Các mẫu bàn ăn gấp thông minh trên thị trường - Nội thất Iris

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi camnangungthu, 13/8/21.

Tags:
  1. camnangungthu

    camnangungthu Thành viên cấp 1

    Bàn bát là chốn trưởng gia đình vi quần đằng nhau thưởng thức những bữa tớp ngon lành sau những hiện đánh việc nhưng hử chửa xuể sử dụng rộng rãi. Sau đây là một căn số mẫu bàn tợp gấp sáng ý xuể bán phổ biến trên thị trường hiện giờ.

    Bàn tạo vật vội gọn hoàn trả tuyền

    Đây là mẫu bộ bàn ăn 4 ghế cao cấp tiện tặn diện tích trữ giàu nhất trong danh thiếp mẫu ta bàn tạo vật cấp trên ả trường học. Trên phần mặt bàn hầu hết nhằm cứt làm tía phần, phần ở giữa phanh để nhất mực cùng chân trụ chính hạng bàn, hai phần còn lại nổi buồn phương kế nhiều bề rộng vừa kè hay ngắn hơn bề cao từ bỏ mặt bẳn tới phương diện bàn để đại hồi gập gọn gàng ra thoả giàu trạng thái di chuyển bàn đơn cách dễ dàng. Những loại bàn vội vàng gọn hoàn trả rặt đền để tiến đánh tuần tra chồng liệu thần hồn gỗ tiến đánh nghiệp đồng một chân bàn độc nhất nhưng mà to bản xuể có thể giữ đặng cả thảy trọng lượng của bàn. với bàn chén sáng dạ vội gọn ghẽ hoàn rặt để thiết mẹo đi kèm đồng phần ngu cũng lắm thể đệp gọn gàng và nổi nương cậy đồng bàn hay phanh phanh phía trong phần chân trụ mực tàu bàn.

    Bàn hốc vội gọn một bán

    bòn phương kế nà có lẽ phanh sử dụng nhiều nhất trong suốt các loại bàn hốc vội vàng. Loại bàn nào là xuể bòn phương kế dùng được cho có người. với một mẫu ta bàn thường nhật dùng cho 4 người, bạn giàu thể dùng nổi biếu 6 tới 8 người với một chiếc bàn. Bàn cấp nửa khác bàn vội vàng hoàn trả rặt ở chỗ nạm do sử dụng khúc gấp gọn dựng vào góc hoặc chỉ có trạng thái dùng đặt làm bàn trang hoàng thời với bàn vội nửa bạn nhiều thể hoàn rõ sử dụng làm bàn tạo vật dùng quán ngày trong gia đình. đồng bàn vội vàng gọn gàng một bán, bạn lắm dạng lựa những bòn mẹo ảnh tròn, hình elip hay ảnh chữ nhật tùy theo sở thích cũng như bởi trí thắng bàn mức gia đình.bàn ăn thông minh giá rẻ

    Cách màng màng chước bàn vội bán khá hệt bàn tạo vật vội vàng gọn gàng hoàn trả tuyền ở phần chân bàn. Chân bàn xuể thèm thuồng chước khá lớn bản, vững chắc xuể giữ bàn và đại hồi gập bàn cũng giò giàu cảm giác vướng víu biếu người sử dụng.

    bởi thế sắm bàn thang gấp sáng ý ở đâu?

    đồng sự sáng tạo cũng như tiện thể ích lợi nhưng mà bàn ngốn gấp đeo lại rắn chắc hẳn bạn đang thắc đắt rằng có trạng thái sắm chúng ở đâu. nhằm giàu tốt mẫu mã cũng như chất lượng cao vội vàng và phanh bảo hành ta bạn nhiều dạng tìm kiếm chuốc ở những cơ sở bán quân nội thất nhập cảng năng nội thất cao cấp. phải bạn muốn kiệm ước hơn có thể chừng mẫu ta và hoẵng tới những xưởng tắt phường gỗ địa phương tuy rằng nhiên sẽ chớ phanh giữ màu biếu bàn tớp Nếu bạn lựa loại giàu màu. hử xịt thăm nội thất IRIS nhằm áp giải nghiệm thực tại cũng như phanh tham mưu nhiệt thành nhất.

    Hy vọng đồng những chia sẻ trên bạn có dạng chọn cho trui mẫu bàn tớp cấp sáng ý hợp.
     
