Cách chăm sóc hậu phẫu thuật độn cằm

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi phuctran01, 25/6/24 at 10:46 AM.

  1. phuctran01

    phuctran01 Thành viên cấp 1

    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, trước đây bạn em từng đi độn cằm V line ở một địa chỉ khác. Nhưng phải mất gần 3 tháng vết thương mới hồi phục. Nghe nói là kiêng khem không đúng cách. Sắp tới em cũng có dự định đi độn cằm nên muốn hỏi hậu phẫu thuật độn cằm cần lưu ý những gì để vết thương hồi phục nhanh chỉ có. Em xin cảm ơn!” (Thanh Ngân, Quận 8, TPHCM).

    Trả lời: Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Ngân đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Với thắc mắc của bạn về cách chăm sóc hậu phẫu thuật độn cằm, chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Cách chăm sóc hậu phẫu thuật độn cằm

    Độn cằm V line chỉ là tiểu phẫu diễn ra trong khoảng 30 phút. Với kỹ thuật thực hiện tương đối đơn giản. Bác sĩ chỉ tạo đường mổ trong khoang miệng rồi bóc tách tạo khoang để đặt miếng độn cằm. Cuối cùng là cố định lại bằng chỉ thẩm mỹ để dáng cằm ổn định, không xô lệch. Giải pháp này hạn chế xâm lấn, do đó việc chăm sóc hậu phẫu thuật độn cằm sẽ mất ít thời gian hơn.

    Theo ý kiến của các chuyên gia thẩm mỹ, để vết thương vùng miệng, vùng cằm nhanh hồi phục thì bạn nên thực hiện một số lưu ý như:

    >>>Tìm hiểu: Review bác sĩ Ngô Mộng Hùng


    [​IMG]

    Vệ sinh vết thương vùng miệng theo chỉ dẫn của bác sĩ, tránh để vết thương bị nhiễm trùng khi tiếp xúc với bụi bẩn.
    Trong những ngày đầu sau phẫu thuật, bạn nên ăn thức ăn mềm như cháo, soup, không ăn các thực phẩm cứng khiến vết thương ở miệng bị ảnh hưởng.
    Uống thuốc, chườm đá, chườm ấm để vết thương nhanh hết sưng, hết đau nhức.
    Kiêng ăn hải sản, rau muống, thịt gà, bò, đồ nếp, đồ cay nóng, chứa chất kích thích… để vết thương không để lại sẹo, khó chịu, lâu hồi phục.

    Không nên sờ nắn, va chạm mạnh vào vùng cằm. Vì vậy bạn nên có tư thế ngủ đúng cách để tránh làm đụng chạm đến vết thương.

    Nếu bạn thực hiện chế độ chăm sóc vết thương sau hậu phẫu thuật độn cằm V line. Và kiêng khem đúng chỉ dẫn của bác sĩ thì sẽ mất khoảng 2 – 4 tuần để vết thương hồi phục hoàn toàn. Đẹp tự nhiên như chưa hề có sự tác động của dao kéo.

    Địa chỉ độn cằm chất lượng – Hậu phẫu thuật độn cằm chu đáo

    Hiện nay, để đảm bảo kết quả độn cằm V line tốt chỉ có, không cần lo việc hậu phẫu thuật độn cằm chú ý điều gì để vết thương mau hồi phục. Các bạn có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, tọa lạc tại Bệnh viện thẩm mỹ Quận 3, TPHCM. Bởi đây là một địa chỉ độn cằm đẹp và an toàn tuyệt đối. Được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn để phẫu thuật cho mình.

    >>>Tham khảo thêm để biết: độn cằm hàn quốc


    [​IMG]

    Đến với Bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ được “hưởng thụ” một dịch vụ phẫu thuật độn cằm V line với:

    Chất lượng thẩm mỹ đẳng cấp:

    Rất nhiều khách hàng đã “lột xác” ngoạn mục sau khi phẫu thuật độn cằm. Họ đã có thể tự tin khoe dáng cằm với những bức ảnh selfie xinh lung linh của mình. Cùng những đánh giá, phản hồi rất tích cực gửi về Bệnh viện thẩm mỹ.

    Chế độ chăm sóc 5 Sao:

    Với chế độ đãi ngộ khách hàng đẳng cấp. Mọi thắc mắc đều được giải đáp một cách tận tình, chu đáo chỉ có. Nơi đây có phòng hậu phẫu dành cho những khách hàng ở xa hoặc thực hiện những ca đại phẫu thuật. Tất cả đã giúp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhận được vô số lời cảm ơn từ khách hàng. Sau đây là một số đánh giá tiêu biểu:

    Chi phí thực hiện phải chăng:

    Sau độn cằm V line tại Bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng bạn sẽ có ngay cho mình một chiếc cằm đẹp hoàn mỹ như ý muốn. Với chi phí độn cằm vô cùng hợp lý. Cùng những cơ hội nhận được ưu đãi hấp dẫn của Bệnh viện thẩm mỹ. Các bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây để biết thêm chi tiết cho mình nhé.

    Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hy vọng đã giúp cho Ngân biết được hậu phẫu thuật độn cằm cần chú ý những gì. Nếu còn có bất cứ một thắc mắc nào về dịch vụ này, bạn có thể liên hệ Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để được chúng tôi tư vấn thêm.
     

Ủng hộ diễn đàn