Các mẫu hoa cưới cầm tay cho cô dâu hoa lan đẹp

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi okusakijapan, 10/5/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Thành viên cấp 1

    Các mẫu hoa cưới cầm tay cho cô dâu hoa lan đẹp
    Ý nghĩa hoa cưới cầm tay cô dâu bằng lan hồ điệp
    không biết kể từ lúc nào và vì sao, những bó hoa cưới lại trở nên món trang sức giá trị chẳng thể thiếu của bất kì cô dâu nào trong ngày hôn lễ. hoa cầm tay cô dâu hoa lan Việc chọn lọc một bó hoa cưới thật sự rất quan trọng, vì nó mô tả cho tính phương pháp của cô dâu, bên cạnh đó bó hoa cưới còn với thể hàm cất toàn bộ điều ý nghĩa, lời chúc phúc khác nữa. có rất nhiều bí quyết để lựa chọn bó hoa cưới thích hợp, và hôm nay hãy cùng sở hữu Lương Huyền Flower sẽ tư vấn cho bạn ý nghĩa hoa cưới cầm tay bằng lan hồ điệp.
    [​IMG]
    Lịch sử của bó hoa cô dâu
    Tục lệ cô dâu có theo bó hoa mang từ thời cổ đại. Người Hy Lạp và La Mã cổ đại, thậm chí cả người ai Cập, sở hữu theo các loại thảo mộc và gia vị thơm để xua đuổi vận đen trong lễ cưới. những vòng hoa được đeo bởi cả cô dâu và chú rể, những bông hoa tượng trưng cho 1 khởi đầu mới và mang lại kỳ vọng về sự phì nhiêu, hạnh phúc và lòng chung thủy. các loại thảo mộc như thìa là (được coi là 1 loại thuốc kích thích tình dục), cây hương thảo để đại diện cho lòng trung thành, lúa mì cho khả năng sinh sản, cây thường xuân cho một kết liên chẳng thể phá vỡ vạc, và cây kế, cỏ xạ hương, cây thạch nam hoặc húng quế để bảo vệ là đa dạng.
    1 lý do lớn khác khiến các cô dâu khởi đầu có theo bó hoa từ phổ biến thế kỷ trước là vì mùi nước hoa của hoa che đến mùi thân thể của họ (bạn biết đấy, lúc tắm không hề là điều thường xuyên xảy ra) hoặc mùi tử khí quanh đó chỉ mất khoảng xảy ra bệnh dịch, các chất cay nồng như tỏi và gia vị được đeo trên người để xua đuổi mã tà và hạn chế hầu hết điều xui xẻo (hoặc lời nguyền) sở hữu thể gây hại cho cặp đôi mới cưới.
    Đây cũng là sự bắt đầu của truyền thống tung bó hoa. Việc chạm vào cô dâu hoặc rẻ hơn là mặc 1 chiếc váy cưới của cô đấy được coi là đem lại may mắn.
    Thời đại Elizabeth
    Thời đại Elizabeth là lúc các bó hoa khởi đầu có mục đích trang trí nhiều hơn. https://www.800flowerdirectory.com/mot-so-mau-hoa-cuoi-cam-tay-bang-lan-ho-diep.html các bó hoa nhỏ đã phát triển thành 1 thiết bị cô dâu phải mang. những cô dâu bắt đầu đeo các bông hoa bổ sung vào những kiểu tóc cầu kỳ của họ để thêm phần tinh tế. Trước ấy, cô dâu sẽ xõa tóc và đôi khi nhấn nhá bằng 1 vòng hoa nhỏ.
    Thời Victoria
    Mãi cho đến thời đại Victoria, chúng ta mới thấy sự xây dựng thương hiệu của bó hoa cưới như chúng ta biết bây giờ. mặc dù khi đó chủ nghĩa biểu tượng cho hoa rất rộng rãi và những cô dâu có thể truyền đạt tình cảm lãng mạn của mình phê duyệt các chọn lọc hoa cụ thể của họ, mang các cặp đôi đương đại tậu hoa của họ dựa đa dạng hơn vào vẻ đẹp và màu nhan sắc.
    Ngày tiên tiến
    Vì các cô dâu ngày nay ko quá để ý tới việc che chắn mùi khó chịu hay giữ cho vong linh ma quỷ, mục đích chính của bó hoa hiện nay là trở thành một phụ kiện đẹp. không những thế, tính tượng trưng và ý nghĩa của 1 số loài hoa vẫn là một trong các yếu tố giúp cô dâu chọn lựa hoa cưới ý nghĩa.
     

Ủng hộ diễn đàn