Các loại yến sào tốt nhất bạn cần biết

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua nhà đất' được đăng bởi yensaogroup, 19/3/21.

  1. yensaogroup

    yensaogroup Thành viên cấp 1

    người trong gia đình sống trong những loại nhà khác nhau --- một số ít làm từ gỗ, một số ít làm từ bê tông, 1 số rất to lớn và một số rất nhỏ.

    Các loài chim cũng xây dựng một số loại tổ khác nhau. nhờ có khoảng 18.000 loài chim của các nước khác, Vậy nên có rất nhiều loại tổ khác nhau. Dưới đây là các loại chung:

    Nạo tổ

    một số loài chim không đặt nhiều công trạng vào tổ. Tổ vụn được tạo nên bằng cách đào bỏ một chỗ lõm đơn giản tâm hồn đất và chế tạo một đôi viên đá hoặc lá cây.

    các cái tổ này tách biệt trứng và bảo đảm an toàn chúng khỏi lăn qua, nhưng chúng có thể dễ dàng tiếp cận bởi những kẻ săn mồi, do đó bạn sẽ thấy bác mẹ công tác để đánh lạc hướng kẻ săn mồi khỏi vị trí của tổ.

    Các loài chim tạo tổ cạo bao gồm vịt, chim bờ biển, phắn và chim trĩ

    yến xào

    Các loài khác nhau sẽ hướng đến các chất liệu không giống nhau để làm tổ. một số có thể được đào vào các vách đá thẳng đứng, một số vào thân cây và một số xuống dưới đất, giống như con cú đào hang ở Iowa . Hang ổ bình an và êm ấm cho chim non.

    yến sào an toàn

    Tổ khoang

    Hãy mường tượng những con chim gõ kiến xây tổ bên trong cây và ai đang tưởng tượng một cái tổ sâu khoang. Tổ sâu khoang cũng có thể được thiết kế ở cột di động, biệt thự hoặc thậm chí xương rồng trên sa mạc. Đôi khi chim khoét rỗng một cái hốc, và đôi chút chúng là các cái lỗ "lưu trú" thoải mái và tự nhiên.

    Các loài chim thực hiện tổ có khoang bao gồm chim gõ kiến, chim xanh, chim sẻ nhà và chim sẻ.

    Tổ nền tảng

    Chim ưng biển ở khu vui chơi công viên Kenue thực hiện tổ nền tảng, bởi lẽ vì chúng thích có được cái nhìn 360 độ về những gì bao phủ chúng để đảm bảo chúng có thể nhìn thấy những kẻ săn mồi và đánh lạc hướng hoặc tấn công chúng.

    mua yến sào khánh hòa

    Các tổ nền thường được gia công bằng các cành lá xếp lớp cùng với nhau và được làm mềm những khi có thêm cỏ hoặc bụi bẩn. Nhiều tổ nền lớn và được dùng hết mùa này sang mùa khác bởi các loài chim giống nhau.

    Những loài làm tổ nền tảng gốc rễ thông thường bao gồm chim ưng biển, đại bàng hói, cò và cò.

    mình

    Có lẽ là dòng tổ phổ biến nhất, tổ yến có mẫu thiết kế y hệt như cái chén nhỏ. Chúng có khả năng được thiết kế bằng loại chất liệu và có rất nhiều kích cỡ khác nhau, từ tổ chim ruồi nhỏ bé làm địa y và mạng nhện rác rưởi đến tổ bùn và cỏ được khai trương bởi robins.

    1 số ít tổ ong bò vẽ được tìm ra trong số ngã ba của cây trồng hoặc bụi rậm trong khi một số tổ được bám dính đã được mở cửa trên tường, giống như tổ chim én trong chuồng.

    Tổ mặt đất

    1 số loài chim làm tổ ngay trên bề mặt đất. Họ có khả năng xây dựng các mặt phía bên ngoài cỏ để có hình cốc hoặc thậm chí còn một phần căn nhà. Bobolinks là những loài vật làm tổ trên mặt đất trên thảo nguyên
     

Ủng hộ diễn đàn