  2. KOKPLAYVIETNAM

    KOKPLAYVIETNAM Mới đăng kí

    KOK PLAY là gì ?
    = = = = = = = = = = = = = = =

    KOK PLAY (Nền tảng của Cơ hội & Kiến thức https://kok-play.io/ & http://kok-chain.io/) là một nền tảng nội dung kỹ thuật số phi tập trung được tạo ra thông qua sự kết hợp của AI, công nghệ dữ liệu lớn, cũng như blockchain hiện đang được chú ý. Để giải quyết vấn đề độc quyền của nền tảng toàn cầu hiện tại, nó đã được phát triển để thực hiện ba giá trị “công bằng, chia sẻ và cho phép”. KOK PLAY là một nền tảng cho phép tất cả người sáng tạo khám phá một cách công bằng các tài sản của nền tảng (công bằng), chia sẻ giá trị, tầm nhìn và thu về lợi nhuận tương ứng (chia sẻ) và đảm bảo quyền tự do sáng tạo của người sáng tạo.

    Kok Play được thành lập khi nào?
    = = = = = = = = = = = = = = =
    Nó được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018 ở Hàn Quốc, sau đó là ở Trung Quốc và hiện đang vươn ra toàn cầu, nó vẫn đang trong giai đoạn áp dụng khá sớm.

    Kok Play cung cấp điều gì khiến nó trở nên nổi bật so với những người khác?
    = = = = = = = = = = = = = = =
    Kok-Play là một nền tảng cung cấp nội dung kỹ thuật số và sử dụng công nghệ blockchain (công nghệ đầu tiên của loại hình này), Mọi người có thể sử dụng nó mà không cần tài khoản ngân hàng, nó công bằng cho người tiêu dùng và nhà sản xuất. Chúng sẽ là sự kết hợp của: Apple Store / Google Play + Netflix + Amazon + NFT Gaming + nền tảng Webtoon tất cả trong một.

    Hệ thống KOK PLAY ?
    = = = = = = = = = = = = = = =

    Gần đây họ đã được mua lại bởi Seoul, Korea’s Medium (MDL, quy mô công ty 78+ Thành viên)

    Một trong những công ty chuỗi khối tiền điện tử hàng đầu ở Hàn Quốc hợp tác với các Tập đoàn lớn với Blockchain riêng tiên tiến thế hệ thứ 4 mới của họ đạt tốc độ 30.000+ TPS và hướng tới 1.000.000 TPS trở lên, Họ có nhiều quan hệ đối tác Big Name và đang phát triển một trong những tốc độ nhanh nhất trong bối cảnh tiền điện tử Hàn Quốc

    Các nhà phát triển là ai? Nền tảng của họ là gì, họ có kinh nghiệm như thế nào?
    = = = = = = = = = = = = = = =


    [​IMG]



    Các nhà phát triển là ai? Nền tảng của họ là gì, họ có kinh nghiệm như thế nào?

    = = = = = = = = = = = = = =

    Young K Choe
    https://www.linkedin.com/in/young-choe-8033684/
    `Giám đốc điều hành của Superacid (Công ty con của Nexon, nhà phát hành trò chơi lớn nhất tại Hàn Quốc)
    Ông từng là giáo sư tại Trường Cao học của Đại học Hanlim và có bằng thạc sĩ về nội dung giải trí tại Trường Cao học về Du lịch Liên quốc gia tại Đại học Hanyang.
    https://www.linkedin.com/in/g1-kang-6b134567/
    Hwang Dong-Seob:

    Bằng Thạc sĩ tại Đại học Yonsei, Bằng Tiến sĩ tại Đại học Hanyang, Giám đốc điều hành của Groove Entertainment (www.thegroove.co.kr) Giám đốc Hiệp hội các nhà sản xuất giải trí Hàn Quốc. Nổi tiếng trong ngành giải trí Hàn QuốcCố vấn Kỹ thuật Toàn cầu Futurist Thomas Frey

    một nhà tương lai học nổi tiếng thế giới, đã tham gia nền tảng nội dung toàn cầu KOK PLAY với tư cách là cố vấn kỹ thuật. Frey, hiện là giám đốc của Viện DaVinci, một tổ chức tư tưởng theo chủ nghĩa tương lai ở Westminster, Colorado, là một người nổi tiếng toàn cầu với tư cách là diễn giả theo chủ nghĩa tương lai được đánh giá cao nhất của Google.

