Các phương pháp sàng lọc ung thư đại trực tràng

Chủ đề thuộc danh mục 'Linh kiện phụ kiện' được đăng bởi camnangungthu, 19/3/21.

  1. camnangungthu

    camnangungthu Thành viên cấp 1

    những phương pháp chọn lựa bệnh ung thư
    • Máu ẩn trong phân (thăm khám có thể phát hiện máu ẩn trong phân)
    • FIT / đi khám DNA trong phân (các xét nghiệm có thể phát hiện sự hiện diện của tế bào tiền bệnh ung thư / bệnh ung thư trong mẫu phân)
    • Nội soi đại tràng sigma chuyển động linh động (kiểm tra trực tràng và phần dưới của ruột già có khả năng được thực hiện tại phòng khám của Bác Sỹ)
    • Thuốc xổ bari đối quang kép (chụp x-quang bari)
    • Nội soi đại tràng (kiểm soát trực giác toàn bộ ruột già - tiêu chí vàng
    • Khám trực tràng hiện đại số (có thể sờ thấy khối rẻ hơn trong trực tràng
    • Nội soi đại tràng ảo, hoặc chụp cắt lớp ruột già CT, đang được dùng trong một số điều kiện cụ thể chi tiết, nhưng vẫn không được khuyến khích làm thăm khám sàng lọc chính thống
    Khám chọn lọc các bệnh ung thư đại trực tràng, bao gồm cả nội soi, được Medicare và nhiều công tác sức khỏe thương mại đài thọ. gia tốc tuyển lựa thay đổi tùy theo phương thức được dùng.

    biến chứng sau mổ ung thư trực tràng

    [​IMG]

    Các Bác Sỹ chuyên khoa lỗ đít - trực tràng là những chuyên gia trong công việc điều trị phẫu thuật và không phẫu thuật những dịch bệnh lý về đại tràng, trực tràng và đít. Họ đã hoàn thành khóa đào tạo phẫu thuật cải thiện về điều trị các dịch bệnh đó cũng như huấn luyện và đào tạo toàn bộ về phẫu thuật tổng quát.

    Các BS phẫu thuật đại tràng và trực tràng được Hội đồng phê duyệt chấm dứt nội trú trong giải phẫu tổng thể và phẫu thuật ruột già và trực tràng, đồng thời đánh bại các kỳ kiểm soát sâu sát do cộng đồng giải phẫu Hoa Kỳ và Hội đồng phẫu thuật đại tràng và trực tràng Hoa Kỳ thực hiện. Họ chuyên nghiệp trong công việc chữa trị những dịch bệnh ôn hòa và ác tính ở đại tràng, trực tràng và lỗ hậu môn và có thể khám chọn lọc thời hạn và điều trị bằng giải phẫu nếu được chỉ định.

    giải phẫu là phương pháp chữa bệnh ung thư đại trực tràng lợi nhuận khổng lồ. Nhưng ngay cả những lúc bao gồm cả các tấm các bệnh ung thư có thể thấy được đã được vứt bỏ, vẫn rất có khả năng một cụm các tế bào các bệnh ung thư nhỏ có khả năng xuất hiện ở những vùng khác của cơ thể. Những khối các bệnh ung thư này sẽ không thể phát hiện được tại thời gian giải phẫu, nhưng có thể bắt đầu phát triển sau đó và có thể gây tái phát bệnh ung thư ở và một vị trí hoặc một chỗ đứng mới trong khung hình. cách tiếp tục tái phát dựa vào điểm lưu ý của các bệnh ung thư lúc đầu và hiệu quả của chữa trị bổ sung cập nhật, có thể bao gồm hóa trị, xạ trị và các khoa học khác phụ thuộc vào các bệnh ung thư. Nếu được chẩn đoán sớm, người bị bệnh bệnh ung thư lại tái phát có thể thừa kế lợi hoặc có thể được chữa khỏi bằng phương pháp giải phẫu bổ sung cập nhật hoặc các cách chữa bệnh khác.

