Các nhân tố quan trọng quyết định sự thắng lợi của SEO năm nay

Chủ đề thuộc danh mục 'SEO' được đăng bởi jimmykellyseo, 21/3/19.

Tags:
  1. jimmykellyseo

    jimmykellyseo Mới đăng kí

    Lúc việc dùng mạng internet đã tăng vọt trong 10 năm qua and quảng cáo đã chuyển từ các kênh truyền thống sang các kênh online, thì việc trở nên tân tiến một kế hoạch Gia Công hóa dụng cụ tìm kiếm khỏe mạnh bây chừ là điều tối quan trọng chỉ để bảo trì hoạt động của bất kì tổ chức nào.

    Trước lúc, đề cập tới những nhân tố cần thiết cần phục vụ để thực hiện thành công bất kì kế hoạch SEO nào trong năm 2019, tôi sẽ đề cập đến các luận điểm thực tế trong nghành tiếp thị search.

    “71% người tiêu dùng mở đầu hành trình mua sắm hàng của họ trên tìm kiếm and 74% người tiêu dùng sử dụng tìm kiếm để lưu ý and mua hàng, 70 xác suất quyết định mua hàng của bạn mở màn trên các dụng cụ tìm kiếm.” (Forrester, 2018)”

    Google là một cỗ máy luôn đổi mới, vì thế công ty chúng tôi đã phác thảo toàn bộ những điều Quý Khách cần biết để vượt lên trên những phe đối lập & đứng vững Ở đó. công ty chúng tôi đã bao gồm các đề xuất thiết thực and hiểu biết mà quý khách hàng Có thể áp dụng NGAY bây chừ để trở nên tân tiến công ty của mình.
    Hãy xem lại những bản update Thuật toán vừa mới đây của Google để hiểu rõ hơn về những gì mà dụng cụ search đáng chú ý nhất nhân loại này đang đào bới
    Medic update – Tháng 8/2018 – bạn dạng cập nhật này hướng đến sa thải các trang web trong những lĩnh vực y tế, tài chính không có thẩm quyền, không có chuyên môn and không có tín hiệu xác thực của ngành (những yếu tố này có thúc đẩy khăng khít với dịch vụ mà các website này cung cấp).

    * LADIGI Academy Giải pháp : cung ứng content có thẩm quyền, có chuyên môn and được xác thực theo tiêu chuẩn E A T

    Fred – Tháng 3/2018: bản update này đang Nhắm đúng những website nội dung có giá thấp đặt doanh thu lên trên người dùng của họ.

    *Giải pháp: cung cấp nội dung chuyên sâu, mang lại giá trị cho người tiêu dùng.

    penguin 2016 – thuật toán chim cánh cụt nỗ lực loại trừ khỏi kết quả search các website có hồ sơ backlinks không tự nhiên, cố tình mua bán, bàn luận links để có được thứ hạng cao.

    *Giải pháp: kết thúc các hoạt động mua sắm bán, luận bàn backlink hỗ tương and không xây dựng backlink đến những trang không tin cậy. Khuyến khích xây dựng backlink tới các trang uy tín, cùng lĩnh vực.

    Mobilegeddon – 2015- bạn dạng update thuật toán này nhằm mục tiêu xử phạt những trang web có xây dựng không thân thương với thiết bị cầm tay nhằm đem lại thưởng thức tốt hơn cho người dùng.

    *Giải pháp: thi công giao diện website chuẩn Responsive, Gia Công tốc độ vận chuyển trang, thân thiết với thiết bị cầm tay.

    panda – 2011 – bản update này đã phạt các trang web tổng hợp thường đánh cắp content từ những website không giống để tạo ra số lượng lớn những trang với mục đích độc nhất vô nhị là xếp hạng.

    *Giải pháp: tạo nội dung độc đáo và chất lượng hữu ích!

    đó là những update đáng lưu ý của Google trong gần 10 năm qua.
    7 yếu tố cần thiết cần tối ưu để SEO thắng lợi Ở 2019
    1. chiến lược rõ ràng and hiệu quả
    Một chiến lược được xác định rõ ràng là vấn đề mở đầu cho bất cứ thành công. thay đổi mục tiêu chính của công ty từ tháng này sang tháng không giống sẽ giúp Quý Khách có thêm động lực và hướng đến thắng lợi. Điều quan trọng là dành một tầm thời gian đủ để xác định những nhóm từ khoá and cụm từ khoá quý khách muốn xếp hạng. Bạn không nên chỉ chọn các cụm từ được search nhiều nhất vì những nhóm này thường không có khả năng dẫn đến lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng and doanh số mà quý khách đang tìm kiếm vì chúng Rất có thể quá chung chung, cạnh tranh và không có kĩ năng thu hồi vốn đầu bốn.

