Cách bọc răng sứ thẩm mỹ? Lời khuyên từ bác sĩ

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi nhakhoasunshinehcm, 12/11/19.

  1. nhakhoasunshinehcm

    nhakhoasunshinehcm Thành viên cấp 1

    Quy trình bọc răng sứ như thế nào ?

    Quy trình bọc răng sứ như thế nào? sẽ quyết định đến thẩm mỹ và độ bền chắc của răng sứ. Vậy nên, điều quan trọng hàng đầu khi thẩm mỹ răng sứ đó là bạn phải tìm được địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng để được sử dụng dịch vụ tiêu chuẩn Y tế.

    [​IMG]

    Hiện nay, bọc sứ đã trở thành dịch vụ nha khoa thẩm mỹ phổ biến được đông đảo khách hàng sử dụng. Phương pháp này giúp khắc phục hiệu quả những tổn thương và khiếm khuyết răng như răng mòn men, răng sỉn màu, răng thưa nhẹ hoặc răng sứt mẻ,…

    Tham khảo thêm: răng toàn sứ venus có tốt không

    Nội dung bài viết

    1 bọc răng sứ là gì?
    2 Tại sao nên bọc răng sứ?
    3 Quy trình bọc răng sứ như thế nào?

    bọc răng sứ là gì?

    bọc sứ là phương pháp phục hình và thẩm mỹ răng gãy rụng, sứt mẻ, ố màu, hô móm và thưa mức độ nhẹ. Với những mão răng sứ được chế tạo từ chất liệu sứ sinh học, bác sỹ sẽ tiến hành bọc chụp lên cùi răng thật để tạo nên một thân răng mới có màu sắc tự nhiên và độ cứng chắc cao.

    bọc răng sứ như thế nào?

    bọc răng sứ như thế nào?

    Quá trình bọc răng sứ được thực hiện tuần tự từ bước kiểm tra tình trạng răng miệng, mài răng, lấy dâu răng, chế tạo răng sứ đến gắn mão sứ. Sau khi bọc sứ, chúng ta sẽ có được những chiếc răng mới đều đẹp và hài hòa với toàn hàm giúp thoải mái ăn nhai cũng như tự tin giao tiếp.

    Tại sao nên bọc răng sứ?

    bọc răng sứ là giải pháp phục hình răng thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay. Phương pháp này giúp khắc phục hiệu quả tình trạng răng bị sứt mẻ, gãy vỡ, hô móm nhẹ, vàng ố,..

    bài viết liên quan:

    + răng sứ roland có tốt không


    Đặc biệt, răng sứ cùng với chân răng Implant tạo nên chiếc răng giả hoàn hảo giúp thay thế những chiếc răng thật bị khuyết thiếu, hồi sinh hàm răng toàn vẹn chắc khỏe. Nhờ vậy, chức năng ăn nhai và thẩm mỹ của khuôn hàm được bảo đảm giúp chúng ta duy trì được sức khỏe tốt cũng như thoải mái thực hiện những sinh hoạt hàng ngày.

    các bước thực hiện bọc sứ

    Hàm răng đều đẹp và trắng sáng sau khi bọc sứ

    Tiến hành bọc răng sứ nhanh chóng, không đau và không xâm lấn, thế nên bệnh nhân không phải lo lắng làm răng sứ có đau không? hay có nguy hiểm không? Hơn thế nữa, với sự đa dạng của các mẫu răng sứ như hiện nay, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được loại răng sứ phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ cũng như điều kiện tài chính của bản thân.

    [​IMG]

    Quy trình bọc răng sứ như thế nào?

    Quá trình bọc răng sứ tiêu chuẩn được tiến hành tuần tự theo các bước nghiêm ngặt sau đây:

    bước 1: Thăm khám và kiểm tra tình trạng răng tổng quát

    thiết kế nụ cười

    bác sĩ thiết kế nụ cười cho khách hàng trên phần mềm hiện đại

    bước 2: Vệ sinh sạch sẽ khoang miệng và tiêm thuốc tê để tiến hành mài răng

    bước 3: Lấy dấu răng đã mài và gửi về phòng Labo

    bước 4: Kỹ thuật viên tiến hành chế tác răng sứ dựa trên phần mềm CAD/CAM

    bước 5: Gắn mão răng sứ và kiểm tra mức độ thích hợp giữa mão sứ với cùi răng

    >>>Đăng ký nhận ưu đãi cực sốc: có nên làm răng sứ venus

    Nếu bạn cảm thấy hài lòng và vừa ý với chiếc răng mới bác sỹ sẽ gắn cố định vào cùi răng thật. Răng sứ sẽ nhìn giống với răng thật, ôm sát vào cùi răng và nằm dưới nướu răng, đảm bảo lực nhai ổn định và không bị cộm cấn.

    Nha khoa Sunshine – Địa chỉ bọc sứ uy tín

    Nha khoa Sunshine với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, máy móc hiện đại, phòng Labo chế tác răng sứ riêng biệt và nguyên vật liệu chất lượng cao,… cam kết mang đến cho bạn những chiếc răng sứ đẹp nhất và bền nhất. Mọi vấn đề thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline hoặc trực tiếp đến phòng khám để được bác sỹ tư vấn cụ thể nhé!

    >>>>Nguồn: cách bọc răng sứ thẩm mỹ
     

Ủng hộ diễn đàn