Các tính năng cần có của Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhdai1992, 25/10/21.

  1. minhdai1992

    minhdai1992 Thành viên cấp 1

    Phần mềm hỗ trợ bán hàng được xem là bước tiến công nghệ vượt trội, đưa ngành bán lẻ lên một tầm cao mới. Nhờ ứng dụng các công cụ “phần mềm” quy trình bán hàng được quản lý, điều chỉnh và kiểm soát tốt hơn. Việc quản lý bán hàng trên môi trường online được thực hiện hoàn toàn tự động, ít sai sót và tránh lãng phí tài nguyên cho các doanh nghiệp.


    Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0, với những ứng dụng thiết thực từ công nghệ thông tin mang lại, những khoảng cách và rào cản đã bị xóa bỏ bở sự phát triển bùng nổ của công nghệ. Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng, bán được nhiều hàng hóa hơn một cách nhanh chóng, dễ dàng.


    Việc kết hợp quản lý nhiều Fanpage Facebook, giúp các chủ shop online giảm tối đa thời gian và chi phí nhân sự cho việc check hàng ngàn comment và xuất đi cả ngàn đơn hàng trên ngày. Hỗ trợ cài đặt trả lời tự động, giúp giữ chân khách hàng lâu hơn, bán được hàng nhiều hơn.

    [​IMG]

    Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail giúp các bạn quản lý fanpage hiệu quả: quản lý comment, inbox, ẩn comment linh hoạt, quản lý đơn hàng giao hàng, quản lý khách hàng, hỗ trợ bán hàng hiệu quả.


    Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail là giải pháp hàng đầu hỗ trợ cho việc bán hàng trên Facebook. Giúp tăng tỉ lệ chốt đơn, tối ưu hiệu suất làm việc của từng nhân viên. Tự động hóa quy trình của doanh nghiệp, CSKH… Với những tính năng ưu việt của mình, Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail đủ khả năng giúp cho hoạt động kinh doanh của bạn trở nên hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.


    Tính năng nổi bật của Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail

    – Quản lý không giới hạn số lượng fanpage bán hàng trên cùng một giao diện. Bạn có thể dễ dàng quản lý hàng trăm fanpage trên cùng một giao diện, xử lý cùng lúc hàng nghìn comment và inbox của khách hàng trên tất cả các Page.

    – Tự động tạo đơn hàng khi có số điện thoại, theo dõi đơn hàng hiệu quả. Sau khi khách hàng để lại số điện thoại (SĐT) trên comment hoặc inbox, phần mềm sẽ ngay lập tức tạo đơn tự động với thông tin được cung cấp.

    – Đánh giá hiệu quả kinh doanh bán hàng chi tiết và rõ ràng. Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về hiệu quả của từng fanpage bán hàng, từng chiến dịch quảng cáo. Thậm chí là từng nhân viên sale một cách rõ ràng và cụ thể.

    – Quản lý Comment – Inbox tập trung. Phần mềm có khả năng tự động cập nhật và nhận diện ngay lập tức mọi comment – inbox của khách hàng trên tất cả các fanpage. Và đồng bộ về cùng một giao diện quản lý.

    – Tích hợp các mẫu câu trả lời nhanh

    – Phân chia khách hàng một cách tự động cho nhân viên (chia đơn cho Telesale)

    – Tự động ẩn comment trên các fanpage tránh mất khách

    – Kết nối vận chuyển tự động – Theo dõi tiến trình đơn hàng

    – Cập nhật tồn kho chính xác.


    Hiện nay, Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail có 4 gói sử dụng phần mềm với giá bên cạnh đó có gói trải nghiệm miễn phí, để biết thêm thông tin về các gói bạn có thể truy cập s2retail.vn!
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

Ủng hộ diễn đàn