Các chức năng chính của toner

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu12, 11/6/21.

  1. thu12

    thu12 Mới đăng kí

    Tại sao toner có thể là thứ không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da thời tiết ấm áp của bạn

    Toner có thể trông không nhiều, nhưng chúng là một số loại nước tăng lực linh hoạt nhất cho làn da của bạn. Tại sao? Bởi vì những loại nước hoa này không chỉ bổ sung ngay lập tức với một loạt các đặc tính dưỡng ẩm và làm dịu, chúng còn có khả năng thanh lọc, làm sáng và củng cố, đồng thời giúp da cân bằng và tươi mới - điều mà các loại da ở khí hậu nóng ẩm của chúng ta sẽ đánh giá cao.


    Các chức năng chính của toner

    Toner từng có nhiều cồn hơn và được coi là một bước làm sạch khác - nhưng không còn nữa. Ngày nay, hầu hết các công thức hiện đại giúp cân bằng lại trạng thái cân bằng của da sau khi rửa mặt chỉ trong vài lần vỗ nhẹ và cung cấp dưỡng ẩm sâu giúp da căng mọng tức thì, thúc đẩy sự hấp thụ và hiệu quả của các sản phẩm bạn thoa sau đó — giống như cách một miếng bọt biển ướt hấp thụ tốt hơn nhiều so với một cái khô. Những người sống trong một mùa hè vĩnh cửu thường phải đối mặt với tình trạng mất nước và bóng dầu, và toner dưỡng ẩm có thể làm dịu mọi loại da mà không gây nặng nề, kể cả những người da dầu có thể dựa vào bước này để dưỡng ẩm dồi dào, cân bằng dầu trong ngày. Lấy ý tưởng từ người Hàn Quốc, người đã phát minh ra phương pháp sử dụng toner truyền các lớp dưỡng ẩm nhẹ vào da để có làn da căng mọng, mịn màng như thủy tinh, không bóng nhờn.


    Một yếu tố quan trọng khác là một số loại toner có thể chứa các thành phần hoạt tính mạnh nhắm vào các nhu cầu cụ thể — như lỗ chân lông bị tắc do mồ hôi, bã nhờn và sản phẩm tích tụ, và làn da nhạy cảm hoặc nhạy cảm bị ảnh hưởng bởi tia UV khắc nghiệt, nhiệt, độ ẩm, căng thẳng và sự ô nhiễm. Những người có lỗ chân lông bị tắc có thể được hưởng lợi từ hỗn hợp AHA và BHA để tẩy da chết hóa học nhẹ nhàng - giúp làm tan bã nhờn và tạp chất tích tụ trong lỗ chân lông, đồng thời loại bỏ tế bào da chết để có làn da mịn màng, tươi sáng hơn - trong khi những người có làn da bị viêm hoặc kích ứng có thể tìm kiếm cứu cánh trong các đặc tính làm dịu của niacinamide, chiết xuất trà xanh, gạo / centella asiatica và hơn thế nữa.

    AHC Aqualuronic Toner

    Tuyệt vời cho: Dưỡng ẩm, làm đầy đặn và phục hồi rào cản độ ẩm

    Điều làm nên sự khác biệt của công thức siêu dưỡng ẩm này là nó chứa ba axit hyaluronic — chứa các trọng lượng phân tử thấp, trung bình và cao để cung cấp dưỡng ẩm chuyên sâu vào sâu bên trong da. Kết hợp với nước biển giàu khoáng chất và phức hợp Aqua Ceramide độc quyền của AHC, loại dưỡng ẩm lâu dài này ngay lập tức làm căng và trẻ hóa làn da, đồng thời giúp sửa chữa và củng cố hàng rào độ ẩm từ bên trong về lâu dài

    Xem thêm: treo mày sài gòn

    Xem thêm: treo mày sài gòn

    Xem thêm: quán ăn tại Đắk Lắk
     

Ủng hộ diễn đàn