Các thảo mộc tự nhiên cho sức khỏe tuyến tiền liệt

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nguyenlieuduoc, 6/4/20.

  1. nguyenlieuduoc

    nguyenlieuduoc Thành viên cấp 1

    Tuyến tiền liệt là một tuyến sinh sản ở nam giới bao quanh liệu đạo, chúng chịu trách nhiệm sản xuất tinh dịch. Phì đại tiền liệt tuyến hay còn gọi là sự tăng sản tuyến tiền liệt lành tính xảy ra ở nhiều nam giới khi họ già đi. Chúng có thể dẫn tới những biến chứng cho bàng quang và làm tăng nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Để tăng cường chức năng tuyến tiền liệt và ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt thì các biện pháp tự nhiên từ nguyên liệu dược thiên nhiên dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết chúng dễ dàng.

    [​IMG]

    Triệu chứng của phì đại tuyến tiền liệt là gì?

    Khi các mô trong tuyến tiền liệt mở rộng, chúng có thể gây áp lực lên niệu đạo và chặn một phần dòng nước tiểu. Điều này có thể kích hoạt các triệu chứng sau:

    • Khó tiểu
    • Dòng nước tiểu yếu
    • Không có khả năng đi tiểu
    • Rê bóng khi kết thúc tiểu tiện
    • Bàng quang không đầy
    • Không kiểm soát
    • Đi tiểu thường xuyên vào ban đêm
    • Đau khi đi tiểu
    Cho đến nay, các nghiên cứu khoa học cũng đanh chỉ ra các thảo mộc có thể cải thiện sức khỏe tuyến tiền liệt bao gồm:

    1. Cọ lùn

    Trong một báo cáo được công bố năm 2000, các nhà nghiên cứu đã xem xét các thử nghiệm lâm sàng và kết luận rằng điều trị bằng chiết xuất cây cọ lùn có thể giúp cải thiện tốc độ dòng nước tiểu cao nhất và giảm triệu chứng đi tiểu đêm. Nó cũng được báo cáo là có hiệu quả hơn so với các phương pháp sử dụng giả dược.

    2. Cây mận châu Phi

    Vỏ cây mận châu phi có thể là một lựa chọn điều trị hữu ích cho những người đàn ông có triệu chứng tiết niệu thấp hơn do phì đại tiền liệt tuyến gây ra. Các nghiên cứu được báo cáo rằng chiết xuất vỏ cây mận châu phi có tác động tích cực tới chứng phì đại tuyến tiền liệt, tuy nhiên thời gian tác động khá chậm nên vẫn đang được nghiên cứu sâu hơn.

    3. Trinh nữ hoàng cung

    Trinh nữ hoàng cung là thảo dược từ lâu được dùng để chữa các bệnh u xơ, ung thư tiền liệt tuyến và ung thư cổ tử cung cho nữ giới. Lá trinh nữ hoàng cung có nhiều hoạt chất giúp tăng cường chức năng tuyến tiền liệt và ngăn ngừa nguy cơ bị phì đại tuyến tiền liệt và ung thư tuyến tiền liệt. Chúng có thể dùng được dưới dạng cao trinh nữ hoàng cung, bột dược liệu hoặc dạng viên nang.

    Mặc dù các biện pháp thảo dược tự nhiên này được cho là có tác động rất tích cực, tuy nhiên do thiếu nghiên cứu hỗ trợ để thay thế thuốc điều trị phì đại tuyến tiền liệt nên nếu bạn đang cân nhắc sử dụng nó, hãy nói chuyện với bác sĩ để cân nhắc những rủi ro và lợi ích tiềm năng. Hãy nhớ rằng thuốc thay thế không nên được sử dụng thay thế cho chăm sóc tiêu chuẩn. Tự điều trị một tình trạng và tránh hoặc trì hoãn chăm sóc tiêu chuẩn có thể có hậu quả nghiêm trọng.

    Xem thêm trinh nữ hoàng cung: http://www.novaco.vn/cao-trinh-nu-hoang-cung---novaco-s126.html















    .







    .
     

Ủng hộ diễn đàn