    2. để ý tới unique nội dung
    các năm qua nội dung là vua, bây chừ vẫn là Vua & những năm tiếp theo nữa nội dung vẫn đứng Tại vị trí đó. những cách thức nội dung bao gồm nội dung văn phiên bản, Hình ảnh, video, infographics và chúng Rất có thể là một phần của cấu trúc website then chốt hoặc Rất có thể là Post bài viết, blog, thư viện ảnh…thậm chí là content bên ngoài trang web. Tuy nsiên không phải bất kì content nào cũng sẽ tốt cho SEO và thúc đẩy top. tất cả content cần được tạo ra dựa trên nghiên cứu và phân tích keyword và đối thủ and Tiếp đến tạo ra theo cách có cấu trúc, quảng bá đúng tiềm năng người search and khác lạ các content này cần quality, chuyên sâu & có độ tin yêu được xác nhận. Dường như, nội dung video cũng là một nhân tố rất cần thiết cần được đầu tư mạnh khỏe Ở 2019.

    3. xây dựng liên kết rất chất lượng & PR kỹ thuật số
    Google rất mến mộ các backlink từ những Power địa phương và chất lượng cao mà nó biết có thúc đẩy đến công ty của bạn. search các liên kết spam từ các website unique không cao links đến website của doanh nghiệp Rất có thể gây ra nhiều thiệt hại hơn là tốt. các chiến lược ngay tức khắc tăng giá trị cho bảng xếp hạng tổ chức and SEO của công ty bao gồm tìm nguồn link đến website của bạn từ thư mục kinh doanh and khách hàng, nhà cung cấp và trang web công ty đối tác trong màng lưới marketing của doanh nghiệp. điều đó Rất có thể bao gồm viết bài and thông báo có ảnh hưởng tới những website này and backlinks lại với trang của doanh nghiệp.

    PR kỹ thuật số là một phương án để tăng sự hiện diện trực tuyến của bạn chuẩn y việc xây dựng mối quan hệ với những nhà báo trực tuyến để có đc trình làng and có links ngược rất chất lượng từ các blog & trang báo chí Có thể mua. PR kỹ thuật số bao gồm tích hợp PR truyền thống, dụng cụ truyền thông xã hội , tiếp thị content và search. Bí quyết chiến thắng ảnh hưởng tới việc tạo content rất dị, đáng tin cậy, sau đó viết thông cáo báo chí and chuyển nó thành các chế độ khác nhau như diễn giả Slideshare, bài đăng trên blog and infographic tiếp nối chia sẻ trên những nền móng xã hội của bạn.

    4. cung cấp một website chất lượng tốt
    unique website của doanh nghiệp đang trở thành một nhân tố xếp hạng ngày càng quan trọng. các yếu tố bậc nhất quyết định một website chất lượng đấy là vận tốc vận tải trang cấp tốc, giao diện đẹp dễ dàng sử dụng, điều hướng tốt và cung cấp thông tin trực tiếp and có ích có thúc đẩy tới truy vấn của người dùng. quý khách Rất có thể tham khảo : Cách tối ưu vận tốc vận tải trang của web wordpress

    những trang web xếp hạng số 1 cũng liên tục cập nhật content chất lượng đã đc phân tích kỹ càng với đủ số lượng từ và Hình ảnh đc viết theo cách thú vị đối tượng mục tiêu.

    LADIGI Academy cũng lưu ý tới kiến trúc trang web nhất là Khi Google tiếp nối ảnh hưởng nội dung thân mật với dòng thiết bị di động, đã tiếp diễn nhấn mạnh tầm quan trọng của tốc độ như là 1 yếu tố xếp hạng. Với hơn 70% tìm kiếm của Google đc tiến hành trên dòng thiết bị di động vào cuối năm 2018, Google cho biết họ sẽ dùng Mobile First Index để lập chỉ mục đầu tiên, ngay cả đối với người tiêu dùng máy tính để bàn.

    kỹ năng dùng trang web của doanh nghiệp là 1 yếu tố dẫn tới Referring cao hơn và các dụng cụ search kế tiếp Có thể hiểu sự thông thường này là 1 website rất tốt hơn.

    5. Gia Công những yếu tố kỹ thuật
    những bot search hiện rất tinh vi nhưng vẫn còn nhiều luận điểm kỹ thuật Có thể sinh ra trên website của công ty đang tác động đến kỹ năng đọc and craw dữ liệu trang web của doanh nghiệp chiến thắng.

    Cấu trúc HTML: cách mã hoặc HTML thực sự đc thực hiện là quan trọng. Việc triển khai đúng những thẻ, mô tả meta, tương tự như bao gồm dữ liệu có cấu trúc là tất cả những yếu tố xếp hạng quan trọng.

    những trang trùng lặp: hầu hết các trang web sử dụng hệ thống quản trị nội dung (CMS) & một số trang này giúp tạo các trang trùng lặp trong phần blog hoặc danh sách sản phẩm nếu không được thực hiện đúng mực.

    thu thập dữ liệu trang web: nếu tệp robot.txt của công ty không được tùy chỉnh cấu hình đúng mực & Bạn không có setup phù hợp trong search Console, điều đó Có thể tạo ra sự cố Lúc những bot tới thu thập dữ liệu and lập chỉ mục website của công ty.

