Các Mẫu thi công thiết kế tiệm Nail nhỏ kết hợp với dịch vụ Spa

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Annabella99, 22/6/18.

  1. Annabella99

    Annabella99 Mới đăng kí

    Xây Dựng tiệm nails đẹp là nhiệm vụ quan trọng giúp thu hút khách hàng. hiện giờ, xu hướng kết hợp kinh doanh giữa dịch vụ Nail – Beauty Salon với Spa đang rất phát triển bởi hiệu quả mà nó đem lại. Đây là loại mô hình kinh doanh thu hút mang đến nhiều lợi ích khi đầu tư. Khách hàng của bạn rất có khả năng dễ dàng lựa chọn nhiều mô hình dịch vụ. Vì nhu cầu làm đẹp là rất lớn ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào. Luôn luôn đa dạng, từ dịch vụ làm đẹp da, làm đẹp dáng cho đến dịch vụ làm đẹp tóc, tay, chân…

    [​IMG]
    Thiết kế tiệm nails đẹp tạo sự thân mật, thoải mái và dễ chịu và chào đón ngay khi khách hàng vừa bước vào là một trong những phần rất quan trọng trong việc cải cách và phát triển tiệm Nail. Và Một thiết kế nội thất tiệm Nail-Spa kết hợp spa đơn giản và dễ dàng, bắt mắt và chất lượng tốt sẽ thu hút lượng khách lớn. Bởi Khách hàng một khi muốn làm đẹp thì sẽ không e dè chọn các dịch vụ kết hợp với nhau. Vừa có thể thư giãn, xả stress như massage mặt, massage body,massage chân mà còn chọn lựa thêm làm nail,làm tóc…. chính vì thế, không cần được bỏ kinh phí ra để quảng cáo, marketing, mà tiệm Nail-spa vẫn có được lượng khách dồi dào.

    [​IMG]
    Chủ đầu tư là hạnh phúc gia đình có cổ truyền làm nails và những người yêu thích nghề nail. Mong muốn của họ là cải tạo lại cơ sở làm nails và thiết kế cho mình 1 tiệm Nail đẹp sao cho thu hút được những thanh niên, những người thích làm đẹp. Và họ đã Kết hợp thêm các dịch vụ spa chăm lo da mặt với dịch vụ làm Nail để khi vào tiệm của bạn thì khách hàng có thêm nhiều lựa chọn không giống nhau.
    Để có một xây Dựng cửa hàng nails đẹp và thu hút thì cũng cần phải có sự kết hợp ăn ý giữa nhiều yếu tố khác biệt. Bao gồm: ánh sáng, màu sắc, phụ kiện trang trí và đồ nội thất,giấy dán tường làm sao cho phù hợp và được rất nhiều người chú ý. Chọn gam màu hoành tá tràng hoặc pastel tạo sự nhẹ nhàng thư giãn. Kết hợp cùng vật dụng trang trí như đèn trần, tranh ảnh, hoa hay cây xanh để tăng sự gần gũi, thân thiết….Và hãy tìm những Chiếc bàn làm nail được thiết kế riêng kết hợp với ghế mây góp phần nhấn mạnh sang trọng mộc mạc gần gũi của tiệm Nail nhỏ xinh này.

    [​IMG]

    Về phần Tông màu chủ đạo của tiệm thì các bạn nên màu hồng phấn để gia công. Vì màu này Vừa đem đến sự nhẹ nhàng vừa tạo nét đáng yêu, vừa góp phần tạo được toàn diện hài hòa cho xây dựng nội thất salon nail dễ dàng này.
    Chọn những ghế ngồi làm nails chất lượng để đem về cảm giác thoải mái cho khách hàng là tiêu chí khá quan trọng. Bộ ghế làm móng chất lượng tốt, vừa vóc dáng, không gây đau lưng tức giận. vấn đề đó tác động tích cực đến tâm trí hài lòng của khách, đồng thời thuận tiện cho làm việc của kỹ thuật viên. Kiểu dáng sang trọng, màu sắc dễ chịu kết hợp ăn ý với màu sơn tạo ra tổng thể và toàn diện hài hòa, đẹp mắt cho thiết kế tiệm nails nhỏ đơn giản dễ dàng. Chính vì thế, phong cách xây dựng sư của Cty Đạt Phát đã chọn vật liệu nệm cao cấp dễ chịu khi ngồi, phần khung được là bằng gỗ đã qua xử lý mối mọt.
    Để tạo sự đồng bộ cho tổng thể toàn bộ thiết kế tiệm nails nhỏ này, kiến trúc sư đã sử dụng đèn treo trần cũng cùng vật liệu gỗ ở trên quầy tiếp tân để tạo điểm nhấn thân thiết cho căn phòng. Sản phẩm trưng bày rất nổi bật trên nền tường bê tông là một trong điểm nổi bật thu hút trong xây cất cửa hàng nail nhỏ đẹp.
    Ban đầu, Chủ đầu tư mong muốn sử dụng vật liệu bê tông để thi công vách tường tạo sự độc đáo. Nhưng vì kinh phí khá cao nên phong cách xây dựng sư đã sử dụng vật liệu giả bê tông cho tường là giấy dán tường. Vừa giảm được ngân sách đầu tư, lại vừa đáp ứng yêu cầu thiết kế phòng làm Nail nail nhỏ xinh của khách hàng.[​IMG]
    Thay vì lót sàn gỗ với tương đối nhiều nhược điểm như: hay bị cong vênh, dễ ẩm, độ chống xước không cao và thời điểm sử dụng không được lâu bền hơn như sàn gạch. kiến trúc sư đã sử dụng sàn gạch giả gỗ với bề mặt thô tạo cảm giác mộc mạc và thân thuộc cho xây cất nội thất phòng spa.
    Trên đây là một số ý kiến của chúng tôi về khai công thiết kế tiệm nail đẹp kết hợp với dịch vụ Spa mới nhất. Nội Thất Đạt Phát chuyên tiến hành khởi công gia công tiệm nail hiện đại trọn gói với mức giá rẻ cạnh tranh bây giờ. Chúng tôi nhận khởi công thiết kế tiệm nail theo phong thủy đẹp, hoành tráng, dễ dàng theo yêu cầu của khách hàng. Khi bạn thi công thiêt skees shop nail tại chung tôi sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi lớn.
     

Ủng hộ diễn đàn