Các loại bàn ghế ăn cần biết để có thể sử dụng tốt

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi thanhtuankool, 18/3/19.

Tags:
  1. thanhtuankool

    thanhtuankool Mới đăng kí

    Nội thất bàn ghế ăn gia đình là sản phẩm góp phần quan trọng trong việc tạo nên không gian sống đẹp. Ngoài giá trị thẩm mỹ, chúng còn giúp căn nhà tiện nghi và giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn khi sống trong đó, các mẫu bàn ghế nội thất đẹp với giá rẻ dưới đây sẽ là những gợi ý để bạn làm mới không gian của mình.

    Theo Funismart Việt Nam (091 261 12 12) nội thất bàn ăn được chia ra làm : bộ bàn ăn 4 ghế ngồi, bộ bàn ăn 6 chỗ ngồi, bộ bàn ăn 8 chỗ ngồi.

    Vì bàn ghế ăn phải tiếp xúc với nước và nhiệt độ cao nhiều, khi phải đặt thức ăn nóng lên bàn hoặc vô tình làm văng nước ra bàn là chuyện không tránh khỏi. Chân lại dạng trụ nên phải có khả năng chịu lực tốt. Chính vì vậy mà chúng thường được làm từ gỗ tự nhiên để có độ bền cao hơn. Nếu bạn muốn thì có thể sử dụng ván công nghiệp làm mặt bàn thôi.

    1. Bàn ăn 4 ghế ngồi

    Kích thước thông dụng: Dài 1200 -> 1400, rộng 700 -800, cao 750.

    Mẫu 4 ghế ngồi này được làm bằng gỗ tự nhiên loại trung bình (gỗ cao su, gỗ thông,..) màu sắc đẹp, bắt mắt.

    Kiểu dáng hiện đại và thanh thoát. Theo Funismart Việt Nam hiện nay được rất nhiều chủ sở hữu căn hộ chung cư lựa chọn vì giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

    Bàn ghế bằng gỗ tự nhiên, sơn phủ PU, có xử lý chống mối mọt nên bạn không lo bị ẩm mốc vào mùa mưa. Bên cạnh đó, loại vật liệu này khi làm bàn ghế cũng rất dễ lau chùi, màu sắc đẹp, tạo vẻ sang trọng cho không gian.

    2. Nội thất bàn ăn: Bộ 6 ghế ngồi

    Mẫu 6 ghế ngồi này được làm bằng gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống mối mọt nên không bị ẩm mốc, cong vênh trong quá trình sử dụng. Về màu sắc, kiểu dáng, bộ bàn ghế rất sang trọng, chúng thích hợp cho nhiều phong cách khác nhau, nếu là tín đồ của nội thất gỗ, bạn có thể sám ngay cho mình một bộ sản phẩm như thế này nhé. Ở xưởng sản xuất của Mạnh Hệ, bạn còn được chọn nhiều loại gỗ và vật liệu khác nhau, tùy vào điều kiện tài chính của bạn mà Mạnh Hệ có thể tư vấn mẫu bàn ghế trên với vật liệu phù hợp nhất.

    3. Bộ bàn ăn 8 ghế

    Bộ bàn ăn 8 ghế này được làm từ gỗ Mỹ 100% nên màu sắc của ghế tự nhiên. Vật liệu gỗ tốt tạo nên độ bền sản phẩm tốt, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, bề mặt bàn ghế còn được phủ PU tạo độ bóng và hạn chế trầy xướng, dễ vệ sinh cho sản phẩm.

    4. Mẫu ghế bàn ăn đẹp

    Trên đây là tổng hợp 35 mẫu bàn ăn và 19 mẫu ghế đẹp nhất cho bàn ăn cơm. Các bạn có thể lựa chọn kiểu bàn và ghế đơn lẻ và phối với nhau cho phù hợp theo sở thích. Hoặc tham khảo ngay các mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp tại Funismart Việt Nam uy tín chất lượng đảm bảo để xem cách mà các nhà thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam đã bố trí đồ đạc trong gian bếp, trong đó có bàn ghế ăn.

    Thông tin liên hê:
    Địa chỉ: 120 Lê Văn Lương, Quận 7, Hồ Chí Minh 700000
    Điện thoại: 091 261 12 12
    Website: funismart .com
     

Ủng hộ diễn đàn