Các hình dáng của cậu nhỏ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi maivanduong, 15/4/22.

  1. maivanduong

    maivanduong Mới đăng kí

    Cong lên trên

    Đây là một trong các hình dáng của cậu nhỏ khá phổ biến, giống như một quả chuối cong lên trong quá trình cương cứng. Hình dáng này là lợi thế cho các anh, qua đó cậu nhỏ có thể chạm đến mọi điểm khoái cảm của chị em, cũng như đem lại khoái cảm tột độ cho tuyến tiền liệt.

    Cách sử dụng cậu nhỏ ở hình dáng này rất dễ dàng. Tất cả những gì bạn phải làm là sinh hoạt tình dục như bình thường, như vậy là quá đủ cho một cuộc yêu mãnh liệt làm hưng phấn cả hai người.

    Dương vật cong xuống dưới
    Hình dạng dương vật cong xuống dưới giống như hình một quả chuối cong và được lật ngược lại. Tuy nhiên, hình dạng này được hiện ra rõ nhất là khi dương vật ở trạng thái cương cứng.

    Đây là kiểu dương vật rất phù hợp khi bạn gái ngồi lên trên hoặc những tư thế xâm nhập từ đằng sau để dễ dàng kích thích điểm G, P và điểm A.

    Cậu nhỏ có hình dáng thẳng
    Dương vật thẳng thường thẳng từ gốc đến đầu, điều này khá phổ biến trong các hình dáng dương vật, không có sự khác biệt về chu vi từ trục đến đầu. Đây là một trong những dáng cậu nhỏ hoàn hảo để có thể quan hệ ở mọi tư thế mà không cần điều chỉnh. Ngoài ra, hai bạn có thể kết hợp sử dụng đồ chơi tình dục, đồ chơi dịch chuyển và kích thích cảm xúc cho nhau để đạt khoái cảm mãnh liệt hơn trong lúc “yêu”.

    Hình dáng “cậu nhỏ” hình chữ C
    Dương vật có hình chữ C thường dễ bị hiểu nhầm với bệnh lý dương vật bị cong. Tuy nhiên, dương vật này thường có đường cong về bên phải giống với chữ C, phần da sẽ bám đều theo độ cong của dương vật.

    Anh em sở hữu hình dáng này thì cần điều chỉnh góc độ một chút trước khi làm tình. Với những tư thế dùng lực để đẩy từ phía sau chính là điểm mạnh của anh em. Các cặp đôi có thể thực hành với tư thế doggy và biến tấu nó thành nhiều kiểu khác nhau.

    Gốc lớn và đầu hẹp
    Thông thường dương vật có hình dáng khá thẳng nhưng nhỏ dần về phía đầu và tạo thành hình nón ở đầu dương vật. Đây cũng là hình dáng khá lý tưởng giúp bạn thâm nhập dễ dàng ngay lần đầu nhập cuộc và tạo được nhiều cảm xúc mãnh liệt hơn khi tiến sâu vào bên trong âm đạo.

    Kiểu dáng dương vật với phần gốc to và phần đầu hẹp rất thích hợp nếu cả hai muốn trải nghiệm cảm giác quan hệ qua đường hậu môn. Chỉ với nhiều chất bôi trơn hơn, bạn sẽ dễ dàng thâm nhập, mở rộng và tạo sự thoải mái cho phụ nữ khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn.

    Cậu nhỏ có hình dáng gốc hẹp và đầu lớn
    Dương vật có hình dạng này khá giống với cây búa với phần đầu lớn và phần thân thuôn dài.

    Tuy nhiên, phần đầu lớn cũng khá khó khăn khi cả hai mới bắt đầu vào “cuộc yêu”, nhưng một khi đã quan hệ trơn tru rồi thì sẽ tạo ra những kích thích cực mạnh lên trực tràng hoặc thành âm đạo của “cô bé”. Từ đó đem đến những cảm xúc thăng hoa và vô cùng sung sướng cho cả hai.

    Ngoài ra, cả hai nên lựa chọn những tư thế quan hệ mà bạn nữ có thể mở rộng hai chân, để cho dương vật có thể tự do di chuyển và dễ dàng xâm nhập.

    Xem thêm những thông tin sinh lý khác tại: Toduongvat.com
     

Ủng hộ diễn đàn