoặc viên.

    Cà phê xanh giảm cân có hàm lượng chất chống oxy hóa, đặc biệt là caffein và axit chlorogenic. Khác với những loại cà phê thông thường, sau khi trải qua quá trình rang xay sẽ giảm đi hàm lượng caffein còn axit chlorogenic gần như là bị loại bỏ hết.

    Cà phê xanh sẽ có hương vị nhẹ nhàng, tương tự như trà thảo mộc, được dùng như một loại thực phẩm bổ sung cho sức khỏe thay vì chỉ pha nước uống thông thường.
    [​IMG]
    Cà phê xanh là loại cà phê thô, nguyên hạt, chưa được rang qua nhiệt độ
    2. Cà phê xanh giảm cân review về công dụng

    Như đã chia sẻ, cà phê xanh giảm cân có chứa lượng chất chống oxy hóa cao là caffeine và axit chlorogenic – hai thành phần quan trọng giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ tinh bột, đốt cháy chất béo, cân bằng đường huyết, đồng thời làm giảm cơn thèm ăn hiệu quả.

    Trong đó, lượng caffeine có khoảng 2 – 4%, cao hơn so với những loại cà phê thông thường nên hiệu quả giảm cân chắc chắn tốt hơn. Ngoài ra, theo nghiên cứu năm 2008 trên Tạp chí Nutrition, cà phê xanh giảm cân còn chứa axit caffeoylquinic, axit dicaffeoylquinic và nhiều chất chống oxy hóa khác nữa, rất có lợi cho quá trình giảm cân, lấy lại vóc dáng.

    Vào năm 2012, Tạp chí The Diabetes Metabolic Syndrome and Obesity cũng thực hiện nghiên cứu áp dụng cà phê xanh giảm cân trên 16 người. Tất cả đều giữ nguyên chế độ ăn uống, kết hợp uống cà phê xanh. Sau 12 tuần, họ giảm được 10,5% cân nặng, 16% lượng mỡ.
    [​IMG]
    Cà phê xanh giảm cân giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ tinh bột, đốt cháy chất béo nhanh
    3. Cà phê xanh giảm cân có hiệu quả không?

    Cà phê xanh giảm cân có tốt không? Có hiệu quả không là băn khoăn của rất nhiều người. Theo các chuyên gia, nếu bạn sử dụng cà phê xanh đúng cách thì chắc chắn sẽ giúp cải thiện cân nặng, tình trạng béo phì bởi cơ chế giảm lượng mỡ thừa tích tụ bên trong cơ thể.

    Tuy nhiên, không nên lạm dụng để tránh những tác dụng phụ không mong muốn, gây ảnh hưởng sức khỏe. Bên cạnh đó, có thể kể đến khả năng giảm bớt nguy cơ mắc bệnh mãn tính của cà phê xanh.

    – Cà phê xanh giúp làm giảm huyết áp, duy trì mức độ ổn định, hạn chế trạng thái mệt mỏi, hiện tượng chóng mặt. Cực kỳ phù hợp với người mắc bệnh cao huyết áp.

    – Cà phê xanh giảm cân còn làm giảm sự hấp thụ đường trong ruột non, hạn chế tích trữ dưới dạng chất béo, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường (loại 2).

    – Uống cà phê xanh giảm cân không chỉ hỗ trợ kiểm soát cân nặng mà còn giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch hiệu quả.

    Vậy cà phê xanh giảm cân có tác dụng phụ không? Theo chuyên gia, nếu bạn sử dụng không đúng cách hoặc quá liều lượng thì vẫn có thể dẫn đến tác dụng phụ khác, từ nhẹ cho đến nặng, do hàm lượng caffeine khá cao. Có thể kể đến như:

    Rối loạn lo âu: Lượng caffeine lớn nếu nạp vào liên tục trong thời gian dài sẽ khiến cơ thể suy nhược, mệt nỏi, khiến chứng lo âu càng tệ hơn.

    Loãng xương: Sử dụng quá 300mg cà phê xanh giảm cân mỗi ngày có thể làm giảm lượng canxi, từ đó khiến xương yếu và tăng nguy cơ loãng xương.

    Tiêu chảy: Cà phê xanh giảm cân rất lợi tiểu nên nếu dùng quá liều lượng có thể gây phản tác dụng, dẫn đến hiện tượng tiêu chảy.

