Các điều chú ý khi kinh doanh salon Nail

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi Annabella99, 28/6/18.

  1. Annabella99

    Annabella99 Mới đăng kí

    Ở VN, lam móng tay là một trong những nghề rất phổ biến, và cạnh tranh rất gay gắt. Mở một tiệm Nail-Spa có thể nói là mục đích cuối cùng của bít tất những người đã và đang học nghề nail. Tuy nhiên lúc này có không ít người ra mở tiệm, sang tiệm nhưng rồi rốt cục họ phải đóng cửa, bán tiệm. Chẳng phải họ là người thiếu kiến thức, cũng chẳng phải họ kém may mắn nhưng đa phần các tiệm này bị thất bại dẫn đến đóng cửa, phá sản chỉ vì chủ nhân thiếu những thông tin cấp thiết khi mở tiệm nail, khi làm ăn. Không phải muốn mở tiệm nail thì cứ mở. Bài viết của Cty TNHH Đạt Phát, Một số lưu ý khi mở tiệm Nail bạn cần biết.
    - Thứ 1: Nếu bạn muốn mở tiệm nail thì bạn phải Có kế hoạch kinh doanh rõ rệt.
    + làm những gì cũng phải tính trước, đặc biệt là trong ngành kinh doanh.
    + Bản kế hoạch như là một tấm bản đồ, không có thì chủ tiệm sẽ không biết phải đi đâu trong ngành nail. Phải có kế hoạch rõ ràng thì mới thành công được.
    + Việc lên cho mình một kế hoạch kinh doanh rõ ràng là điều cấp thiết và nên làm đầu tiên, khi bạn có ý định mở tiệm nail để kinh doanh. Nó sẽ chỉ cho bạn biết rằng bạn cần chuẩn bị bao nhiêu tiền, nên thuê địa điểm ở đâu, quảng cáo như thế nào…
    [​IMG]
    - Thứ 2: Khi đã lên được kế hoạch kinh doanh rõ nét thì thứ thiết yếu thứ hai, bạn rất cần phải chuẩn bị đó là TIỀN.
    + sự thực là không tiền thì không thể mở shop nail, mua tiệm nail được mà tiền thì chẳng bao giờ là đủ cả.
    + Có đa số người khi lúc đầu nghĩ rằng chỉ cần đủ tiền sang tiệm là đủ vì khi sang tiệm rồi sẽ có thu nhập và tiệm sẽ đưa về tiền cho họ. số lượng dân cư đã lầm lạc khi sang tiệm, vì thiếu tâm tính, họ đã quên đi những phí ngoài lề: tiền làm giấy tờ, tiền thế chân mướn đất, tiền lăng xê, tiền tu sửa, sơn sửa tiệm.
    + cho nên, khi mở tiệm hay sang tiệm, bạn nên tính nết mọi thứ tiền vào đó, hơn thế nữa bạn cũng nên chuẩn bị dư thêm ra một khoản tiền dự trù cho những việc nảy sinh khi sang tiệm.
    - Thứ 3: Tìm 1 địa điểm thuận tiện để mở tiệm nail.
    + Phải tìm được chỗ tốt thì làm ăn mới khá được.
    + Chủ tiệm nail cần phải nghiên cứu kỹ về khu vực mà mình sắp mà ở tiệm ở đó. Những điều cần phải lưu ý gồm có: những phe đối lập, đối tượng khách hàng, và nhiều điều khác.
    + Ngoài ra, chủ tiệm còn phải suy nghĩ về diện tích của tiệm để tìm được chỗ vừa ý. Tốt nhất, nên lúc đầu từ một tiệm nhỏ, rồi phát triển từ từ.
    + Bạn nên hiểu rõ rằng đầu tư mở tiệm nail tại các TTTM hay những khoanh vùng trung tâm bạn sẽ chịu nhiều sức ép về mặt uổng đầu tư ban đầu, ngoại giả còn chịu sức ép cạnh tranh cao do những địa điểm này thường có nhiều những tiệm nail khác kinh doanh từ lâu đời.
    + Còn kinh doanh ở những vùng xa, thành thị nhỏ thì vốn đầu tư sẽ không cao, ít cạnh tranh hơn nhưng lượng khách hàng ban sơ sẽ không nhiều.
    thành ra, các bạn hãy nghĩ suy kĩ trước khi tìm địa điểm để mở tiệm nail.
    [​IMG]


