Các phương pháp cắt mí mắt hàn quốc hiệu quả ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi duchuyckc001, 15/10/19.

  1. duchuyckc001

    duchuyckc001 Thành viên cấp 1

    Cắt mí mắt là gì?

    Cắt mí mắt là hình thức tạo mắt hai mí bằng tiểu phẫu nhẹ chỉ tác động đến vùng da nơi mí mắt.

    Phương pháp này khá đơn giản, bác sĩ sẽ loại bỏ bớt da dư, mỡ thừa mí trên, đồng thời tái tạo đường mí mới sâu và phù hợp gương mặt. Cắt mí mắt giúp đôi mắt trông trẻ trung và lanh lợi mang đến vẻ đẹp tự nhiên khi thẩm mỹ.
    Cắt mí plasma là gì? chỉ có tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

    Cắt mí plasma là kỹ thuật cắt mí với đường mổ siêu nhỏ tạo ra những nếp mí to đều, đẹp tinh tế, đảm bảo không lộ sẹo thẩm mỹ. Chỉ sau 15-20 phút phẫu thuật cắt mí mắt Plasma, bạn có thể tự tin xóa bỏ mọi khuyết điểm với đôi mắt và nếp mí đẹp không góc chết.


    [​IMG]

    Bên cạnh đó nhờ sự chính xác tuyệt đối và tốc độ nhanh, đây là phương pháp bảo đảm tính thẩm mỹ cũng như an toàn tối ưu được nhiều chị em tin tưởng chọn lựa.

    2. Cắt mí Plasma giải quyết các khuyết điểm mắt như thế nào?

    Kỹ thuật áp dụng: Kỹ thuật mổ không sẹo, tạo khối liên kết chéo 2 lớp chắc chắn – Mang đến mức độ an toàn gấp đôi.

    Thực hiện: Bác sĩ sử dụng dao Plasma tạo một đường rạch nhỏ hình thành vòng cung mí, cắt bỏ phần da chùng và lấy đi mỡ thừa. Cuối cùng, sử dụng chỉ thẩm mỹ sinh học có kích thước siêu mảnh với độ bền gấp đôi chỉ thông thường tạo nếp gấp mí mới rõ nét, cân đối cho khách hàng.
    3. Yêu cầu tạo mắt 2 mí với kỹ thuật cắt mắt mí Plasma

    Công nghệ cắt mí mắt thẩm mỹ Plasma đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải có kiến thức chuyên sâu về tạo hình thẩm mỹ, mắt thẩm mỹ tinh tế, tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm để tạo những đường thẩm mỹ siêu nhỏ, gần như không thể nhìn thấy bằng mắt thường.
    Khi chọn phương pháp cắt mí mắt bằng plasma sẽ cho bạn đôi mắt đẹp hút hồn và duy trì kết quả vĩnh viễn.

    4. Yêu cầu kết quả: Mí đẹp tự nhiên của cắt mắt Plasma

    – Nhờ đường rạch thẩm mỹ mắt rất nhỏ có độ sâu chỉ từ 0,1 – 0,2 mm, công nghệ cắt mí Plasma hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn, không gây ảnh hưởng tới thị lực đồng thời giảm thiểu tình trạng đau, sưng sau khi cắt mí.

    – Đường mổ siêu mảnh không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào, đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt đối, không góc chết cho khách hàng.

    – Nếp mí mới có sự nâng đỡ của chỉ thẩm mỹ chắc chắn sẽ tạo khung đỡ tốt giữa da mi và cơ nâng mi, làm nên đường mí đều, to dài, đẹp tự nhiên và bền vững với thời gian.

    Nhấn mí là gì?

    Nhấn mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí không can thiệp phẫu thuật, khá an toàn, đơn giản và thời gian thực hiện nhanh. Bác sĩ sẽ xác định điểm để luồn chỉ (khoảng từ 3-5 điểm) tại mi mắt trên, từ các điểm đó sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên và cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí.
    Nhấn mí plasma là gì?

    Nhấn mí Plasma là một trong những phương pháp tạo mắt 2 mí hiện đại mới được ra mắt trong giới thẩm mỹ trong vài năm trở lại đây. Phương pháp này sử dụng thiết bị Plexr với đầu kim nhỏ và tần số Plasma, giúp hoạt hóa các nhân tố tăng trưởng trong tiểu cầu. Làm kích thích sự tăng sinh, phục hồi da và tái tạo da. Tạo độ săn chắc cho vùng da mắt và giúp nếp mí trở nên rõ nét và tự nhiên hơn.


    Nhấn mí plasma giữ được bao lâu? xem review tại tamsudaokeo.org

    Nhấn mí plasma chưa phải là phương pháp tối ưu cho việc tạo nên đôi mắt đẹp. Sử dụng nhấn mí Plasma, khách hàng sẽ không có đôi mắt 2 mí ấn tượng trong thời gian lâu dài vì nó chỉ tác động một phần nhỏ lên mí mắt, nhanh chóng sẽ biến mất qua thời gian.
    Nhấn mí mắt giữ được bao lâu?

    Nhấn mí mắt có thể duy trì lên đến 10 năm nếu được thực hiện thẩm mỹ đúng kĩ thuật và vật liệu đảm bảo an toàn ở cơ sở thẩm mỹ uy tín. Trong một số trường hợp, sau khi nhấn mí nếu bạn muốn thay đổi tình trạng mí mắt về ban đầu có thể tiến hành tháo nếp mí đã nhấn.

    >>> CLICK XEM NGAY : sửa cắt mí hỏng ?

    Ngoài ra, sau khi đã tháo nếp mí bạn có thể tiếp tục thực hiện bất kì việc làm đẹp nào liên quan đến mắt (cắt mí mắt, phun xăm mí mắt, chỉnh hình mắt Circle…)
    Lý do vì sao nên chọn cơ sở uy tín khi nhấn mí?

    Bất kì biện pháp làm đẹp nào cũng cần đảm bảo các yếu tố về độ an toàn, nhấn mí mắt cũng không phải là ngoại lệ. Nếu như thẩm mỹ không đảm bảo về kĩ thuật sẽ rất dễ để lại biến chứng. Dưới đây là một số biến chứng có thể xảy ra sau khi nhấn mí:

    + Hai mí mắt không đồng đều

    + Chỉ nhấn mí sử dụng là loại không đảm bảo chất lượng làm cho mí mắt bị tụt

    + Sưng bầm nhiều sau khi nhấn mí vì thực hiện sai kĩ thuật

    + Làm tổn thương cơ nâng mi nếu bấm mí không đúng vị trí
    Bấm mí là gì?

    Bấm mí là cách tạo hình mí mới thông qua chuỗi các liên kết giữa da mí mắt và sụn mi không cần bóc tách, xâm lấn hay tạo thương tổn lên vùng da mí nên thời gian hồi phục tương đối ngắn. Mỗi liên kết chỉ nhỏ bằng đầu kim, rất khó thấy, bạn không cần lo lắng sẽ để lại sẹo hay lộ dấu vết thẩm mỹ.


    >>>> Nguồn : phương pháp cắt mí hàn quốc
     

Ủng hộ diễn đàn