    Frey đang hoạt động trên toàn cầu và được biết đến với những hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực tương lai học, chuyên dự đoán những thay đổi trong tương lai dựa trên nghiên cứu và thống kê. Ông từng là kỹ sư và nhà thiết kế tại IBM trong 15 năm, đồng thời là thành viên của Hội Ba Chín, một nhóm các thiên tài và đa nhân cách có chỉ số IQ ở phân vị 99,9 trên toàn cầu.

    Anh cũng từng là biên tập viên đổi mới và cố vấn cho Tổ chức Tương lai Thế giới phi lợi nhuận và là tác giả của hai cuốn sách, "Epiphany Z" và "Giao tiếp với tương lai", cả hai đều về phương pháp luận có thể được sử dụng để dự đoán, dự đoán và kiểm soát tương lai.

    Hơn nữa, ông đã có các bài phát biểu quan trọng trước các công ty toàn cầu như IBM, AT&T, Boeing và Visa. Năm ngoái, ông đã gây chú ý với một loạt báo cáo về tương lai sẽ khác như thế nào do COVID-19. Mối quan hệ của anh ấy với Hàn Quốc là sâu sắc và lâu dài, và anh ấy đang tích cực chia sẻ kiến thức và hiểu biết của mình, như anh ấy đã làm với tư cách là một trong những diễn giả nổi bật tại hội thảo AAAI 2021 do một công ty trong nước tổ chức vào tháng 2 và tham gia World Aviation Hội nghị được tổ chức tại Paradise City, Incheon vào tháng Ba.

    KOK PLAY, đã mời Frey làm cố vấn kỹ thuật, là một nền tảng nội dung dựa trên công nghệ blockchain. KOK PLAY cho phép thành viên thưởng thức các nội dung đa dạng như phim, TV, webtoon, trò chơi và mua sắm tất cả trong một ứng dụng. Thêm vào đó, các dịch vụ ngôn ngữ toàn cầu của nó đã giúp nó bảo mật nhiều người dùng từ khắp nơi trên thế giới kể từ khi ra mắt vào năm 2019.


    KOK Token, là nền tảng của KOK PLAY VIỆT NAM, được liệt kê trên tổng số bốn sàn giao dịch toàn cầu bao gồm 5 sàn giao dịch hàng đầu thế giới KuCoin và đang cho thấy sự tăng trưởng ổn định khi nó được niêm yết chính thức trên CoinMarketCap. Với việc phát hành nội dung mới và sự phát triển của công ty, KOK PLAY đang trở thành một nền tảng nội dung kỹ thuật số vững chắc.

    Sự ủng hộ ?
    = = = = = = = = = = = = = = =


    Ai đã đầu tư vào dự án KokPlay ngoài những người chấp nhận / nhà đầu tư sớm?

    1. KOK PLAY, www.kok-play.io, là một thực thể con của SuperAcid www.superacid.com. Nexon www.nexon.com là Công ty mẹ của SuperAcid.

    2. Jiwon Kang CEO ban đầu của KokPlay (Bây giờ là CEO # 2) - là CEO của SuperAcid. www.superacid.com

    3. Nexon đã đầu tư khoảng 6 triệu đô la để mua lại 40,44% cổ phần của SuperAcid, khi SuperAcid đang phát triển trò chơi, “Magia X”. Trò chơi hàng đầu của Nexon trước “Magia X” được gọi là “MapleStory.”)

    Giá trị vốn hóa thị trường chứng khoán của Nexon là $ 19,5 tỷ đô la ngày hôm nay.

    4. Một trong những Công ty Quỹ phòng hộ đầu tư LỚN NHẤT Hàn Quốc, KCLAVIS, www.kclavis.com, đã đầu tư 70 nghìn tỷ Won (63 - 64 tỷ USD) vào SuperAcid để họ phát triển và hoàn thành Dự án KOK Play. KClavis được biết đến với việc “Chỉ” đầu tư với các Tập đoàn lớn từ hàng triệu đến hàng tỷ đô la, chẳng hạn như BMW, Pepsi, Hyundai, Kia, v.v. và họ là một trong những Nhà đầu tư Bất động sản lớn nhất trên thế giới.
    Tầm nhìn của Kok Play
    = = = = = = = = = = = = = = =
    Có bất kỳ quan hệ đối tác hoặc hợp tác hiện tại nào không?Họ đã ra mắt và chạy sơ bộ Nền tảng KOK Play và ra mắt ở Trung Quốc và Hàn Quốc. Cả hai Quốc gia đều thừa nhận và công nhận KOK Play là Tập đoàn lớn và Chính phủ Hàn Quốc tuyên bố họ hy vọng và kỳ vọng KOK Play sẽ thành công và trở thành Google tiếp theo.

