Blog Cách dùng lá vối để giảm thèm thuốc lá:

Chủ đề thuộc danh mục 'Những bài viết hay' được đăng bởi shopdancing123, 29/9/24 at 4:43 PM.

  1. shopdancing123

    shopdancing123 Mới đăng kí

    Đầu lọc thuốc lá được truyền thông cho rằng là sản phẩm thiết kế để hấp thụ một phần khói và các chất độc hại trước khi khói được hít vào phổi của người hút thuốc. Chức năng chính của đầu lọc là giảm một phần tác động hại của thuốc lá lên sức khỏe bằng cách loại bỏ một số hạt bụi và các hợp chất có thể gây hại trong khói thuốc. Tuy nhiên, việc lọc này không thể loại bỏ hoàn toàn tất cả các chất độc hại trong thuốc lá, và vẫn còn rất nhiều chất gây hại qua đầu lọc vào cơ thể của người hút thuốc.
    Cách dùng lá vối để giảm thèm thuốc lá: https://dancingjuices.com/voopoo-drag-3-tpp-x-kit-sieu-pham-moi-nhat/
    Mặc dù đầu lọc có mục tiêu là giảm tác hại của thuốc lá, nhưng việc sử dụng đầu lọc không làm cho việc hút thuốc trở nên an toàn. Người hút thuốc vẫn tiếp tục tiếp xúc với nicotin và nhiều chất gây hại khác thông qua sản phẩm này. Chính vì vậy, việc ngừng hút thuốc hoàn toàn là lựa chọn an toàn nhất để bảo vệ sức khỏe.
    Các nghiên cứu và bằng chứng khoa học đã chỉ ra rằng đầu lọc thuốc lá không loại bỏ đầy đủ các chất gây hại trong khói thuốc, như nicotine, hợp chất gây ung thư và các chất độc tố khác. Cách dùng lá vối để giảm thèm thuốc lá: https://dancingjuices.com/co-gi-dac-biet-trong-voopoo-maat-sub-ohm-tank/
    Các bệnh về da, bao gồm vẩy nến là căn bệnh ai cũng có thể gặp phải chứ không riêng những người hút thuốc. Tuy nhiên, việc hút thuốc lá là một trong những tác nhân khiến nguy cơ mắc bệnh cao lên rất nhiều. Nghiên cứu năm 2007 cho thấy, nếu hút thuốc, nguy cơ mắc bệnh vẩy nến tăng lên 20% ngay trong năm đầu; tăng 60% nếu hút thuốc từ 11 - 20 năm và gấp đôi nếu hút trên 20 năm. Hít khói thuốc lá thụ động ở phụ nữ mang thai và trẻ em cũng có nguy cơ nhiễm bệnh này.
    Hút thuốc gây ra các vấn đề về răng, miệng bao gồm ung thư miệng và bệnh nha chu. Bên cạnh đó, hút thuốc lá cũng là nguyên nhân gây ra chứng hôi miệng khiến hơi thở rất nặng mùi.
    Nghiên cứu ở những người hút thuốc sẽ có xác suất mắc bệnh nha chu gây rụng răng cao gấp 6 lần so với người không hút thuốc. Ngoài ra, chất nicotine có trong thuốc lá còn làm cho răng người hút xuất hiện các đốm vàng Hygienists.
    Không chỉ là một trong những nguyên nhân chính gây ung thư phổi, ung thư thanh quản, ung thư họng hoặc ung thư thực quản mà thuốc lá còn có thể gây ra căn bệnh ung thư da cho người hút.
    [​IMG]
    Năm 2001, nghiên cứu cho thấy, những người hút thuốc có nguy cơ bị ung thư biểu mô tế bào vảy (ung thư da phổ biến thứ hai) cao gấp đôi người không hút thuốc. Cách dùng lá vối để giảm thèm thuốc lá: https://dancingjuices.com/geekvape-aegis-boost-40w-va-geekvape-b60/
    Nicotine trong thuốc lá làm răng, ngón tay và móng tay bị vàng đi. Nhiều người đã thử dùng nước chanh, thuốc tẩy, bông chà… để xử lý vấn đề này những kết quả chỉ giúp hạn chế được phần nào tình trạng vàng da ngón tay.
    Tác hại của việc hút thuốc lá đến vẻ ngoài của bạn là vô vàn. Ngoài những hậu quả nêu trên, hút thuốc lá cũng là nguyên nhân gây nên bụng nhão và chảy xệ. Theo một nghiên cứu của Hà Lan, người hút thuốc sẽ có nhiều mỡ nội tạng hơn so với những người không hút thuốc. Mỡ nội tạng có thể xuất hiện tại các cơ quan nằm rất sâu trong cơ thể và thường tích tụ ở vùng bụng, do vậy có thể sẽ làm tăng nguy cơ mắc phải một số bệnh, ví dụ như tiểu đường.
     

Ủng hộ diễn đàn