Các thảo dược giảm đau hiệu quả bất ngờ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nguyenlieuduoc, 30/3/20.

  1. nguyenlieuduoc

    nguyenlieuduoc Thành viên cấp 1

    Thuốc dược phẩm có thể không phải là con đường duy nhất của bạn để giảm đau. Phương pháp này nếu sử dụng lâu dài có thể gây tổn hại đến gan, thận của bạn. Các phương pháp giảm đau tự nhiên như thuốc thảo dược làm từ nguyên liệu dược thiên nhiên được khuyến nghị nên sử dụng để giải quyết các vấn đề sức khỏe, đặc biệt là kiểm soát các cơn đau ngày càng phổ biến.

    Các loại thảo dược thiên nhiên dường như có những lợi ích sức khỏe nhất định và gần như ít có khả năng gây hại hay tác dụng phụ cho cơ thể. Chúng tôi xin được giới thiệu tới bạn 5 cây thuốc thường dùng trong các loại thuốc giảm đau tự nhiên.

    1. Ớt cay

    Capsaicin hoạt chất từ ớt cay có thể hữu ích cho một số người trong việc giảm đau và có thể tiêu diệt được các tế bào ung thư. Capsaicin hoạt động bằng cách làm cạn kiệt chất P một hợp chất truyền cảm giác đau từ ngoại vi đến hệ thần kinh trung ương.

    2. Gừng

    Các nghiên cứu đã chỉ ra chiết xuất gừng có thể giúp giảm đau khớp và cơ vì nó có chứa chất phytochemical, giúp ngăn chặn viêm. Rất ít tác dụng phụ có liên quan đến gừng khi dùng với liều lượng nhỏ.

    3. Cỏ thơm

    Cỏ thơm đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ để điều trị đau đầu, đau dạ dày và đau răng. Ngày nay nó cũng được sử dụng cho chứng đau nửa đầu và viêm khớp dạng thấp. Nhiều nghiên cứu được yêu cầu để xác thực lợi ích thực sự của thảo dược này trong việc giảm đau hay không, nhưng nó cũng được khuyến nghị là nên sử dụng bởi không gây ra tác dụng phụ nghiêm trọng nào cho cơ thể. Bà bầu không nên sử dụng cỏ thơm để tránh ảnh hưởng đến thai nhi.

    4. Nghệ

    Gia vị này đã được sử dụng để giảm đau viêm khớp, ợ nóng và để giảm viêm. Hoạt chất curcumin có đặc tính chống viêm và giảm đau. Củ nghệ thường an toàn khi sử dụng, nhưng nếu dùng liều cao hoặc sử dụng lâu dài có thể gây khó tiêu hoặc nóng trong. Ngoài ra, những người mắc bệnh túi mật nên tránh sử dụng bột nghệ.

    5. Bình vôi

    [​IMG]

    Nguyên liệu rotundin là thành phần chính của củ bình vôi, nó được dùng làm thuốc an thần và giảm đau. Bạn có thể dùng trực tiếp củ bình vôi tươi, khô hoặc sử dụng chiết xuất rotundin từ củ bình vôi. Các dạng thường dùng của rotundin từ bình vôi có thể ở dạng lỏng, bột, viên nang.

    Vì các liệu pháp thảo dược để kiểm soát cơn đau vẫn chưa được nghiên cứu kỹ lưỡng nên bạn cần hết sức cẩn thận khi sử dụng chúng để giảm đau và hỗ trợ các vấn đề sức khỏe khác. Mặc dù chúng được khuyến cáo là rất an toàn và không tác dụng phụ khi sử dụng nhưng về tính an toàn và hiệu quả của nó trong các sản phẩm thảo dược vẫn cần tiếp tục nghiên cứu.

    Xem thêm công dụng của rotundin >>> http://www.novaco.vn/tinh-chat-rotundin-98-s84.html







    .
     

Ủng hộ diễn đàn