    KClavis — (Investment Company) www.kclavis.com
    (KOK’s Largest Investor)
    Jae Sang Koo, Chủ tịch / Giám đốc điều hành / Chủ tịch KClavis đã đầu tư 70 nghìn tỷ Won ($ 63- $ 64 tỷ đô la Mỹ) vào SuperAcid (Công ty mẹ của KOK Play) để các nhà phát triển ứng dụng gia nhập thị trường toàn cầu (Dự án KOK Play)
    https://kokfoundation01.medium.com/...of-kclavis-made-the-winning-move-57730164c8c8
    Nhiều quan hệ đối tác, trải dài từ: LG, Samsung, Microsoft, SK, Penta, Sarson Funds, Mastercard, Visa, v.v.
    Họ có đang thực hiện bất kỳ kế hoạch nào để được niêm yết trên nhiều sàn giao dịch hơn không và hiện tại họ đang ở những sàn giao dịch nào?Chúng hiện được liệt kê trên các sàn giao dịch lớn: KuCoin (Xếp hạng 7), Bithumb Toàn cầu (Hạng 6), Bittrex (Hạng 16) và ZBG Sẽ sớm có mặt trên Binance (Hạng 1)

    Độ tin cậy tăng lên khi một tiền điện tử được niêm yết trên các sàn giao dịch lớn bởi vì: họ phải có đủ thanh khoản và doanh thu để trả hàng triệu USD để được niêm yết và các sàn giao dịch quốc tế có uy tín này sẽ kiểm tra những gì họ đưa vào nhiều hơn so với các sàn giao dịch ngẫu nhiên.
    Kế hoạch của họ là gì?Đây là những lộ trình của họ trước khi được Phương tiện Trung bình (MDL) mua lại - nhưng họ đã tuân theo nó rất tốt (Dấu hiệu tốt) và với việc mua lại mới, họ sẽ điều chỉnh lại sách trắng và lộ trình của mình (Vì bây giờ họ có thể nhận ra các mốc quan trọng của mình nhanh hơn ) - họ đã thực hiện mọi lời hứa cho đến nay.

    Họ đã thông báo rằng họ sẽ sớm ra mắt Mainnet 3.0 của mình (hiện họ đang sử dụng chuỗi khối Ethereum) Khi họ chuyển sang Mainnet, chúng ta sẽ thấy Gwei (Phí gas hay còn gọi là phí giao dịch) giảm đáng kể cũng như nhiều khả năng thích ứng hàng loạt và các Trò chơi NFT được xây dựng trên nền tảng của nó.
    “Khởi chạy Mainnet” là gì?Ra mắt Mainnet là thời điểm xác định để một dự án blockchain mở cửa cho công chúng và bắt đầu thích ứng hàng loạt. Khi một nhóm dự án blockchain sẵn sàng triển khai sản phẩm cuối cùng chính thức của họ, họ sẽ thực hiện “ra mắt Mainnet”, đưa sản phẩm vào sản xuất và hoạt động thực tế.Kế hoạch doanh thu
    = = = = = = = = = = = = = = =
    Đối thủ cạnh tranh lớn nhất là ai? Các đối thủ cạnh tranh lớn nhất rất hiếm khi là các đồng tiền điện tử khác, mà là các công ty thực tế trong thế giới thựcĐây là nền tảng nội dung và blockchain đầu tiên, vì vậy không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp nào khác, nhưng đối thủ cạnh tranh gần nhất là: Google Play / Apple Store, Netflix / Amazon, Youtube, WeChat.Mô hình kinh doanh của họ là gì? Kế hoạch doanh thu của họ là gì / họ sẽ kiếm tiền bằng cách nào? Họ có đang tìm kiếm doanh thu bên ngoài các ngành công nghiệp tiền điện tử không? và những ngành nào khác?35% từ quảng cáo của các thương hiệu lớn (BMW, Hyundai, Pepsi, Samsung, Gucci, LB, Burberry, v.v. trả cho KOK Play để tải Quảng cáo của họ lên nền tảng trong Nguồn cấp dữ liệu.)

