Cách đơn giản giúp ví da cá sấu luôn bền đẹp

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi rvxbinhphuoc, 24/3/23.

  1. rvxbinhphuoc

    rvxbinhphuoc Mới đăng kí

    Cách đơn giản giúp ví da cá sấu luôn bền đẹp Một chiếc ví da cá sấu dù tốt đến đâu nếu như không được bảo quản và sản xuất sổ tay bìa dathường xuyên vệ sinh thì cũng sẽ rất nhanh hỏng. Những bí quyết làm tăng tuổi thọ ví dưới đây sẽ không làm tốn nhiều thì giờ của bạn đâu nhé!Nên sử dụng cục tẩy thay vì hóa chất [​IMG] Vì ví là sản phẩm thường xuyên được sử dụng nên không thể tránh khỏi những vết bụi bẩn, công ty sản xuất hộp đựng quà tặngmảng bám. Khi bị dính bẩn các bạn không nên dùng các chất tảy rửa, hoặc dùng hóa chất để làm sạch. Các bạn nên sử dụng gôm (cục tẩy) từ từ chà mạnh vào các vết bẩn trên bề mặt ví. Nên sử dụng vải mềm để lau chùi Giữ ví luôn sáng bóng mịn màng hơn các bạn hãy sử dụng vải mềm để lau chùi ví da, tránh sử dụng các loại xi bóng có chứa hóa chất tạo màu chúng sẽ vô tình làm hỏng lớp da tự nhiên của ví, gây bít lỗ chân lông của da khiến chiếc ví da có mùi khó chịu và bị hư hại. Bảo quản ví trong môi trường khô ráo, thoáng đãng Nên bảo quản ví trong môi trường khô ráo, không để ví tiếp xúc với nước hay đặt ví trong các môi trường ẩm ướt sẽ khiens cho ví mau bị hỏng và chỉ may sẽ dễ bị dứt hơn. Không nên đế quá nhiều vật dụng trong ví Trong quá trình sử dụng ví, các bạn nên hạn chế để quá nhiều tiền hay giấy tờ trong ví, để quá nhiều sẽ khiến cho ví căng phồng, lớp da của ví bị giãn ra, làm thay đổi kích thước ban đầu của ví, các đường chỉ giãn khiến cho chiếc ví biến dạng không còn thu hút như trước. Trong quá trình sử dụng ví, các bạn nên hạn chế để quá nhiều tiền hay giấy tờ trong ví, để quá nhiều sẽ khiến cho ví căng phồng, lớp da của ví bị giãn ra, làm thay đổi kích thước ban đầu của ví, các đường chỉ giãn khiến cho chiếc ví biến dạng không còn thu hút như trước. Khi không sử dụng nên cất giữ ở nơi không có mối mọt Nếu bạn đang sở hữu nhiều chiếc ví và sử dụng thay phiên nhau, khi không sử dụng ví cá sấu thì bạn nên để chúng vào hộp và cất giữ ở những nơi không có mối mọt. Bởi thành phần hóa học của da có protein nên rất dễ bị các loại mối, gián tấn công, đặc biệt trong môi trường nóng ẩm như của nước ta hiện nay. Trên đây là một số cách bảo quản và sử dụng ví da: da bò, Giỏ quà bằng dada cá sấu an toàn hiệu quả. Với những thông tin chia sẻ trên siêu thị thời trang hi vọng sẽ giúp ích cho tất cả các bạn trong việc sử dụng và bảo quản ví da, giúp cho những chiếc ví da luôn sáng, bền đẹp và thời trang theo năm tháng.
     
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Thành viên cấp 1

    MORELLI là thương hiệu lâu đời xứ Ý nổi tiếng với những đôi giày da nam cao cấp độc quyền. Tất cả các sản phẩm đều được tích hợp thiết kế sáng tạo hòa quyện, đan xen giữa 2 phái cổ điển và hiện đại. Cùng với tay nghề gia công bậc thầy trong làng thời trang đồ da cao cấp và quy trình kiểm duyệt chặt, MORELLI đã tạo nên những sản phẩm độc tôn có giá trị cao trên thị trường như đôi giày da nam màu đen lịch duyệt mang mã 4430 này.

    [​IMG]



    Thiết kế form giày theo mẫu Oxford cổ điển cùng họa tiết brouging truyền thống nhưng màu đen trên chất liệu da thật được đánh bóng kĩ càng khiến đôi giày trở thành thượng thời biết bao. Giày thiết kế ôm sát chân nên lên form rất gọn ghẽ. Chất liệu da thật giúp thấm hút mồ hôi cho đôi chân thoáng khí đặc biệt là trong những ngày hè.

    [​IMG]

    Đế giày cũng được làm bằng da cao cấp cho những bước chân chắc nịch nhưng không tiếng ồn. Với đôi giày da nam cao cấp mang mã 4430 đến từ thương hiệu MORELLI này, bạn có thể tự tin sải bước đến những môi trường công sở.

    Có thể nói những đôi Oxford như đôi giày da nam cao cấp MORELLI mang mã 4430 là một item vô cùng dễ mix match đồ. Chẳng cần nghĩ suy nhiều mà cứ quần âu - áo sơ mi hay một set đồ suit lịch sự là auto hợp.

    [​IMG]



    Set đồ hết sức đơn giản nhưng vẫn khiến phái mạnh “bảnh” hết sức trong mắt chị em.



    [​IMG]

    Một số gợi ý mix match cho quý ông những ngày thu đông đa phong cách.



    Xem thêm nhiều mấu giày đẹp hơn tại website: https:// diogini.vn
     

Ủng hộ diễn đàn