Các loại thảo mộc chống đau khớp hiệu quả

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nguyenlieuduoc, 25/3/20.

  1. nguyenlieuduoc

    nguyenlieuduoc Thành viên cấp 1

    Các triệu chứng của viêm khớp có thể khiến bạn phải chịu các cơn đau và khó khăn trong việc đi lại hàng ngày. Chúng có thể được can thiệp y tế bằng cách sử dụng các phương thuốc thảo dược. Một số loại thảo mộc có thể có đặc tính chống viêm có thể điều trị viêm khớp dạng thấp bằng cách giảm đau.

    1. Cà gai leo

    [​IMG]

    Chiết xuất dược liệu cao cà gai leo đã được sử dụng từ lâu để chữa các bệnh về gan, viêm gan nhờ đặc tính chống viêm và giải độc cơ thể. Nó cũng được sử dụng để giảm sưng trong viêm khớp. Theo truyền thống cà gai leo được dùng để giải độc cơ thể, tăng cường miễn dịch, trong những năm gần đây nó đã được sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp. Các nghiên cứu cũng báo cáo thảo mộc này có thể ngăn ngừa tổn thương và giảm sưng do viêm khớp gây ra.

    2. Nha đam

    Nha đam là một trong những loại thảo mộc được sử dụng phổ biến nhất trong y học nhờ đặc tính chống viêm của nó. Gel nha đam có thể chữa lành các vết cháy nắng và làm giảm đau các khớp do viêm gây ra. Nha đam có thể sử dụng toàn bộ các bộ phận của cây. Nó cũng được chỉ ra là có thể làm giảm lượng đường trong máu và các vấn đề về tiêu hóa như tiêu chảy bằng cách uống nước ép có nha đam. Các báo cáo cũng cho thấy sử dụng nha đam ít gây tác dụng phụ và an toàn cho những bệnh nhân bị viêm khớp.

    3. Nhũ hương

    Nhũ hương có tên khoa học là Boswellia được sử dụng như một biện pháp y tế thay thế nhờ khả năng chống viêm của nó. Loại thảo mộc này được cho là có khả năng chống viêm nhờ hoạt động ngăn chặn các chất leukotrien tấn công các khớp khỏe mạnh trong các bệnh tự miễn như RA. Đã có các thử nghiệm chứng minh trên động vật cho thấy những tác dụng tích cực từ thảo mộc này. Các thử nghiệm trên cơ thể người cũng được tiến hành và nó được phép sử dụng dưới dạng viên và kem bôi.

    4. Bạch đàn

    Giống như nha đam, bạch đàn có mặt rộng rãi ở các thị trường phương Tây. Nó được sử dụng trong thuốc uống và chiết xuất dầu bôi ngoài da được sử dụng cho nhiều tình trạng khác nhau. Lá bạch đàn được sử dụng để điều trị đau viêm khớp, nhờ hoạt chất tannin có thể hữu ích trong việc giảm sưng và viêm khớp gây ra. Bạn hãy chắc chắn rằng mình không bị dị ứng với thành phần nào của chiết xuất bạch đàn, nếu sau 24 – 48h mà không thấy có biểu hiện dị ứng nào thì bạn có thể sử dụng chúng an toàn để hỗ trợ điều trị viêm khớp.

    5. Trà xanh

    Trà xanh là một trong những đồ uống phổ biến nhất trên thế giới, nó rất giàu chất chống oxy hóa tự nhiên và đã được sử dụng để giảm viêm trong cơ thể. Trà xanh có thể được sử dụng để điều trị viêm khớp dưới dạng đồ uống, dạng chiết xuất, dạng bột trà xanh.

    Trong một nghiên cứu năm 2010, NCCIH đã phát hiện ra rằng trà xanh có thể giúp những người bị viêm xương khớp (OA) và RA. Nhưng nhiều nghiên cứu nữa vẫn cần thiết để chứng minh lợi ích tiềm năng của trà xanh.

    Mặc dù vẫn chưa có bằng chứng khoa học khẳng định những lợi ích tuyệt đối của các thảo mộc này, tuy nhiên những tác dụng của chúng trong các thử nghiệm lâm sàng là không thể phủ nhận. Đặc biệt, trong bối cảnh các sản phẩm thuốc thảo dược ngày càng gia tăng hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm bổ sung có nguồn gốc từ thảo dược và cao dược liệu càng trở nên quan trọng. Cần đảm bảo các loại thảo mộc này an toàn về chất lượng, độ tinh khiết, bao bì hoặc liều lượng của FDA. Có thể có các sản phẩm bị ô nhiễm hoặc các thành phần không hoạt động, vì vậy hãy sử dụng các phương pháp điều trị thảo dược từ một nguồn có uy tín.

    Xem thêm một số thảo mộc chống đau khớp hiệu quả >>> http://www.novaco.vn/cao-duoc-lieu/
     

Ủng hộ diễn đàn