CÁC THIẾT BỊ GIA CÔNG CƠ KHÍ CHUYÊN DỤNG TRONG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT VÀ GIA CÔNG v2

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi giaminhtran96, 6/7/18.

  1. giaminhtran96

    giaminhtran96 Mới đăng kí

    trang bị gia công cơ khí chuyên dụng có vai trò vô cùng quan trọng trong các ngành cung cấp và gia công. Nhưng, công việc chọn máy vẫn còn rộng rãi bất cập bởi đông đảo những trang bị đều có chức năng và thông số giống nhau. Những đơn vị và cá nhân để ý tới 3 chiếc sản phẩm vật dụng gia công cơ khí điển hình có thể tham khảo tại cổng thông tin Techport.vn.
    Với sự vững mạnh của nền công nghiệp nặng như Hiện tại thì việc tụ họp vào gia công các chiếc cơ khí luôn là điều cần phải có. Để có thể thực hiện công tác chóng vánh và thuận tiện, các xưởng cung ứng, gia công thiết yếu những trang bị gia công cơ khí chuyên dụng.

    1 số máy đồ vật gia công cơ khí phục vụ ngành nghề cung cấp

    Máy cắt Laser Fiber CNC3015 – Bàn đôi

    Đây là loại máy cắt dùng tia laser để cắt các kim khí thay vì tiêu dùng những lưỡi cắt như các máy thường nhật khác. Máy có kết cấu bằng thép đúc nguyên khối với khả năng chống rung tốt nhất, vì thế mà các sản phẩm được cắt có độ chuẩn xác rất cao.

    [​IMG]
    vật dụng gia công cơ khí – máy cắt Laser Fiber CNC3015
    Máy cắt Laser Fiber CNC3015 – Bàn đôi còn vận hành tiện dụng nhờ tiêu dùng bộ điều khiển CypCut phục vụ máy CNC Laser. Nổi bật hơn, nguồn cắt Fiber Laser có tốc độ cắt cao hơn 3 lần so với nguồn CO2 trước đây khi cắt vật liệu có độ dày nhỏ hơn 10mm với giá tiền rẻ hơn phần nhiều, cùng lúc những chủ xưởng và các thợ thực hành công tác cắt sẽ ko cần phải căn chỉnh để đảm bảo độ chuẩn xác hoặc bảo dưỡng như các đồ vật tiêu dùng nguồn CO2.

    bằng máy CNC3015, những chủ xưởng, phân phối và gia công sẽ tiết kiệm được rộng rãi giá bán bởi dòng máy này có tuổi thọ cao nhất lên tới 12 năm (~ 100.000 giờ).

    Máy cắt CNC-2570G-ST

    không giống như CNC3015, máy cắt CNC-2570G-ST dùng gas-oxy hoặc plasma để cắt những thanh kim loại ra thành từng phần với nhau, thậm chí có thể cắt đầy đủ những bản vẽ với bất kỳ dạng hình, biên dạng nào được ngoài mặt. Mẫu máy này có phần nhiều thế mạnh lúc được dùng trong các xưởng cung cấp, gia công:

    Kết cấu thuần tuý, nhỏ gọn

    Trong môi trường làm việc đầy máy móc như các xưởng gia công cơ khí thì 1 dòng máy nhỏ gọn, không phức tạp cũng có thể được xem như “con cưng”. Có dạng hình bên ngoài như một con robot, đồ vật giúp ích phần nhiều trong công cuộc cắt phần đông bản vẽ phức tạp.

    [​IMG]
    Máy cắt CNC2570G-ST
    Tính năng phổ biến

    Với bộ điều khiển có toàn bộ những tính năng như vậy như bộ của các thương hiệu hàng đầu như Koike Japan, Hypertherm USA,… trang bị có thể hoạt động và thực hành các tính năng khác nhau như thực hiện cắt các dòng chiếc khác nhau, đi lại nhanh, nhớ hiện trạng cắt khi xảy ra mất điện, xoay theo tọa độ so với mức lệch của tôn, tiến lùi theo mạch cắt.

    thuận lợi bảo dưỡng, bảo trì

    Nhờ vào sự ngoài mặt sáng tạo của những kết cấu máy, vật dụng thuận lợi bảo dưỡng, bảo trì và hoạt động ổn định, nhờ thế nâng cao tuổi thọ của máy giúp những xưởng tiết kiệm giá bán cũng như chơi mất đa dạng thời kì, phí vào việc sang sửa.

    kế bên 3 ưu điểm thu hút trên, đồ vật còn có phần lớn thế mạnh khác như tự động mồi lửa cho mỏ cắt gas – oxy, xoay tọa độ theo mức lệch của tôn, tự động giảm tốc độ lúc cắt theo trục đường tròn hoặc góc cua,…

    thiết bị gia công cơ khí này phù hợp với các xưởng cơ khí cá nhân, gia công bản mã, chi tiết áy, kết cấu thép, đóng tàu,…

    Máy cưa vòng kim loại

    Máy cưa vòng kim khí là cái máy cưa có lưỡi hình vòng tròn được uốn cong di chuyển trượt trên 2 bánh đà và chỉ chạy cắt theo 1 chiều nhất quyết. Thiết bị thường được tiêu dùng trong ngành nghề gia công cơ khí.

    Nhờ trọng lực của thân cưa, phôi cắt được cố định trong E-tô, máy có thể chuyển di trong khoảng trên xuống và cắt được những cái nguyên liệu nặng, to.

    [​IMG]
    Máy cưa vòng kim khí
    lúc tiêu dùng dòng máy này, các chủ xưởng cung ứng còn có thể thiết kế thêm hệ thống thủy lực, E-tô thủy lực, bộ cấp phôi tự động,…

    Trên đây là ba đồ vật chuyên dụng và đa dạng trong các xưởng gia công, phân phối. Để có thể tậu máy với giá thấp trong khoảng các đơn vị khác, bạn hãy tới với Techport.vn.

    Techport.vn – trang tìm bán vật dụng gia công cơ khí chuyên dụng

    Techport.vn do trọng điểm thông tin và Báo cáo kỹ thuật và kỹ thuật TP.HCM vun đắp và vận hành từ năm 2016 nhằm mục đích tạo thành dạng chợ ảo trên mạng với chỉ tiêu kết nối cung cầu, chuyển giao sắm bán công nghệ thành công, song song cũng là nơi giới thiệu thông báo các chuyên gia tư vấn, những Công trình kinh doanh cần mua đối tác,….

    ưu thế của Techport.vn so với các trang web khác chính là MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN. Không những thế, cổng thông báo còn phân phối thông báo của các chuyên gia sản vấn nhiều năm kinh nghiệm, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khoa học, hạ tầng và nhân thể ích trưng bày giới thiệu sản phẩm.

    3 đồ vật máy cắt Laser Fiber CNC3015, CNC-2570G-ST và máy cưa vòng kim loại được sản xuất bởi Công ty TNHH kỹ thuật MEV Việt Nam và Doanh nghiệp cá nhân Huy Nguyên – những đơn vị uy tín trong việc cung cấp các trang bị gia công cơ khí.

    Mọi thông báo chi tiết bạn có thể liên hệ với chúng tôi phê chuẩn các kênh sau:

    TECHPORT

    Địa chỉ:79 Trương Định, phường Bến Thành, thị xã 1, thị thành Hồ Chí Minh

    Điện thoại:84-028-38221635

    Fax:84-028-38291957
    Email:ttcn@cesti.gov.vn
     

Ủng hộ diễn đàn