Cách chế biến bột cà rốt đơn giản tại nhà? Bạn có biết?

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thucphamkho, 12/5/23.

  1. thucphamkho

    thucphamkho Mới đăng kí

    Bột cà rốt hiện được bán rất nhiều trên thị trường nhưng chưa chắc đảm bảo chất lượng. Điều khách hàng quan tâm nhất bây giờ đó là mua bột cà rốt ở đâu chất lượng. Việc tìm mua cơ sở cung cấp sản phẩm chất lượng sẽ bảo đảm an toàn sức khỏe người dùng. Nhiều người lại muốn để đảm bảo tuyệt đối khi không mua phải sản phẩm đểu với giá cao thì thường tìm hiểu cách chế biến sản phẩm đó tại gia. Vậy các bạn đã biết làm bột cà rốt tại gia chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết bên dưới đây nhé!
    1. Cách chế biến bột cà rốt tại gia?
    Nguyên liệu:
    • 4 củ cà rốt
    • Máy xay sinh tố
    Cách chế biến:
    • Cà rốt nạo sạch vỏ, đem rửa sạch dưới vòi nước rồi để khô ráo nước
    • Nếu muốn cà rốt nhanh chín, bạn có thể cắt thành từng đoạn nhỏ
    • Tiếp đến, bạn bắc một xoong nước lên bếp rồi thả cà rốt vào đun thật sôi lên
    • Sau khi cà rốt chín, bạn đem cho vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn. Nếu không có máy xay sinh tố, bạn có thể cho vào bát và nghiền thủ công cho cà rốt thật nhuyễn là được
    • Tiếp đến, bạn đem phần cà rốt xay nhuyễn trước đó sấy thật khô ráo nước
    • Đến khi cà rốt đã ráo nước, cuối cùng bạn cho lại phần cà rốt này vào máy xay sinh tố và đem say thành dạng bột mịn
    Có thể thấy rằng, chỉ với mấy bước đơn giản thôi là bạn đã có ngay sản phẩm bột cà rốt làm hoàn toàn từ 100% cà rốt tươi. Nếu bạn có công cụ dụng cụ thì thực sự món này nhắm mắt là bạn cũng có thể làm được rồi đó. Với việc làm tại gia thì nó mơi cầu kì, mất thời gian một chút xíu. Nhưng đổi ngược lại khi bạn có thành phẩm thì sẽ là sản phẩm chất lượng, an toàn, đảm bảo vệ sinh thực phẩm.
    Bột cà rốt sau khi thành phẩm, bạn lên bảo quản trong lọ thủy tỉnh hoặc hộp nhựa đậy kín để tránh côn trùng xâm nhập nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể bảo quản tủ mát để tăng thời hạn sử dụng. Bột cà rốt có thể bảo quản từ 7 - 10 ngày, chính vì thế, bạn cân đối số lượng cà rốt khi chế biến để dùng đủ số lượng ngày nhé. Tránh tình trạng thừa thãi, đổ bổ sẽ gây lãng phí tới kinh tế.
    Chúc bạn thật thành công với công thức ở trên nhé. Nếu bạn có công thức nào hay hơn, cứ mạnh dạn chia sẻ ngay ở bên dưới đây để mọi người cùng học tập theo nhé!
    2. Mua bột cà rốt ở đâu uy tín chất lượng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh?
    Bột cà rốt có rất nhiều tại các cửa hàng siêu thị nhưng chưa chắc bảo đảm chất lượng. Điều khách hàng quan tâm nhất bây giờ đó là mua bột cà rốt ở đâu giá rẻ? Nhiều nơi bán bột cà rốt hàng giả, pha tạp chất, kém chất lượng. Chính vì thế, khi mua bột cà rốt các bạn nên chú ý tới chất lượng và các thông số in trên bao bì sản phẩm.
    Nông sản Dũng Hà tự hào là đơn vị phân phối bột cà rốt uy tín chất lượng giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Bột tại Dũng Hà được đánh giá là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, và được kiểm định nghiêm ngặt theo quy chuẩn VietGAP.
    CLICK HERE vào đây để xem thêm vô vàn các loại bột khác.
     

Ủng hộ diễn đàn