Các loại điều trị ung thư

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi camnangungthu, 8/3/21.

  1. camnangungthu

    camnangungthu Thành viên cấp 1

    Các loại điều trị ung thư


    Có nhiều loại điều trị ung thư. Các loại điều trị mà bạn nhận được sẽ phụ thuộc vào loại ung thư bạn mắc phải và mức độ tiến triển của nó.

    Một số người bị ung thư sẽ chỉ có một lần điều trị. Nhưng hầu hết mọi người có sự kết hợp của các phương pháp điều trị, chẳng hạn như phẫu thuật với hóa trị và / hoặc xạ trị. Khi bạn cần điều trị ung thư, bạn có rất nhiều điều để tìm hiểu và suy nghĩ. Đó là điều bình thường để cảm thấy choáng ngợp và bối rối. Tuy nhiên, nói chuyện với bác sĩ của bạn và tìm hiểu về các loại điều trị bạn có thể có có thể giúp bạn cảm thấy kiểm soát hơn. Câu hỏi của chúng tôi để hỏi bác sĩ của bạn về điều trị có thể hữu ích.

    • Phẫu thuật

      Khi được sử dụng để điều trị ung thư, phẫu thuật là một thủ tục trong đó bác sĩ phẫu thuật loại bỏ ung thư khỏi cơ thể bạn. Tìm hiểu các cách khác nhau mà phẫu thuật được sử dụng để chống lại ung thư và những gì bạn có thể mong đợi trước, trong và sau khi phẫu thuật.

    • Xạ trị

      Xạ trị là một loại điều trị ung thư sử dụng liều lượng cao bức xạ để tiêu diệt tế bào ung thư và thu nhỏ khối u. Tìm hiểu về các loại bức xạ, tại sao các tác dụng phụ xảy ra, những tác dụng phụ nào bạn có thể mắc phải và hơn thế nữa.

    • Hóa trị liệu

      Hóa trị là một loại điều trị ung thư sử dụng thuốc để tiêu diệt tế bào ung thư. Tìm hiểu cách hóa trị hoạt động chống lại ung thư, tại sao nó gây ra các tác dụng phụ và cách nó được sử dụng với các phương pháp điều trị ung thư khác.

    • Liệu pháp miễn dịch để điều trị ung thư

      Liệu pháp miễn dịch là một loại điều trị ung thư giúp hệ thống miễn dịch của bạn chống lại ung thư. Trang này bao gồm các loại liệu pháp miễn dịch, cách nó được sử dụng để chống lại bệnh ung thư và những gì bạn có thể mong đợi trong quá trình điều trị.

    • Liệu pháp nhắm mục tiêu

      Liệu pháp nhắm mục tiêu là một loại điều trị ung thư nhằm vào những thay đổi trong tế bào ung thư giúp chúng phát triển, phân chia và lây lan. Tìm hiểu cách liệu pháp nhắm mục tiêu hoạt động chống lại ung thư và về các tác dụng phụ phổ biến có thể xảy ra.

    • Liệu pháp hormone

      Liệu pháp hormone là phương pháp điều trị làm chậm hoặc ngừng sự phát triển của ung thư vú và tuyến tiền liệt sử dụng hormone để tăng trưởng. Tìm hiểu về các loại liệu pháp hormone và các tác dụng phụ có thể xảy ra.

    • Cấy ghép tế bào gốc

      Cấy ghép tế bào gốc là thủ thuật khôi phục các tế bào gốc tạo máu ở bệnh nhân ung thư đã bị tiêu diệt bởi hóa trị hoặc xạ trị liều rất cao. Tìm hiểu về các loại cấy ghép, các tác dụng phụ có thể xảy ra và cách cấy ghép tế bào gốc được sử dụng trong điều trị ung thư.

    • Y học chính xác

      Y học chính xác giúp các bác sĩ lựa chọn các phương pháp điều trị có nhiều khả năng giúp bệnh nhân nhất dựa trên sự hiểu biết di truyền về bệnh của họ. Tìm hiểu về vai trò của thuốc chính xác trong điều trị ung thư, bao gồm cả cách xác định và sử dụng những thay đổi di truyền trong bệnh ung thư của một người để lựa chọn phương pháp điều trị.

    • Thử nghiệm dấu ấn sinh học để điều trị ung thư

      Xét nghiệm dấu ấn sinh học là một cách để tìm kiếm các gen, protein và các chất khác (được gọi là dấu ấn sinh học hoặc dấu ấn khối u) có thể cung cấp thông tin về bệnh ung thư. Xét nghiệm dấu ấn sinh học có thể giúp bạn và bác sĩ của bạn lựa chọn phương pháp điều trị ung thư.
     

Ủng hộ diễn đàn