Các loại biển báo giao thông cần nhớ

Chủ đề thuộc danh mục 'Thức ăn cho mẹ và bé' được đăng bởi chin79cr, 13/11/20.

  1. chin79cr

    chin79cr Thành viên cấp 1

    Những chiếc biển báo liên lạc con đường bộ là một bộ quy chuẩn theo quốc tế, cũng như giấy phép lái xe của Việt Nam hiện tại đã mang thể tiêu dùng được trên toàn thế giới (ngoại trừ một số nước dùng tay lái nghịch và những nước khác).
    Biển báo cấm

    phần nhiều những biển đều có viền đỏ, nền màu trắng, trên nền sở hữu hình vẽ màu đen đặc trưng cho điều cấm hoặc hạn chế sự vận động của các phương tiện cơ giới, thô sơ và người đi bộ.
    Hiệu lực của các dòng biển báo cấm có thể sở hữu giá trị trên số đông các làn tuyến phố, hoặc chỉ sở hữu trị giá trên một hoặc một số làn của 1 chiều xe chạy. Các làn trục đường phải được đánh dấu biệt lập bằng các vạch dọc liền trên mặt phần xe chạy. Nếu như hiệu lực của biển chỉ tránh trên một hoặc một số làn con đường, thì cố định phải theo biển và 1 biển phụ số 504 đặt ngay bên dưới biển chính.

    Biển báo nguy hiểm

    Biển báo nguy hiểm là biển báo với hình trạng tam giác đều, viền đỏ, nền màu vàng, trên sở hữu hình vẽ màu đen thể hiện sự việc báo hiệu nhằm báo cho người sử dụng đường biết trước tính chất những sự nguy hiểm trên đường để với biện pháp đề phòng, xử trí.
    Biển hiệu lệnh

    hàng ngũ biển báo giao thông này có dạng hình tròn, nền xanh có hình vẽ màu trắng. Chúng đưa ra các hiệu lệnh mà người đi con đường phải thực hành, chẳng hạn như: phải đi thẳng, vòng sang phải, chạy tốc độ hơn tốc độ tối thiểu...
    Biển hiệu lệnh để báo những hiệu lệnh cho người tham dự giao thông dùng các con phố bộ phải thi hành. Biển hiệu lệnh gồm 10 kiểu được đánh số trật tự từ biển số 301 tới biển số 310.

    Biển hướng dẫn

    hàng ngũ biển báo liên lạc này mang dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật, nền xanh, hình vẽ màu trắng. Biển hướng dẫn để chỉ dẫn hướng đi hoặc những điều cần biết nhằm thông tin cho các người sử dụng con đường biết những định hướng nhu yếu hoặc những điều có ích khác, cùng lúc có tác dụng tạo điều kiện cho việc điều khiển và chỉ dẫn liên lạc trên đường được thuận tiện, đảm bảo an toàn chuyển động.
    Biển báo phụ

    Biển báo phụ mang hình dạng vuông hoặc hình chữ nhật, viền đen, nền trắng, hình vẽ màu đen, thường nằm dưới những biển chính để bổ sung làm cho rõ ý nghĩa những biển chính. Biển phụ thường được đặt phối hợp với các biển báo nghiêm trọng, biển báo cấm, biển hiệu lệnh và biển chỉ dẫn nhằm thuyết minh bổ sung để hiểu rõ hơn những biển chính.
    Biển phụ gồm 10 kiểu được đánh số quy trình từ biển số 501 tới biển số 510. Anh chị em với thể Đánh giá thêm về nhóm biển báo này chuẩn y bài viết Biển Báo Phụ.
     

Ủng hộ diễn đàn