Các bước điều trị rạn da công nghệ Fusion Plus của Hoa Kỳ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nguyenquang, 9/12/19.

  1. nguyenquang

    nguyenquang Mới đăng kí

    Hiện nay trị rạn da Fusion đang được rất nhiều người lựa chọn để khắc phục các vết rạn da trên cơ thể. Công nghệ này không phẫu thuật, không xâm lấn nên khá an toàn đối với người sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về công nghệ.

    I. Công nghệ điều trị rạn da Fusion Plus

    Trước khi giải thích cho bạn về quy trình trị rạn da tại Lamia, tôi xin chia sẻ về công nghệ Fusion Plus. Đây là công nghệ trị rạn da mới nhất mà Lamia đang áp dụng.


    Fusion Plus là công nghệ phi kim tần số vô tuyến. Cơ chế hoạt động của Fusion Plus dựa vào những đầu kim tác động vào da. Độ sâu tác động của những đầu kim này tùy thuộc vào tình trạng rạn da của mỗi người.


    [​IMG]

    Phương pháp điều trị rạn da bằng Fusion Plus

    Khi các đầu kim tiếp xúc với vùng da cần điều trị sẽ phá vỡ sự liên kết của các vết rạn. Chúng có tác dụng đào thải và loại bỏ tế bào da bị hư hại, tế bào da chết. Cũng trong lúc này, những đầu kim sẽ tạo ra nguồn năng lượng tần số vô tuyến, kích thích sự sản sinh của collagen và elastin. Sự hình thành của những chuỗi collagen và elastin mới sẽ giúp phát triển tế bào da mới, tái tạo bề mặt da. Từ đó giúp phục hồi làn da khỏe mạnh và càng ngày càng giúp da đàn hồi, mịn màng hơn.


    Fusion Plus giúp xóa nếp nhăn, xóa vết rạn da, tái tạo và trẻ hóa da. Công nghệ này không xâm lấn, không phẫu thuật, an toàn với người điều trị. Fusion Plus không để lại sẹo, không gây biến chứng. Hiệu quả điều trị bằng Fusion Plus rất nhanh và có thể quan sát sự thay đổi rõ rệt.


    II. Quy trình điều trị rạn da Fusion Plus

    Tại Lamia, quy trình điều trị rạn da bằng công nghệ Fusion Plus được thực hiện theo các bước như sau:


    QUY TRÌNH

    Bước 1: Khách hàng được thăm khám , tư vấn, kiểm tra tình trạng rạn da, nhập hồ sơ theo dõi, ký cam kết .

    Bước 2: Khách được đưa vào phòng trị liệu , bắt đầu liệu trình.

    Bước 3: Vệ sinh vùng da cần điều trị. Thoa thuốc tê trên vùng da bị rạn.

    Bước 4: Lau sạch thuốc tê và sát trùng vùng da cần điều trị.

    Bước 5: Bác sĩ điều chỉnh cấp độ, vùng tác động cho các đầu kim.

    Bước 6: Chạy máy tác động đầu kim lên vùng da cần điều trị.

    Bước 7: Sau đó, các bác sĩ sẽ đưa huyết thanh giàu tiểu cầu lên bề mặt da. Huyết thanh có tác dụng kích thích sự sản sinh của những tế bào mới.

    Bước 8: Hoàn tất trị liệu và lắng nghe những lời chỉ dẫn của bác sĩ để chăm sóc da, đảm bảo hiệu quả sau khi điều trị.

    III. Các lưu ý khi trị rạn da công nghệ Fusion Plus

    Tùy theo tình trạng da mà bạn sẽ tham gia điều trị trong vòng 1 – 2 buổi trị liệu. Nếu như tình trạng rạn da của bạn ở mức độ nhẹ, bạn chỉ cần 1 buổi trị liệu duy nhất.


    [​IMG]

    Bạn nên chú ý chăm sóc da sau khi điều trị

    Các tế bào da non sẽ được sinh ra và phát triển trong khoảng 3 ngày đầu tiên. Và sau 7 – 10 ngày, làn da của bạn sẽ phục hồi ổn định lại.


    Trong 48 giờ đầu tiên sau khi trị liệu, bạn phải tránh vùng da được điều trị tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Da trong thời gian này sẽ hơi rát và đỏ. Nguyên nhân là vì các tế bào chết đã bị loại bỏ, dành chỗ cho những tế bào da non được sản sinh ra.


    IV. Tổng kết

    Trên đây là quy trình trị rạn da bằng công nghệ Fusion Plus tại Lamia. Xin mời bạn tham khảo để hiểu rõ hơn về quy trình làm việc, nhằm đảm bảo sự yên tâm khi tham gia trị liệu nhé. Chúc bạn sớm sở hữu làn da mịn màng, đàn hồi như mong muốn nhờ trị rạn da bằng Fusion Plus. Bạn có thể sử dụng thêm kem trị rạn da để tăng độ hiệu quả hơn.
     

Ủng hộ diễn đàn