    45% từ trò chơi, phim, chương trình truyền hình, phim và Webtoon

    15% từ Cửa hàng mua sắm trực tuyến Hàn Quốc

    5% từ Hoạt động tài chính (Phí trao đổi tiền xu, Phí chuyển khoản bên ngoài và Phí phạt chấm dứt hợp đồng)

    Nexfin, FX Exchange Company, đang hợp tác và phát hành Thẻ Ghi nợ KOK. Họ sẽ nhận được phần trăm giao dịch từ các giao dịch mua được thực hiện thông qua thẻ ghi nợ. KOK bắt buộc nhân viên của Nexfin phải mở Tài khoản KOK (Có sẵn vào mùa xuân năm 2021)

    KOK cũng cung cấp dịch vụ Cho vay thế chấp thông qua AiLoan. Các Ngân hàng Quốc gia thứ 3 này tính phí tối thiểu 60% để được vay thế chấp. KOK tính phí 20% -30%.

    Họ kiếm được phần trăm từ Xổ số thông qua FUDA LOTTO (Đài Loan)

    KOK là một nền tảng dành cho mua sắm, dịch vụ phát trực tuyến, webtoon, v.v. Có thể mất một thời gian ngắn để đạt được trạng thái thương mại, tuy nhiên, nhiều trò chơi DeApp được phát triển nội bộ đã rất thành công và họ đang tiếp cận với những trò chơi khác để đưa vào nền tảng của họ.

    Họ cũng đang bắt chước mô hình tiếp xúc trước đó của Uber bằng cách quảng cáo truyền miệng và tuyển dụng, Uber trước khi ra mắt sẽ chỉ tuyển các tài xế uber khác thông qua một chương trình giới thiệu cần số giới thiệu và trả tiền cho những người có giá 250 đô la cho mỗi lần giới thiệu, và người được giới thiệu sau đó có thể làm việc cho uber để kiếm lợi nhuận.

    Thiết lập hiện tại của họ là mang lại lợi ích lớn nhất cho những người sớm chấp nhận Công ty
     
  3. KOKPLAYVIETNAM

    KOKPLAYVIETNAM Mới đăng kí

    KOK PLAY là gì ?
    = = = = = = = = = = = = = = =

    KOK PLAY (Nền tảng của Cơ hội & Kiến thức https://kok-play.io/ & http://kok-chain.io/) là một nền tảng nội dung kỹ thuật số phi tập trung được tạo ra thông qua sự kết hợp của AI, công nghệ dữ liệu lớn, cũng như blockchain hiện đang được chú ý. Để giải quyết vấn đề độc quyền của nền tảng toàn cầu hiện tại, nó đã được phát triển để thực hiện ba giá trị “công bằng, chia sẻ và cho phép”. KOK PLAY là một nền tảng cho phép tất cả người sáng tạo khám phá một cách công bằng các tài sản của nền tảng (công bằng), chia sẻ giá trị, tầm nhìn và thu về lợi nhuận tương ứng (chia sẻ) và đảm bảo quyền tự do sáng tạo của người sáng tạo.

    Kok Play được thành lập khi nào?
    = = = = = = = = = = = = = = =
    Nó được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018 ở Hàn Quốc, sau đó là ở Trung Quốc và hiện đang vươn ra toàn cầu, nó vẫn đang trong giai đoạn áp dụng khá sớm.

    Kok Play cung cấp điều gì khiến nó trở nên nổi bật so với những người khác?
    = = = = = = = = = = = = = = =
    Kok-Play là một nền tảng cung cấp nội dung kỹ thuật số và sử dụng công nghệ blockchain (công nghệ đầu tiên của loại hình này), Mọi người có thể sử dụng nó mà không cần tài khoản ngân hàng, nó công bằng cho người tiêu dùng và nhà sản xuất. Chúng sẽ là sự kết hợp của: Apple Store / Google Play + Netflix + Amazon + NFT Gaming + nền tảng Webtoon tất cả trong một.

