Các thủ thuật và cách phát hiện tổ yến giả

Chủ đề thuộc danh mục 'Ô tô' được đăng bởi yensaogroup, 26/3/21.

Tags:
  1. yensaogroup

    yensaogroup Thành viên cấp 1

    Tổ yến ăn được ngày càng thông thường, tuy nhiên, nhiều chỗ bán tổ yến chất lượng thấp, gây gây hại đến ý thức và sức khỏe của chúng ta, dẫn đến tầm nhìn tiêu cực về ngành công nghiệp EBN chung chung. Trong những năm gần đây, ngày dần có khá nhiều báo cáo về yến xào giả. bài viết nhằm buôn bán những báo cho biết có lợi giúp quý khách hàng nhận mặt những vẻ ngoài lừa đảo thường xuyên gặp phải lúc mua yến sào.yến sào là gì
    1. Thêm muối, đường hoặc các tác nhân khác để tăng trọng lượng

    Qua khảo sát, bên tôi nhận biết đa số yến xào phân phối đều được ướp muối, đường hoặc hàm vị gia vị khác để tăng khối lượng, thường lên tới 40%. Hãy hình dung bạn trả $ 100 cho 100g yến nhưng hiện thực bạn chỉ nhận ra 60% yến thật trong khi 40% còn lại là đường. điều ấy có nghĩa là bạn cần phải trả $ 40 cho 40g đường !!! Chỉ khi chúng ta cho rằng bạn đã sở hữu một hiệp đồng tốt, bạn thực sự đang trả cao giá hơn cho cùng một lượng Tổ yến ăn được đích thị. không chỉ như vậy, hàm vị gia vị không rõ nguồn gốc được dùng để làm yến xào giả rất có khả năng là chất gây bệnh ung thư. Ngoài ra, những hỗn hợp yến xào không rõ bắt đầu này rất dễ bị nhiễm vi khuẩn và nấm mốc gây nên bệnh rất có thể gây hư tổn cực kỳ nghiêm trọng đến sức khỏe của mình.

    yến sào one nest có tốt không

    + Yến thật đậm đặc: nếu như khách hàng liếm nó, nó sẽ không có vị, tựa như liếm một nốt ruồi gạo. khi chúng ta cầm lên, nó nhẹ, giòn và không dẻo (ngay cả khi giao thiệp lâu với không gian). Nó dễ bị gãy ngay cả những lúc chạm nhẹ.

    + Tổ Yến tráng men với muối, đường hoặc các chất gia vị khác:

    - Bẻ một miếng nhỏ rồi nhai, các bạn sẽ thấy có chất ngọt (hoặc mặn). Đôi khi bạn thậm chí rất có thể nếm được vị ngọt hoặc mặn bằng cách chỉ liếm Yến, nhất là khi dùng một lạng lớn gia vị. 1 cách khác để bắt gặp Tổ Yến giả là nếm thử nước lèo để ngâm Tổ Yến, nếu nước trở nên ngọt hoặc mặn thì đó là Tổ Yến đã bị làm giả.

    - Tổ Yến tráng men thường dẻo hơn do các chất phụ gia làm cho sợi yến mềm và dễ uốn. Những tổ yến giả này rất dễ bị nhiễm khuẩn và nấm mốc gây ra bệnh. Chúng thường sẽ sẫm màu khi giao thiệp lâu với bầu khâu khí. Sự thay đổi màu sắc này cho thấy thêm tổ yến cũng được tráng men với loại chất tạo ngọt. Ngoài ra, những chiếc tổ giả biến thành lấp lánh dưới ánh đèn chiếu sáng.

    2. Tổ Yến đỏ

    Thường có 3 loại Yến đỏ giả:

    - Màu các loại thực phẩm phổ biến -> thuận tiện bắt gặp khi ngâm vào trong nước vì thuốc nhuộm sẽ chảy bật dậy khỏi Tổ Yến ăn được

    - Thuốc nhuộm công nghiệp -> khó bị phát hiện vì thuốc nhuộm tránh bị nhỉ khi ngâm nước

    - mẫn cảm chất biến Tổ yến từ white color sang màu đỏ. Đó là lúc Tổ Chim được coi vào hố phân / ủ phân có chứa NH 3 . Trong điều kiện kèm theo thích hợp, một mẫn cảm chất sẽ xảy ra làm biến đổi Tổ Yến từ white color sang red color. bình chọn video YouTube này .

