Các thương hiệu dẫn đầu phong trào

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu776, 20/5/21.

  1. thu776

    thu776 Mới đăng kí

    Rượu vang sạch đã thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây với sự ra mắt của Avaline , do diễn viên Cameron Diaz và doanh nhân Katherine Power thành lập. Giống như hầu hết các thương hiệu sạch khác, Avaline ra đời sau khi những người sáng lập quan tâm đến sức khỏe của nó muốn biết chính xác những gì họ đang tiêu thụ và tác động của nó đến sức khỏe của họ. “Cameron và tôi, giống như nhiều người tiêu dùng, đã tập trung vào việc tìm kiếm các lựa chọn thay thế sạch hơn cho mọi thứ từ sản phẩm chăm sóc da đến cửa hàng tạp hóa của chúng tôi, tuy nhiên, chúng tôi đã uống rất nhiều rượu mà không biết có gì trong chai hoặc cách nó được làm ra,” Power nói với Vogue . “Rượu vang là một trong những sản phẩm tiêu thụ duy nhất không có thông tin dinh dưỡng hoặc danh sách thành phần.”


    Để giữ cho rượu của họ sạch sẽ, Avaline sử dụng nho hữu cơ và cắt bỏ đường, tạo màu và cô đặc. Nó cũng thuần chay. Đối với Power, rượu vang thông thường có tác động tiêu cực đến làn da của cô và cô muốn chuyển sang một loại rượu thay thế sạch sẽ. Power cho biết: “Tôi là một người rất yêu thích làn da của mình, vì vậy tôi đảm bảo chọn loại rượu có ít hoặc không có hóa chất, chẳng hạn như Avaline, và cân bằng lượng tiêu thụ rượu của tôi với nhiều nước.


    Tình huống tương tự đã dẫn đến sự ra mắt của Good Clean Wine vào tháng 12 năm 2019, sau khi những người đồng sáng lập thương hiệu chăm sóc da Good Skin Day , Courtney Dunlop và Michelle Feldman, nhận ra rằng có một thị trường dành cho các sản phẩm thay thế sạch. Feldman bắt đầu phản ứng với rượu cách đây 20 năm - cô phát ban và mắt sưng húp - và bắt đầu hành trình cá nhân để tìm một loại rượu không ảnh hưởng đến làn da của cô.


    Sau một hồi thích thú với loại rượu sạch mà họ đang phục vụ tại các sự kiện spa của họ và nghe những câu chuyện tương tự về những cơn bùng phát từ nhiều khách hàng của mình, cô ấy nhận ra rằng đã đến lúc phải ra mắt sản phẩm của mình — và làn da của cô ấy đã cảm ơn cô ấy vì điều đó. “Da của tôi sáng hơn và mỏng hơn kể từ khi chuyển sang sử dụng rượu vang sạch,” cô lưu ý. "Tôi không bị sưng húp hay bị bùng phát."


    Rượu vang của công ty được sản xuất tại Ý thông qua các quy trình hữu cơ và động lực học, sử dụng một hệ sinh thái khép kín, có nghĩa là không có phân bón bên ngoài. Dunlop cho rằng nhiều lợi ích cho làn da của thương hiệu là do không có thêm chất bảo quản. Bà nói: “Bạn muốn ăn thực phẩm hữu cơ, tươi được trồng không có thuốc trừ sâu, và đó là cách bạn nên nhìn nhận về rượu vang. "Kết quả là ít viêm hơn, nhưng quan trọng nhất là sức khỏe lâu dài của da và các cơ quan của bạn."


    Trong khi một số thương hiệu không tiếp thị mình là 'sạch', những thương hiệu khác đang áp dụng các phương pháp sạch hơn. Lấy ví dụ như ZAFA Wines , sử dụng phương pháp canh tác tái sinh và không sử dụng chất phụ gia để lên men rượu vang.


    “Tôi được truyền cảm hứng [để ra mắt thương hiệu] bởi những người trồng nho, nông dân và nhà sản xuất rượu, những người coi trọng mối liên hệ giữa vườn nho, đất và đồ uống lên men,” nông dân và chủ sở hữu ZAFA Krista Scruggs nói. “Thông qua sự kết nối này, nó là một lời nhắc nhở rằng rượu vang là thực phẩm và chúng ta nên đánh giá cao và cân nhắc cách thức nó được tạo ra và những gì chúng ta đang đưa vào cơ thể mình”. Đó là ý tưởng dành thời gian để xem xét những gì chúng ta tiêu thụ và cách nó ảnh hưởng đến làn da của chúng ta, mà phong trào rượu sạch đang khai thác.

    Xem thêm: treo mày sài gòn

    Xem thêm: treo mày tp hcm

    Xem thêm: 3 miền.top
     

Ủng hộ diễn đàn