Cách diện quần ống rộng cho chị em công sở

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nữ' được đăng bởi lin2hand, 28/9/22.

  1. lin2hand

    lin2hand Mới đăng kí

    Quần ống rộng hay còn gọi là quần culottes đang dần vươn lên là xu hướng thời trang cho các cô nàng năng động, tự tin. Nhưng mà liệu bạn đã biết làm thế nào để phối quần ống rộng cực kỳ xinh chưa? Khám phá ngay các công thức phối đồ với quần ống rộng dưới đây nhé.

    Thời trang nữ luôn rất đa dạng và phong phú để thỏa mãn nhu cầu phát triển thành đẹp của phụ nữ. Từ những trang phục cơ bản, giờ đây chúng đã được phương pháp tân, biến hóa đa dạng hơn. Chiếc quần ống rộng cũng là 1 trong những sản phẩm trong làn sóng phương pháp tân này. Và Item quần ống rộng đang chiếm được cảm tính to trong lòng các cô gái. Đặc biệt là được những cô nàng trẻ trung, thích sự đổi mới say mê vô cùng. Trong bài viết này, LIN2HAND sẽ dẫn những bạn sắm hiểu về mẫu quần ống rộng “cách tân” này. Và cũng mách bạn những bí quyết phối đồ có quần ống rộng cực kỳ đỉnh luôn.

    Bài viết được trích từ nguồn tại https://lin2hand.com/cach-phoi-quan-ong-rong-cho-chi-em/

    [​IMG]

    Quần ống rộng hay quần culottes là gì?

    Quần ống rộng là gì? Quần ống rộng hay còn gọi là quần culottes. Đây là cái quần được thiết kế mang ống quần suông và rộng. Nhờ vào kiểu bề ngoài này, item quần ống rộng với lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Không chỉ mang vậy, mẫu mã ống rộng còn giúp những cô nàng “chân to” dễ dàng che đi được khuyết điểm này, mà còn tôn thêm dáng nữa chứ. Chính vì vậy, chiếc quần này được thêm vào danh sách các item được mê say của những cô nàng trẻ trung, năng động ngày nay.

    Với vô cùng phổ biến loại quần, cũng như đa dạng chất liệu khác nhau (như jean, kaki, vải quần tây, đũi, thun, v.v…), chị em mang muôn ngàn sự lựa tìm cho y phục năng động này của mình. Cũng sở hữu nghĩa, bạn với sĩ diện cái quần ống rộng này ở bất kỳ nơi nào, miễn sao bạn sắm được mẫu quần phù hợp.

    [​IMG]


    Công thức phối đồ với quần ống rộng xinh xỉu

    Bạn đã biết rõ thông báo về cái quần ống rộng này rồi thì tiếp theo sẽ nên biết khiến thế nào để diện chúng. Đặc biệt, bạn hãy xem thử mẫu quần ống rộng này với thể kết hợp với các item nào trong tủ đồ của bạn nhé.

    Phối quần ống rộng sở hữu áo cổ yếm

    Chiếc áo cổ yếm được bí quyết tân từ cái yếm của đàn bà Việt Nam ngày xưa. Nó tương đối dễ mix có nhiều trang phục khác nhau trong tủ đồ của bạn. Vậy nên, kết hợp phối quần ống rộng với chiếc áo cổ yếm này là gợi ý cho bạn mang được outfit dễ thương đó.

    [​IMG]

    Phối quần ống rộng có áo Bralette (áo bra)

    Áo Bralette hay còn gọi là áo Bra vốn là kiểu áo lót bên trong của chị em mình. Nhưng mà giờ item này được cải tiến với đa dạng ngoại hình mới, kiếu dáng mới. Vậy bắt buộc bạn hoàn toàn sở hữu sĩ diện áo bra mà không cần mặc 1 lớp áo khác bên ngoài. Tuy nhiên, nói nhẹ là bạn sẽ thấy nhiều ánh nhìn khác đổ dồn về phía bạn vì sự gợi cảm này đấy.

    Bởi nét bắt mắt đặc biệt này, bạn sở hữu thể diện chung với quần ống rộng là siêu thích hợp. Nhưng hãy khoác thêm một chiếc áo khoác khi đi ngoại trừ đường có bộ outfit độc đáo này nhé.

    [​IMG]

    Phối quần ống rộng sở hữu áo Mongtoghi

    Áo Mongtoghi là 1 kiểu áo tương đối độc đáo lúc hài hòa giữa áo len và áo thun nhưng ko tạo cảm giác nóng cho người mặc. Khi phối quần ống rộng và loại áo Mongtoghi này, bạn sẽ có ngay 1 outfit năng động nhưng cũng có chút nét cổ điển, vintage đấy. Những giáo đồ của phong phương pháp Vintage hay Retro thì đừng cần bỏ qua combo độc đáo này nhé.

    [​IMG]

    Phối quần ống rộng có áo sơ mi

    Một trong những thử thách cạnh tranh nhất của những chị em đàn bà với lẽ là khiến cho sao mỗi ngày đi làm cho cũng sở hữu 1 y phục khác. Với phương pháp phối quần ống rộng cộng áo sơ mi công sở, chị em mang thể tận dụng để với ngay 1 outfit sành điệu cho ngày làm việc của mình đấy nhé. Thay vì các mẫu quần tây ấp ôm như trước kia, item quần tây ống rộng sẽ tạo cần nét phá phương pháp cho gu thời trang của bạn trước những đồng nghiệp.

    [​IMG]

    Phối quần ống rộng có áo Blazer

    Như đã gợi ý cho bạn phối quần ống rộng cộng áo hai dây, áo ống hay áo croptop. Thì bạn đừng quên khoác bên ko kể một chiếc áo khoác Blazer nữ để tăng thêm tính thời thượng cho trang phục. Áo Blazer có vô cùng rộng rãi mẫu khác nhau cho bạn dễ dàng lựa tìm phong cách ưng ý nhất. Đặc biệt, với dòng áo Blazer được mặc chung với quần ống rộng, bạn sở hữu được một outfit đi khiến lẫn đi chơi ấy nhé.

    [​IMG]

    Nguồn: https://lin2hand.com/
     

Ủng hộ diễn đàn