    Hệ thống KOK PLAY ?
    = = = = = = = = = = = = = = =

    Gần đây họ đã được mua lại bởi Seoul, Korea’s Medium (MDL, quy mô công ty 78+ Thành viên)

    Một trong những công ty chuỗi khối tiền điện tử hàng đầu ở Hàn Quốc hợp tác với các Tập đoàn lớn với Blockchain riêng tiên tiến thế hệ thứ 4 mới của họ đạt tốc độ 30.000+ TPS và hướng tới 1.000.000 TPS trở lên, Họ có nhiều quan hệ đối tác Big Name và đang phát triển một trong những tốc độ nhanh nhất trong bối cảnh tiền điện tử Hàn Quốc

    Các nhà phát triển là ai? Nền tảng của họ là gì, họ có kinh nghiệm như thế nào?
    = = = = = = = = = = = = = = =


    [​IMG]



    Các nhà phát triển là ai? Nền tảng của họ là gì, họ có kinh nghiệm như thế nào?

    = = = = = = = = = = = = = =

    Young K Choe
    https://www.linkedin.com/in/young-choe-8033684/
    `Giám đốc điều hành của Superacid (Công ty con của Nexon, nhà phát hành trò chơi lớn nhất tại Hàn Quốc)
    Ông từng là giáo sư tại Trường Cao học của Đại học Hanlim và có bằng thạc sĩ về nội dung giải trí tại Trường Cao học về Du lịch Liên quốc gia tại Đại học Hanyang.
    https://www.linkedin.com/in/g1-kang-6b134567/
    Hwang Dong-Seob:

    Bằng Thạc sĩ tại Đại học Yonsei, Bằng Tiến sĩ tại Đại học Hanyang, Giám đốc điều hành của Groove Entertainment (www.thegroove.co.kr) Giám đốc Hiệp hội các nhà sản xuất giải trí Hàn Quốc. Nổi tiếng trong ngành giải trí Hàn QuốcCố vấn Kỹ thuật Toàn cầu Futurist Thomas Frey

    một nhà tương lai học nổi tiếng thế giới, đã tham gia nền tảng nội dung toàn cầu KOK PLAY với tư cách là cố vấn kỹ thuật. Frey, hiện là giám đốc của Viện DaVinci, một tổ chức tư tưởng theo chủ nghĩa tương lai ở Westminster, Colorado, là một người nổi tiếng toàn cầu với tư cách là diễn giả theo chủ nghĩa tương lai được đánh giá cao nhất của Google.

    Frey đang hoạt động trên toàn cầu và được biết đến với những hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực tương lai học, chuyên dự đoán những thay đổi trong tương lai dựa trên nghiên cứu và thống kê. Ông từng là kỹ sư và nhà thiết kế tại IBM trong 15 năm, đồng thời là thành viên của Hội Ba Chín, một nhóm các thiên tài và đa nhân cách có chỉ số IQ ở phân vị 99,9 trên toàn cầu.

    Anh cũng từng là biên tập viên đổi mới và cố vấn cho Tổ chức Tương lai Thế giới phi lợi nhuận và là tác giả của hai cuốn sách, "Epiphany Z" và "Giao tiếp với tương lai", cả hai đều về phương pháp luận có thể được sử dụng để dự đoán, dự đoán và kiểm soát tương lai.

    Hơn nữa, ông đã có các bài phát biểu quan trọng trước các công ty toàn cầu như IBM, AT&T, Boeing và Visa. Năm ngoái, ông đã gây chú ý với một loạt báo cáo về tương lai sẽ khác như thế nào do COVID-19. Mối quan hệ của anh ấy với Hàn Quốc là sâu sắc và lâu dài, và anh ấy đang tích cực chia sẻ kiến thức và hiểu biết của mình, như anh ấy đã làm với tư cách là một trong những diễn giả nổi bật tại hội thảo AAAI 2021 do một công ty trong nước tổ chức vào tháng 2 và tham gia World Aviation Hội nghị được tổ chức tại Paradise City, Incheon vào tháng Ba.

    KOK PLAY, đã mời Frey làm cố vấn kỹ thuật, là một nền tảng nội dung dựa trên công nghệ blockchain. KOK PLAY cho phép thành viên thưởng thức các nội dung đa dạng như phim, TV, webtoon, trò chơi và mua sắm tất cả trong một ứng dụng. Thêm vào đó, các dịch vụ ngôn ngữ toàn cầu của nó đã giúp nó bảo mật nhiều người dùng từ khắp nơi trên thế giới kể từ khi ra mắt vào năm 2019.


