Các loại khớp nối mềm chống rung Tozen Nhật Bản.

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi lanphuong, 2/8/21.

  1. lanphuong

    lanphuong Thành viên cấp 1

    PGTECH CÓ NHIỀU KINH NGHIỆM TRONG NGÀNH CUNG CẤP KHỚP NỐI MỀM CHỐNG RUNG TOZEN NHẬT BẢN.


    PGTech nhập khẩu và phân phối các loại van công nghiệp và khớp nối mềm Tozen Nhật Bản. Trong đó có rất nhiều loại khớp nối mềm như khớp nối mềm inox, khớp nối mềm cao su, khớp nối mềm chống rung,… Chúng tôi đã và đang cung cấp một số lượng lớn cho hàng ngàn các dự án lớn nhỏ, có nhiều năm kinh nghiệm về dòng sản phẩm này. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ với quý vị và các bạn những nét tổng quan về khớp nối mềm chống rung – một sản phẩm ưa chuộng trong ngành công nghiệp.


    Khớp nối mềm chống rung Tozen Nhật Bản là loại khớp nối mềm được lắp phổ biến trong hệ đường ống. Lắp chủ yếu ở những vị trí có độ rung lắc mạnh, gây tiếng ồn, dễ sụt và lún. Khớp nối mềm chống rung này có đặc điểm rất thú vị đó là có độ giãn nở và đàn hồi rất tốt nhằm tránh đứt gãy hư hại thiết bị của đường ống, bảo vệ các thiết bị một cách an toàn tuyệt đối.


    Có 2 loại khớp nối mềm chống rung đó là khớp nối mềm chống rung cao sukhớp nối mềm chống rung inox. Để đáp ứng nhu cầu của các công trình khác nhau và thiết kế khác nhau, Tozen Nhật Bản đã sản xuất đa dạng các dải sản phẩm từ DN15 đến DN300.


    · Khớp nối mềm chống rung nối ren: DN15, DN20, DN32, DN40, DN50. Ưu diểm của loại khớp nối mềm chống rung nối ren là sản phẩm có khả năng chống rung lắc tốt của đường ống, máy bơm, và có khả năng co giãn tốt.


    · Khớp nối mềm chống rung nối bích: DN50, DN65, DN85, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300. Thậm chí để đáp ứng nhu cầu của các đường ống cơ lớn, chúng tôi còn có các dải sản phẩm cao hơn nữa đó là DN350, DN400, DN450, DN500, DN600, DN700, DN800, DN900, DN1000, DN1100, DN1200, DN1500, DN1600, DN1700, DN1800, DN1900, DN2000. Khớp nối mềm chống rung loại nối bích cũng có ưu điểm khá đặc biệt (loại Ls đáp ứng 4 loại co giãn đó là 20mm, 50mm, 100mm, 200mm)


    Cấu tạo gồm 5 bộ phận cơ bản đó là:


    · Mặt bích được làm bằng thép mềm chất lượng cao


    · Vòng gia cố cũng được bằng từ thép chất lượng cao


    · Lớp cao su bên trong làm bằng cao su tổng hợp nhằm bảo vệ lớp gia cố khỏi sự xâm nhập của chất lượng trong hệ thống


    · Lớp cao su bên ngoài được làm bằng cao su tổng hợp nhằm chống chọi với môi trường bên ngoài như thời tiết, lũ lụt, nắng nóng, tránh ăn mòn và tăng tuổi thọ của sản phẩm


    · Cuối cùng là sợi gia cố


    Khớp nối mềm chống rung của Tozen Nhật Bản tại Pgtech đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay vì nó là sản phẩm được sử dụng đa dạng trong các hệ thống khác nhau như:


    + Sử dụng trong các đường ống công nghiệp của nhà máy, xí nghiệp,…


    + Sử dụng trong hệ cấp thoát nước, xử lý nước,…


    + Sử dụng trong ngành hóa chất,…


    + Sử dụng trong hệ đường ống dẫn ngang qua sông, đường tàu, đường ray,…


    + Sử dụng trong lò hơi công nghiệp


    … Và rất nhiều các hệ thống khác.


    Khớp nối mềm Tozen Nhật Bản chất lượng cao có những ưu điểm khá đặc biệt sau. Nó hỗ trợ làm giảm độ rung lắc của hệ thống, tiết kiệm chi phí công sức bảo trì bảo hành, giảm rung chấn, giảm tiếng ồn, giúp hệ thống vận hành linh hoạt đạt hiệu quả cao. Ngoài ra nó còn giúp bù trừ sai lệch cho những chuyển động.


    Cùng với sản phẩm khớp nối mềm chống rung chất lượng cao, thì nhà sản xuất Tozen Nhật Bản còn cho ra đời rất nhiều các sản phẩm như lò xo chống rung và các loại van công nghiệp như van cổng, van cầu, van bi, van phao,… Để có thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm hãy truy cập vào website www.pgtech.com.vnhoặc liên hệ với đường dây nóng.


    PGTECH COMPANY LIMITED – Giao Hàng Toàn Quốc và Các Nước Trong Khu Vực


    ADDRESS VPGD: Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN.


    Địa chỉ: Số 12, Ngõ 28, Đường Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.


    Điện thoại: +84-24-7302 3588/ Fax: +84-24-7302 3589 Hotline: 0962 875 986


    E-mail: info@pgtech.com.vn Phòng KD: sales@pgtech.com.vn


    Website: www.pgtech.com.vn
     

Ủng hộ diễn đàn