Cách chọn rèm vải cho không gian phòng khách | Rèm cửa saobangvn

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi Rèm Cửa Saobangvn, 9/4/22.

  1. Rèm Cửa Saobangvn

    Rèm Cửa Saobangvn Mới đăng kí

    Trong không gian căn nhà thì rèm vải đóng góp một vai trò rất là quan trọng, hôm nay rèm cửa saobangvn sẽ giúp các bạn chọn rèm vải phòng khách đúng chuẩn để tiết kiệm tiền và quan trọng hơn là phù hợp với không gian của căn nhà nhất.

    Ở phòng khách là nơi quan trọng nhất với một căn nhà, chính vì thế các sản phẩm nội thất sẽ được gia chủ quan tâm và lựa chọn kỹ lưỡng nhất. Và rèm cửa bằng vải là sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.[​IMG]

    Lựa chọn rèm theo không gian

    Ở phòng khách thường sẽ có các cửa đi và cửa sổ, chúng ta cần thiết kế một mẫu rèm vải sao cho phù hợp nhất. Các không gian ở cửa đi sẽ cần một mẫu rèm vén qua cho tiện đi lại, và các cửa sổ cần những mẫu rèm có thiết kế nhỏ gọn như rèm xếp lớp.

    Một trong những chứng minh rất quan trọng đó là rèm vải như một cái áo với con người, căn nhà như được khoác lên cái áo với diện mạo đặc sắc mang tới sự tươi mới cho không gian ở phòng khách.

    [​IMG]

    Lựa chọn rèm theo chất liệu

    Về chất liệu của rèm thì hiện nay có rất nhiều mẫu, những kiểu mẫu màn đẹp dày có khả năng chống nắng tốt lên đến 100%. Và có nhiều chất liệu vải gấm chỉ có chống nắng được 90%.

    [​IMG]

    Tùy vào sở thích mà các bạn có thể lựa chọn mẫu rèm vải ở phòng khách phù hơp nhất như chất liệu vải gấm hay vải bố chống nắng. Trên đây là phần giới thiệu về rèm vải phòng khách mà saobangvn muốn giới thiệu tới các bạn.

    Hãy liên hệ tới công ty rèm cửa saobangvn

    Địa chỉ: 104 Đường Số 14, Phường 8, Quận Gò Vấp.

    Liên hệ: 0938.848.810

    Email: remcuasaobangvn@gmail.com

    Website: https://remcuasaobang.vn
     

Ủng hộ diễn đàn