    Một nguyên do tốt khác để theo dõi phục hồi sau phẫu thuật là để tìm các polyp đại tràng hoặc trực tràng mới có thể phát triển. Khoảng 1/5 người mắc bệnh đã bị bệnh ung thư ruột kết sẽ phát triển một polyp mới sau này trong cuộc sống, và điều quan trọng đặc biệt là phải bắt gặp và sa thải những polyp này ban đầu chúng rất có khả năng chuyển thành các bệnh ung thư mới. Có một số cách để phát hiện polyp, và điều quan trọng là bạn cần phải nói chuyện với BS về cách tốt nhất cho mình.

    bài thuốc trị ung thư gan

    Hầu hết các trường hợp tái phát của ung thư đại trực tràng được bắt gặp trong khoảng chừng hai năm đầu sau phẫu thuật. cho nên, việc theo dõi và quan sát là thường xuyên nhất trong khoảng thời gian này. Sau năm năm, đều tất cả ung thư sắp lại tái phát sẽ bởi thế. quan sát và theo dõi sau năm năm nhằm mục đích ngăn ngừa các bệnh ung thư mới bằng phương pháp bắt gặp và sa thải các polyp đại tràng và trực tràng rất có thể phát triển theo thời khắc.

    Bác Sỹ sẽ khám cho chính mình khoảng ba tháng một lượt trong 2 năm ban đầu. Bác Sỹ sẽ bàn luận về sự việc tiến triển của bạn, bao gồm hỏi về hiện tượng mới, và thường đánh giá thăm khám máu CEA thời hạn trong veo năm. Nồng độ CEA trong máu tăng vọt bán 1 cách hữu dụng để đưa ra cảnh báo với Bác Sỹ rằng các bệnh ung thư có thể đã lại tái phát. thăm khám CEA không đa số đáng tin cậy và có thể khuyến cáo đi khám bổ sung, rất có khả năng bao gồm soi đại tràng sigma (khám nghiệm trực tràng và đại tràng dưới bằng một điều khoản chuyển động linh động, có ánh nắng), nội soi ruột già (đánh giá toàn bộ đại tràng), chụp X-quang ngực, Chụp CT, MRI hoặc các xét nghiệm X quang khác.

    những người dân thân của bệnh nhân bệnh ung thư ruột kết và trực tràng (phụ huynh, anh chị em, hoặc con cháu) có khá nhiều cảnh hiểm nghèo trở nên tân tiến các bệnh ung thư ruột kết trong cuộc sống của mình. Các yếu tố cảnh nguy hiểm khác để cải cách và phát triển ung thư ruột kết hoặc polyp bao gồm tất cả bệnh ung thư xảy ra lúc còn nhỏ và tiền sử cá nhân bị ung thư vú hoặc bộ phận sinh dục nữ. Những người da màu cũng có thể có nguy cơ cách tân và phát triển bệnh ung thư đại trực tràng ở giới hạn tuổi trẻ hơn hoặc bị ung thư thủ tục muộn. Nếu ai đó có những khía cạnh nguy cơ này, có thể khuyên nên khám sàng lọc chu kỳ để bắt gặp các polyp nhỏ ở giới hạn tuổi trẻ hơn phân tích giới hạn tuổi được lời khuyên bình thường để bắt đầu tầm soát. Việc bắt gặp và cắt bỏ polyp đúng lúc giúp giảm nguy cơ biến ung thư. Hình như, rất có thể bỏ ra đề xuất áp dụng tư vấn và thăm khám DT khi đáp ứng các tiêu chí chắc chắn.

    Các bác sĩ chuyên nghiệp lỗ hậu môn - trực tràng là những chuyên gia trong việc chữa trị phẫu thuật và không giải phẫu các dịch bệnh lý về ruột già, trực tràng và lỗ đít. Họ đã nấu chín khóa học phẫu thuật nâng cao về điều trị các bệnh này cũng như đào tạo toàn bộ về phẫu thuật tổng quát. Các BS phẫu thuật ruột già và trực tràng được cộng đồng phê duyệt xong nội trú trong giải phẫu tổng quát và giải phẫu đại tràng và trực tràng, đồng thời vượt qua các kỳ kiểm tra sâu xa do cộng đồng phẫu thuật Hoa Kỳ và Hội đồng phẫu thuật ruột già và trực tràng Hoa Kỳ áp dụng. Họ là Những người thành thạo trong việc điều trị các dịch bệnh ôn hòa và ác tính ở ruột già, trực tràng và lỗ đít và có khả năng khám lựa chọn thời hạn và chữa trị bằng phẫu thuật nếu được chỉ định.
     
  2. hotanthangcqp23

    hotanthangcqp23 Thành viên cấp 1

Ủng hộ diễn đàn