    Khi được làm đúng chuẩn (UNCOMMON), dù tổ Yến ăn được chuyển từ red color sang white color nhưng chất lượng cao vẫn không chuyển biến tức là các sợi Yến đỏ này không có mức giá trị bổ dưỡng bổ sung nào khác với tổ Yến đỏ chính hiệu do chim yến trong số hang động biển tạo ra tự nhiên. mặc dù, sự chênh lợi nhuận là đáng chú ý. EBN red color thực sự có giá cao hơn 5-10 lần đối chiếu đồng màu trắng. bên cạnh đó, khi ủ trong phân hoặc hố ủ, EBN và bị nhiễm nitrit, làm tăng trưởng nguy cơ ung thư khi hấp phụ vĩnh viễn.

    đại lý yến sào khánh hòa tại tphcm

    bây chừ trên Thị Trường tràn ngập loại EBN màu đỏ giả này, thông thường có giá thành rẻ để chú ý những người đặt hàng không am hiểu. bên tôi nhận biết rằng một số can hệ thậm chí còn tặng miễn phí 20g mẫu EBN red color lúc mua 100g mẫu white color. làm sao Điều đó rất có khả năng xảy ra khi EBN màu đỏ có mức giá trị gấp 10 lần giá của EBN white color? Hãy là người tiêu dùng đắt tiền! Hãy suy nghĩ kỹ trước khi tiêu số chi phí khó kiếm được của bản thân để mua những chất độc hại rất có khả năng gây hại cho sức lực của bản thân.

    Yến đỏ giả

    EBN đỏ thực thụ mang lung linh của biển lớn. ai đó ngẫu nhiên đã từng đến biển lớn đều biết rõ rằng không gian đại dương có mùi khác nhau. Nó bám mùi đặc trưng của nước, muối, nắng và cát. EBN đỏ thực thụ có cùng mùi đó vì nó được chạm tới các thành phần đụng hàng. Nó phải được ngâm trong một thời gian dài (2-3 giờ) để trở nên mềm và thời gian nấu được lời khuyên là 2-3 giờ so với 30-45 phút khái niệm nhà EBN.

    3. Yến tươi

    EBN tươi là những con đã được ngâm ngập nước để cho sạch các mảnh vụn nhưng KHÔNG đi qua quá trình làm khô. cho nên, EBN tươi chứa 1 lượng lớn nước, tức là trọng lượng của EBN và cộng với khối lượng của nước. Không thể đánh giá liệu bạn có nhận ra giao kèo tốt hay là không vì không dễ để tìm hiểu EBN tươi chứa bao nhiêu nước.

    Có tin đồn thổi rằng EBN tốt tươi hơn EBN khô. Điều đó không ổn. Về giá trị bổ dưỡng, EBN tươi và khô đều giống nhau. Các cơ sở chế biến nhỏ hơn không có đầy đủ thiết bị để làm khô EBN nên họ đã lan truyền những tin đồn thổi bởi thế vì lợi ích của họ. Và như chúng tôi đã nói năm trước, quý doanh nghiệp thường thua khi mua EBN tươi vì hầu như không thể xác định được số lượng nước bên trong. Một cách để bình chọn là sấy khô EBN tươi với fan hâm mộ kế tiếp chúng ta có thể khẳng định số tiền bạn chắc cú phải trả cho EBN so sánh nước. Hãy là một quý khách thâm uyên và đừng trả tiền chan nước!

    Để bạn an tâm, các cơ sở chế biến thực phẩm đều được ĐK với FDA. tôi chỉ sử dụng yến sào từ các nông trại gia đình nhỏ áp dụng các hoạt động sinh hoạt thân mật với dung tích và bền vững. Tổ yến của bên tôi là sản phẩm 100% thoải mái và tự nhiên và không chứa bất kể chất hóa học nào tạo nên nó biến thành một mặt hàng cao cấp.

    Không giống như các nhà phân phối khác, chúng tôi mua yến sào trực tiếp từ người nuôi và cạo sạch & gói gọn tại các đại lý của bên tôi. chúng tôi có những cách kiểm soát và điều hành chất lượng chặt chẽ để đảm bảo chỉ có kem của cây xanh được giao cho bạn của chúng tôi. bằng cách loại bỏ người trung gian, chúng tôi có thể cung cấp cho mình yến sào đẳng cấp nhất với mức cất giữ đáng chú ý.
     

Ủng hộ diễn đàn