    Tăng nhãn áp: Các thành phần trong cà phê xanh có thể gây áp lực bên trong mắt, tình trạng tăng nhãn áp có thể kéo dài từ 30 – 90 phút.

    Động kinh: Caffeine có tác dụng làm hưng phấn thần kinh, giúp tinh thần tỉnh táo nên nếu dùng quá nhiều có thể gây đau đầu, chóng mặt, động kinh. Bên cạnh đó còn các triệu chứng như tăng nhịp tim, nhịp thở, buồn nôn, đau dạ dày, ù tai,…
    [​IMG]
    Nếu sử dụng cà phê xanh đúng cách thì chắc chắn sẽ giúp cải thiện cân nặng, tình trạng béo phì
    4. Cách sử dụng cà phê xanh giảm cân

    Sau đây là cách sử dụng cà phê xanh giảm cân mà bạn cần biết để quá trình áp dụng đảm bảo an toàn cũng như mang lại hiệu quả tốt nhất. Trong đó, mỗi dạng cà phê xanh giảm cân sẽ có cách sử dụng khác nhau:

    Cà phê xanh giảm cân nguyên hạt: Nên rửa sạch để loại bỏ bụi bẩn rồi ngâm trong nước. Tiến hành nấu trong 10 phút, lọc lấy phần nước và uống.

    Cà phê xanh giảm cân dạng bột: Sử dụng nước nóng, cho một ít bột cà phê xanh vào, khuấy đều và đun trong 7 – 10 phút. Sau đó lọc qua rây rồi thưởng thức.

    Cà phê xanh giảm cân dạng viên: Trung bình sẽ uống 2 – 3 viên/lần, mỗi ngày từ 2 – 3 lần.

    Sản phẩm chiết xuất cà phê xanh: Với các sản phẩm này, bạn chỉ cần cho vào nước ấm để hòa tan là có thể sử dụng được ngay.

    Dù sử dụng loại cà phê xanh giảm cân nào thì bạn cũng nên uống trước ăn sáng 30 phút và sau bữa tối để tăng hiệu quả loại bỏ mỡ thừa, chất béo tích tụ bên trong cơ thể.
    [​IMG]
    Uống cà phê xanh giảm cân trước ăn 30 phút và sau bữa tối
    5. Cà phê xanh giảm cân giá bao nhiêu?

    Cà phê xanh giảm cân giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào dạng sản phẩm, quy cách đóng gọi cũng như nhà sản xuất. Trung bình sẽ có mức giá khoảng 100.000 – 200.000 đ/hộp/10 gói (dạng bột). Còn đối với dạng viên hay nguyên hạt thì sẽ có một mức giá khác.

    Điều quan trọng nhất bạn cần quan tâm chính là cà phê xanh giảm cân mua ở đâu để đảm bảo được chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ, an toàn cho sức khỏe. Hãy tìm hiểu các thương hiệu, nhà cung cấp uy tín hoặc chọn mua trên các sàn TMĐT để chọn được sản phẩm chất lượng nhé!
    [​IMG]
    Cà phê xanh giảm cân giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào dạng sản phẩm
    Ngoài ra, nếu bạn muốn lấy lại vóc dáng cấp tốc mà không cần uống cà phê xanh giảm cân thì có thể tham khảo công nghệ hủy mỡ Lipo Theramax Plus tại Viện thẩm mỹ DIVA. Hiệu quả lên đến 98%, thách thức cả những cơ địa khó giảm nhất mà không cần phẫu thuật, ăn kiêng hay tập luyện. Đồng thời hỗ trợ thanh lọc cơ thể, tăng độ đàn hồi, săn chắc của da và đặc biệt không lo tái béo trở lại.
    Bài viết trên đã giúp bạn giải đáp các thông tin về sản phẩm cà phê xanh giảm cân cũng như cách dùng sao cho đạt hiệu quả tối ưu nhất. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về dịch vụ giảm béo tại Viện thẩm mỹ DIVA, xin vui lòng liên hệ qua hotline 1900 2222 để được tư vấn và hỗ trợ.
    >>>Xem thêm: https://vienthammydiva.vn/ca-phe-xanh-giam-can/
     

Ủng hộ diễn đàn