    KOK Token, là nền tảng của KOK PLAY VIỆT NAM, được liệt kê trên tổng số bốn sàn giao dịch toàn cầu bao gồm 5 sàn giao dịch hàng đầu thế giới KuCoin và đang cho thấy sự tăng trưởng ổn định khi nó được niêm yết chính thức trên CoinMarketCap. Với việc phát hành nội dung mới và sự phát triển của công ty, KOK PLAY đang trở thành một nền tảng nội dung kỹ thuật số vững chắc.

    Sự ủng hộ ?
    = = = = = = = = = = = = = = =


    Ai đã đầu tư vào dự án KokPlay ngoài những người chấp nhận / nhà đầu tư sớm?

    1. KOK PLAY, www.kok-play.io, là một thực thể con của SuperAcid www.superacid.com. Nexon www.nexon.com là Công ty mẹ của SuperAcid.

    2. Jiwon Kang CEO ban đầu của KokPlay (Bây giờ là CEO # 2) - là CEO của SuperAcid. www.superacid.com

    3. Nexon đã đầu tư khoảng 6 triệu đô la để mua lại 40,44% cổ phần của SuperAcid, khi SuperAcid đang phát triển trò chơi, “Magia X”. Trò chơi hàng đầu của Nexon trước “Magia X” được gọi là “MapleStory.”)

    Giá trị vốn hóa thị trường chứng khoán của Nexon là $ 19,5 tỷ đô la ngày hôm nay.

    4. Một trong những Công ty Quỹ phòng hộ đầu tư LỚN NHẤT Hàn Quốc, KCLAVIS, www.kclavis.com, đã đầu tư 70 nghìn tỷ Won (63 - 64 tỷ USD) vào SuperAcid để họ phát triển và hoàn thành Dự án KOK Play. KClavis được biết đến với việc “Chỉ” đầu tư với các Tập đoàn lớn từ hàng triệu đến hàng tỷ đô la, chẳng hạn như BMW, Pepsi, Hyundai, Kia, v.v. và họ là một trong những Nhà đầu tư Bất động sản lớn nhất trên thế giới.
    Tầm nhìn của Kok Play
    = = = = = = = = = = = = = = =
    Có bất kỳ quan hệ đối tác hoặc hợp tác hiện tại nào không?Họ đã ra mắt và chạy sơ bộ Nền tảng KOK Play và ra mắt ở Trung Quốc và Hàn Quốc. Cả hai Quốc gia đều thừa nhận và công nhận KOK Play là Tập đoàn lớn và Chính phủ Hàn Quốc tuyên bố họ hy vọng và kỳ vọng KOK Play sẽ thành công và trở thành Google tiếp theo.

    KClavis — (Investment Company) www.kclavis.com
    (KOK’s Largest Investor)
    Jae Sang Koo, Chủ tịch / Giám đốc điều hành / Chủ tịch KClavis đã đầu tư 70 nghìn tỷ Won ($ 63- $ 64 tỷ đô la Mỹ) vào SuperAcid (Công ty mẹ của KOK Play) để các nhà phát triển ứng dụng gia nhập thị trường toàn cầu (Dự án KOK Play)
    https://kokfoundation01.medium.com/...of-kclavis-made-the-winning-move-57730164c8c8
    Nhiều quan hệ đối tác, trải dài từ: LG, Samsung, Microsoft, SK, Penta, Sarson Funds, Mastercard, Visa, v.v.
    Họ có đang thực hiện bất kỳ kế hoạch nào để được niêm yết trên nhiều sàn giao dịch hơn không và hiện tại họ đang ở những sàn giao dịch nào?Chúng hiện được liệt kê trên các sàn giao dịch lớn: KuCoin (Xếp hạng 7), Bithumb Toàn cầu (Hạng 6), Bittrex (Hạng 16) và ZBG Sẽ sớm có mặt trên Binance (Hạng 1)

    Độ tin cậy tăng lên khi một tiền điện tử được niêm yết trên các sàn giao dịch lớn bởi vì: họ phải có đủ thanh khoản và doanh thu để trả hàng triệu USD để được niêm yết và các sàn giao dịch quốc tế có uy tín này sẽ kiểm tra những gì họ đưa vào nhiều hơn so với các sàn giao dịch ngẫu nhiên.
    Kế hoạch của họ là gì?Đây là những lộ trình của họ trước khi được Phương tiện Trung bình (MDL) mua lại - nhưng họ đã tuân theo nó rất tốt (Dấu hiệu tốt) và với việc mua lại mới, họ sẽ điều chỉnh lại sách trắng và lộ trình của mình (Vì bây giờ họ có thể nhận ra các mốc quan trọng của mình nhanh hơn ) - họ đã thực hiện mọi lời hứa cho đến nay.

