Các yêu cầu kỹ thuật trong gia công Khuôn mẫu chính xác

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi okusakijapan, 13/9/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Thành viên cấp 1

    Các yêu cầu kỹ thuật trong gia công Khuôn mẫu chính xác
    kiểu dáng Khuôn mẫu nhựa
    Ý tưởng chuẩn xác về hình dạng và kích tấc Khuôn ép nhựa được đưa ra dựa vào những kiểu dáng 2D và 3D.
    ngoài mặt Khuôn cuối cùng được tạo ra lúc ngoại hình sơ bộ được xem xét và duyệt y bằng bí quyết sử dụng 1 phương tiện vun đắp. thiết kế phương tiện dùng các thông số khoa học để tạo Khuôn mẫu nhựa sau khi điều chỉnh rốt cuộc được thực hành.
    ngoại hình Khuôn căn cứ vào tính chất vật liệu của sản phẩm: tỷ lệ hao hụt, nhiệt độ hình thành và rộng rãi nguyên tố khác.
    bề ngoài hệ thống làm cho mát trong Khuôn mẫu nhựa sở hữu ý nghĩa cực kỳ quan trọng, là cơ sở vật chất nâng cao chu kỳ ép phun của Khuôn mẫu. bên cạnh đó việc nâng cao tốc chu kỳ sẽ làm cho tăng nhiệt độ trong Khuôn ép nhựa. thiết kế khuôn ép Hệ thống làm mát giúp kiểm soát hiệu quả nhiệt độ Khuôn mẫu lúc gia nâng cao chu kỳ ép, giảm thiểu làm cho biến dạng hư hỏng Khuôn và đảm bảo chất lượng sản phẩm được tạo thành.
    mẫu mã Khuôn ép nhựa thông minh sẽ làm cho tăng mùa làm việc của Khuôn mẫu nhựa, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất và cắt giảm chi phí.
    Gia công Khuôn mẫu
    giai đoạn gia công Khuôn mẫu nhựa chịu ảnh hưởng trực tiếp và phụ thuộc vào tay nghề, là Tổng hợp, sự chăm chút của người lập trình, đứng máy.
    giả dụ người vận hành hệ thống máy móc gia công gặp một lí do dù là nhỏ cũng sẽ dẫn đi những khía cạnh Khuôn nên hàn. Thậm chí, gây hỏng hóc hoàn toàn và không có khả năng sửa sang được những khía cạnh đấy.
    đơn vị chế tác Khuôn mẫu sở hữu năng lực chuyên môn thấp, giàu Toàn tập sẽ hạn chế thấp các tác động tiêu cực nơi chất lượng Khuôn mẫu nhựa ép phun: gỉ sét, tuổi thọ Khuôn mẫu nhựa, gãy vỡ vạc trong công đoạn xử lý ép phun.
    [​IMG]
    những buộc phải kỹ thuật trong gia công Khuôn ép nhựa chuẩn xác
    Gia công Khuôn ép nhựa chính xác gồm nhiều công đoạn khác nhau, đòi hỏi buộc phải công nghệ thực hành khác nhau. các công nghệ gia công đa dạng được sử dụng hiện tại gồm mang kỹ thuật xung điện EDM, cắt dây WC, khoa học CNC tinh hoặc phá thô.
    mang gần như vấn đề nên chú ý trong gia công Khuôn mẫu nhựa xác thực, phổ biến gồm có:
    các bắt buộc về hình dạng, kích tấc Khuôn trong gia công Khuôn xác thực
    hình trạng, kích tấc Khuôn cho phép tỷ lệ dung sai khôn xiết nhỏ. kích thước yếu tố không đúng sẽ gây tác động không nhỏ nơi hồ hết thứ tự gia công chế tác Khuôn mẫu. ngoài ra, tỷ lệ dung sai cho phép là siêu nhỏ, chỉ được tính bằng 1/1000mm.
    bắt buộc về nguyên liệu tiêu dùng chế tác Khuôn nhựa
    buộc phải chọn loại vật liệu tiêu dùng trong chế tác Khuôn đảm bảo thích hợp về độ cứng, độ mài mòn và tiện lợi thực hành những thao tác gia công, chế tạo Khuôn mẫu. lỗi sai trong gia công khuôn ép nhựa từ đấy cho có mặt trên thị trường sản phẩm Khuôn chất lượng, tuổi thọ cao.
    đề xuất về độ bóng
    Thao tác làm mịn Khuôn ép nhựa trên thực tại yêu cầu công nghệ khá nghiêm ngặt, độ bóng của bề mặt lòng Khuôn và lõi là yếu tố quyết định độ bóng, tính thẩm mỹ của sản phẩm tạo thành. nếu làm bóng quá nhiều hoặc quá ít đều làm Khuôn mẫu không đạt yêu cầu chất lượng.
    đề xuất về độ tương thích của hai nửa Khuôn trong gia công Khuôn nhựa xác thực
    Trong giai đoạn thực hiện ép nhựa, độ khít của hai nửa Khuôn mẫu nhựa lúc ghép vào nhau vào nhau cần bảo đảm tối ưu nhất, góp phần cho ra đời sản phẩm nhựa sở hữu chất lượng hoàn hảo.
    bắt buộc về mẫu mã và gia công
    thiết kế và gia công buộc phải đảm bảo sự thống nhất, từ đó sản phẩm được tạo thành sẽ được thuận lợi lấy khỏi Khuôn ép nhựa. Thao tác này sở hữu liên quan trực tiếp tới độ khít của 2 nửa Khuôn nhựa trong giai đoạn lắp ráp, chế tác và độ bóng của lòng Khuôn mẫu trong thực hành gia công.
    đề nghị về độ cứng của Khuôn ép nhựa
    Trong thời kỳ thực hiện gia công ép nhựa, Khuôn mẫu nhựa phải bảo đảm độ cứng yêu cầu, không bị biến dạng, sai lệch dưới công dụng của lực ép, từ đó đảm bảo chất lượng sản phẩm tạo thành.
    Việc đáp ứng phải chăng các yêu cầu kỹ thuật trong gia công Khuôn mẫu mang lại sự lưu loát trong thời kỳ thực hiện, cho thành lập sản phẩm ép nhựa như mong muốn.
     

Ủng hộ diễn đàn