    hạ tầng backlink nội bộ kém: nếu Quý khách hàng không có hạ tầng backlink nội bộ rõ ràng thì trang web của doanh nghiệp Có thể bị hiểu nhầm do các dụng cụ tìm kiếm và họ Rất có thể sẽ không tiếp cận được toàn bộ nội dung của bạn.

    content phi văn bản: những công cụ tìm kiếm đang nâng cao tài năng đọc văn bản không phải html mặc dù content Ở định dạng công cụ tiếp cận vẫn còn khó khăn đối với những khí cụ search và Có thể tác động đến thứ hạng của doanh nghiệp (hạn chế dùng các dạng định dạng content gây gian khổ cho những bot tìm kiếm)

    6. địa điểm đơn vị địa phương trên google & Bing
    vị trí kinh doanh vật lý của doanh nghiệp and Quý Khách làm ra sao nó đc đặt trong search ngày một trở thành quan trọng và giúp cạnh tranh tốt hơn: 72% số khách hàng đã làm một tìm kiếm địa phương đến thăm một khu chợ trong vòng 5km (WordStream, 2016); 30% search trên thiết bị cầm tay có thúc đẩy đến một vị trí (Google, 2016); 28% search cho một cái gì đó gần đó dẫn tới mua hàng (Google, 2016); các tìm kiếm địa phương dẫn 50% khách truy vấn di động tới thăm các khu chợ trong vòng một ngày (Google, 2014); và 78% tìm kiếm địa phương-di động dẫn đến mua sắm hàng ngoại tuyến. (Công cụ search đất, 2014). các con số này đủ cho thấy sức ảnh hưởng của địa điểm tổ chức địa phương.

    Nhiệm vụ lúc đầu là thiết lập vị trí doanh nghiệp trên google My Business và Bing Places for Business , việc này khá dễ dàng miễn sao quý khách sử dụng Tên đơn vị, Địa chỉ cửa hàng and số điện thoại nhất quán với thông tin trên trang web của bạn. Sau khi đc xác nhận Quý Khách Có thể mở đầu hiện ra trong search địa phương.

    Gia Công hóa cho search địa phương Rất có thể tốn một tẹo thời hạn and công trạng. Có hơn 20 yếu tố để tối ưu search địa phương thắng lợi bao gồm những tín hiệu Google My Business như danh mục & keywords trong title công ty, cùng với các backlink địa phương, đánh giá trực tuyến, tỷ lệ nhấp, nhấp chuột trên điện thoại di động để gọi, đăng ký và tín hiệu xã hội cũng đóng một phần.

    7. đẩy mạnh hiện diện quảng cáo truyền thông xã hội
    Điều cần thiết là có sự hiện diện của phương tiện tiếp thị quảng cáo xã hội để hỗ trợ thứ hạng search hữu cơ của bạn & bằng cách tận dụng tốt các nền tảng truyền thông online xã hội, quý khách Rất có thể đóng góp vào thành công dài lâu của những nỗ lực SEO của mình.

    mặc dù Google không giám sát ‘Lượt thích’ & ‘Chia sẻ’ nhưng nó sẽ lưu ý các người tới từ những kênh xã hội đến trang web của bạn và cách họ đến với website của công ty. điều này rất quan trọng để coi trang web của doanh nghiệp là trọng điểm nội dung cho các gì Quý Khách chia sẻ trên dụng cụ tiếp thị quảng cáo xã hội & liên kết quay về website của công ty từ các kênh xã hội bất cứ lúc nào Rất có thể. điều ấy sẽ hỗ trợ thứ hạng của dụng cụ tìm kiếm khi nó mở mang lưu lượng truy cập vào trang web của doanh nghiệp và từ đây người tiêu dùng độc nhất mới Có thể xem, thích và chia sẻ nội dung trang web của doanh nghiệp, mang lại thứ hạng đc cải thiện.

    Một brand name mạnh Rất có thể ảnh hưởng tích cực tới SEO do mọi người có nhiều kỹ năng nhấp vào trang của một website mà họ biết, do đó, việc theo dõi xã hội khỏe mạnh Có thể ngay thức thì tạo ra sự tin cẩn tạo ra các nhấp chuột vào nội dung của bạn.

    Trong năm 2016, LADIGI Academy cùng những kênh tiếp thị quảng cáo xã hội đã được các dụng cụ tìm kiếm lập chỉ mục. điều ấy làm cho mạng xã hội rất cần thiết đối với người tiêu dùng trong không gian B2B. Google sử dụng mọi bài đăng trên dụng cụ quảng cáo truyền thông xã hội làm kết quả tìm kiếm.

    đó là 7 yếu tố quan trọng của Đào tạo SEO LADIGI Ở năm 2019 mà ai đang gia công seo cũng nên ưu tiên. Hi vẳng Post bài viết này sẽ giúp mọi người đi đúng hướng và thành công.
     

Ủng hộ diễn đàn