    Họ đã thông báo rằng họ sẽ sớm ra mắt Mainnet 3.0 của mình (hiện họ đang sử dụng chuỗi khối Ethereum) Khi họ chuyển sang Mainnet, chúng ta sẽ thấy Gwei (Phí gas hay còn gọi là phí giao dịch) giảm đáng kể cũng như nhiều khả năng thích ứng hàng loạt và các Trò chơi NFT được xây dựng trên nền tảng của nó.
    “Khởi chạy Mainnet” là gì?Ra mắt Mainnet là thời điểm xác định để một dự án blockchain mở cửa cho công chúng và bắt đầu thích ứng hàng loạt. Khi một nhóm dự án blockchain sẵn sàng triển khai sản phẩm cuối cùng chính thức của họ, họ sẽ thực hiện “ra mắt Mainnet”, đưa sản phẩm vào sản xuất và hoạt động thực tế.Kế hoạch doanh thu
    = = = = = = = = = = = = = = =
    Đối thủ cạnh tranh lớn nhất là ai? Các đối thủ cạnh tranh lớn nhất rất hiếm khi là các đồng tiền điện tử khác, mà là các công ty thực tế trong thế giới thựcĐây là nền tảng nội dung và blockchain đầu tiên, vì vậy không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp nào khác, nhưng đối thủ cạnh tranh gần nhất là: Google Play / Apple Store, Netflix / Amazon, Youtube, WeChat.Mô hình kinh doanh của họ là gì? Kế hoạch doanh thu của họ là gì / họ sẽ kiếm tiền bằng cách nào? Họ có đang tìm kiếm doanh thu bên ngoài các ngành công nghiệp tiền điện tử không? và những ngành nào khác?35% từ quảng cáo của các thương hiệu lớn (BMW, Hyundai, Pepsi, Samsung, Gucci, LB, Burberry, v.v. trả cho KOK Play để tải Quảng cáo của họ lên nền tảng trong Nguồn cấp dữ liệu.)

    45% từ trò chơi, phim, chương trình truyền hình, phim và Webtoon

    15% từ Cửa hàng mua sắm trực tuyến Hàn Quốc

    5% từ Hoạt động tài chính (Phí trao đổi tiền xu, Phí chuyển khoản bên ngoài và Phí phạt chấm dứt hợp đồng)

    Nexfin, FX Exchange Company, đang hợp tác và phát hành Thẻ Ghi nợ KOK. Họ sẽ nhận được phần trăm giao dịch từ các giao dịch mua được thực hiện thông qua thẻ ghi nợ. KOK bắt buộc nhân viên của Nexfin phải mở Tài khoản KOK (Có sẵn vào mùa xuân năm 2021)

    KOK cũng cung cấp dịch vụ Cho vay thế chấp thông qua AiLoan. Các Ngân hàng Quốc gia thứ 3 này tính phí tối thiểu 60% để được vay thế chấp. KOK tính phí 20% -30%.

    Họ kiếm được phần trăm từ Xổ số thông qua FUDA LOTTO (Đài Loan)

    KOK là một nền tảng dành cho mua sắm, dịch vụ phát trực tuyến, webtoon, v.v. Có thể mất một thời gian ngắn để đạt được trạng thái thương mại, tuy nhiên, nhiều trò chơi DeApp được phát triển nội bộ đã rất thành công và họ đang tiếp cận với những trò chơi khác để đưa vào nền tảng của họ.

    Họ cũng đang bắt chước mô hình tiếp xúc trước đó của Uber bằng cách quảng cáo truyền miệng và tuyển dụng, Uber trước khi ra mắt sẽ chỉ tuyển các tài xế uber khác thông qua một chương trình giới thiệu cần số giới thiệu và trả tiền cho những người có giá 250 đô la cho mỗi lần giới thiệu, và người được giới thiệu sau đó có thể làm việc cho uber để kiếm lợi nhuận.

    Thiết lập hiện tại của họ là mang lại lợi ích lớn nhất cho những người sớm chấp nhận Công ty
     

Ủng hộ diễn đàn