    - Thứ 4: Trang bị cho tiệm nail của mình những đồ nội thất chất lượng tốt.
    + làm cho khách thoải mái thư giãn hơn khi đến tiệm, làm cho họ thấy tiệm nails vẫn luôn là nơi dừng chân lý tưởng giảm stress.
    + Tạo cho tiệm nail của bạn hoành tá tràng, đẹp hơn.
    Nếu bạn mua những đồ nội thất cho tiệm nail của mình thì bạn hãy đến với Nội Thất Đạt Phát. Vì Nội Thất tại xưởng DP cung cấp đầy đủ đồ nội thất cho 1 tiệm nail, Ngân sách phải chăng, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt. Và đặc biệt là Đạt Phát nhận thiết kế, bắt đầu khởi công ghế nail, bàn làm Nail,... theo đề nghị của khách hàng.
    -Thứ 5: Thuê thợ.
    + Nên làm quen với các trường dạy làm đẹp, và dò hỏi những người thợ có tiếng trong vùng.
    + phụ thuộc vào quy mô, lượng khách mà mỗi cửa hàng lại có lượng thợ nail khác nhau. Vào những mua đông khách, một mình bạn là không đủ. Nếu viên chức làm quá ít, khách sẽ phải chờ lâu, đây sẽ là một điểm trừ cho bạn.
    +Bạn cũng cần tuyển thợ vẽ nail một cách kỹ lưỡng, bởi họ là những người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, ảnh hưởng lớn đến doanh thu của bạn.
    -Thứ 6: Đăng kí đầy đủ các thủ tục pháp lý về hình thức kinh doanh của cửa tiệm.
    +rất có khả năng tham mưu người có kinh nghiệm, trạng sư hay nhà hỗ trợ tư vấn chuyên môn để khiến cho chắc và đúng qui định quy định, tránh thiệt hại về sau nếu có tranh chấp hay kiện tụng can hệ.
    -Thứ 7: Tiếp thị và khai trương tiệm.
    + Sau Lúc thuê thợ, chủ tiệm nên đưa cạc của tiệm cho thợ, để họ lăng xê tiệm cho GĐ và đồng đội.
    + rất cần phải có những chương trình khuyến mãi, những món quà tặng thu hút dành cho khách hàng trước tiên và những khách hàng thân thiết.
    + Chủ tiệm còn có thể dùng báo đài, mạng từng lớp, hoặc truyền miệng để quảng cáo cho tiệm.
    + Chủ tiệm cũng nên trang hoàng tiệm sặc sỡ một tí, để vấn được sự chú ý của khách hàng.
    [​IMG]
    Trên đó là bài viết của Cty Đạt Phát về Những lưu ý khi mở tiệm Nail . Bạn hãy dành một tí thời gian để dự tính những bước cần thực hiện cho ngày mai của tiệm. Mở tiệm nail không khó, nhưng mở một tiệm nail thành công cần có nhiều sự dũng mãnh, liều lĩnh.
    Nếu bạn đang định mở tiệm mà đang cần 1 cty uy tín bài bản để support thiết kế, thi công tiêm nail thì bạn hãy liên quan với Cty Nội Thất tại xưởng DP. Đạt Phát là Showroom chuyên thiết kế khai công tiệm nail trọn gói, túi tiền hợp lý, và nhận được nhiều ưu đãi khi thi công tiệm nail trọn gói. Cung cấp đầy đủ đồ nội thất cho tiệm nail với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và giá rẻ hơn thị phần.
    mong muốn bài viết này sẽ giúp ích cho nững ai đang muốn mở tiệm nail.
    CÔNG TY TNHH SX-XD CTy Nội Thất Đạt Phát.
     
  2. maind112

    maind112 Mới đăng kí

    Thuốc sinh lý HONGKONG Trùng thảo lộc nhung hươu của Hồng Kông hỗ trợ - tăng cường sinh lý nam giới . Sản phẩm được bào chế theo cách thức đông y nên sẽ phát huy tốt hơn về tác dụng của Nhung Hưu và Đông trùng hạ thảo đối với việc cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới.

    [​IMG]

    Giá bán : 900.000/ hộp lớn 18 viên

    Sản phẩm Đông Trùng nhung hươu là sự kết hợp từ động vật và thực vật và thảo dược kết hợp cùng với các vị thuốc đông y để bào chế nên sản phẩm. Sử dụng phương pháp bào chế của đông y cùng khoa học hiện đại để chiết xuất vì thế nó được hấp thụ nhanh trong dạ dày chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, người dùng sẽ cảm thấy tác dụng của thuốc lên cơ thể : tinh thần hưng phấn, đầu óc thoải mái, trung tâm thần kinh trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều lần khiến cảm giác về ”chuyện ân ai ” tốt hơn như hồi trai trẻ. Làm " CẬU BÉ" giãn nở rộng và cương cứng cực đại, giúp kéo dài thời gian quan hệ để đưa bạn tình lên tới cực khoái.

    Với thành phần có đông trùng hạ thảo tạo cho thuốc đông y có vị ngọt, tính bình, quy kinh can, thận nên có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, người ta thường dùng để chữa các bệnh về sức khỏe sinh lý cho nam giới như: liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục, di tinh, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, ...

    Từ xưa, nhung hươu đã được xem là phương thuốc giúp bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực. Ngoài ra, nhung hươu còn nhiều công dụng khác ít người biết đến. Theo đông y, ngoài tác dụng bổ thận, tráng dương, ích khí, cường tinh rất thích hợp để cải thiện khả năng kích thích sinh lý nam giới và có tác dụng nhất đối với những người bị yếu sinh lý, liệt dương,… nhung hươu còn có tác dụng tốt cho phụ nữ bị chứng huyết hư băng lậu, huyết trắng, đau lưng, mồ hôi trộm, tay chân lạnh, kinh nguyệt không đều, tử cung lạnh, tắc tia sữa… Bên cạnh đó, nhung hươu còn có khả năng xúc tiến sự sinh trưởng, thúc đẩy quá trình tái sinh của tổ chức, tăng hồng cầu và tiểu cầu, hạ huyết áp,…

    Thành phần: sương hươu, nai, tinh hoàn bò Tây Tạng, đông trùng hạ thảo, Cistanche, Epimedium, nhung hưu - nai, sừng tê giác, nhân sâm, đỗ trọng, cynomorium, mai rùa …
     

Ủng hộ diễn đàn