Cách giảm cân ở mặt: Uống nhiều và căng da mặt

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi antimeno, 6/2/23.

  1. antimeno

    antimeno Mới đăng kí

    Rất khó để giảm cân riêng lẻ trên bất kỳ bộ phận nào của cơ thể, hoặc hoàn toàn không. Điều này cũng áp dụng cho khuôn mặt. Tuy nhiên, vẫn có những biện pháp hỗ trợ giảm mỡ vùng này, thường sẽ mang lại hiệu quả tươi trẻ và khiến vẻ ngoài của bạn trở nên quyến rũ hơn. Làm thế nào để làm nó?
    Bạn không thể làm gì với khuôn mặt tròn, có lẽ bạn sẽ phải làm quen với nó hoặc học cách kéo dài các đường nét bằng cách trang điểm. Nhưng nếu lo lắng về mỡ tích tụ trên má và dưới cằm, bạn có thể thử các biện pháp giúp mình thon gọn hơn.
    1. Ăn ít calo không tốt cho sức khỏe
    Khuôn mặt mũm mĩm không chỉ do béo mà còn có thể do cơ thể bị giữ nước, mà nguyên nhân là do thực phẩm chế biến công nghiệp và đường. Thay vì đồ ăn nhanh và đồ ăn nhẹ như bánh rán, bánh ngọt, bánh quy hoặc kẹo mua ở cửa hàng, hãy chọn chế độ ăn nhiều chất xơ để làm sạch ruột, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và cũng rất no, nghĩa là bạn ăn ít hơn về tổng thể. Thích trái cây, rau, ngũ cốc, các loại đậu, bánh mì nguyên hạt, thoải mái nướng một món tráng miệng tự làm từ bột ngũ cốc nguyên hạt, làm ngọt bằng xi-rô chà là chẳng hạn và thay thế một phần bột bằng bột hạt.
    Hãy thử một chiếc bánh phô mai lành mạnh không có bột và đường
    2. Giảm cân
    Các biện pháp trên sẽ giúp bạn giảm cân một cách tự nhiên . Và đây chính là tiền đề cơ bản cho cách làm thon gọn khuôn mặt. Nói chung, suy nghĩ toàn diện và không tập trung hạn hẹp vào một lĩnh vực luôn có lợi. Khi bạn giảm cân toàn thân, gò má của bạn sẽ nổi rõ, chiếc cằm thứ hai sẽ hóp lại và tổng thể bạn sẽ có được những đường nét biểu cảm và sắc sảo hơn.
    3. Uống nhiều nước
    Đủ nước là cách tốt nhất để loại bỏ độc tố và chất lỏng dư thừa ra khỏi cơ thể, những thứ cũng có thể ảnh hưởng đến vẻ ngoài của khuôn mặt. Bạn nên uống ít nhất 35 ml mỗi kg trọng lượng cơ thể mỗi ngày. Nếu bạn thêm vào thói quen lành mạnh này việc giảm tiêu thụ muối và thực phẩm giàu natri (xúc xích, pho mát mặn, hạt muối, súp khử nước và các loại khác), cơ thể sẽ có thể loại bỏ chất thải không cần thiết tốt hơn. Đủ nước cũng sẽ nuôi dưỡng làn da và giúp loại bỏ nó, điều này sẽ cải thiện vẻ ngoài tổng thể của khuôn mặt. Lý tưởng nhất là uống nước tinh khiết, có thể với chanh hoặc bạc hà, nước trái cây tự nhiên pha loãng, trái cây và trà thảo mộc cũng phù hợp. Tránh đồ uống có đường và rượu.
    4. Tập thể dục
    Tương tự như giảm cân tổng thể, cải thiện thể lực, giảm mỡ và tăng cường cơ bắp cũng sẽ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của khuôn mặt. Vì vậy, hãy năng động nhất có thể và đừng chỉ giới hạn bản thân trong việc tập luyện ở trung tâm thể hình. Cố gắng thức dậy mỗi giờ làm việc và đi bộ một đoạn ngắn hoặc vươn vai, lái xe ít hơn và đi bộ nhiều hơn, thay thang máy bằng cầu thang bộ...
    Mặc dù nó có thể sẽ không xuất hiện trên khuôn mặt như lần đầu tiên, nhưng bạn sẽ thấy rằng số kg đã giảm cũng sẽ hiển thị trên đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử các bài tập dành riêng cho mặt, chẳng hạn như yoga cho mặt , giúp kích hoạt, kéo căng và tăng cường sức mạnh cho các cơ mặt. Veronika Kristková, nhà vật lý trị liệu trưởng tại Fyzio Beskyd, nhắc nhở: “Nó cũng làm mờ các nếp nhăn và làm săn chắc khuôn mặt, giúp khuôn mặt có các đường nét sắc nét hơn.
    5. Đi mát-xa
    Bạn cũng có thể mát xa mặt . Mát-xa sẽ giúp máu lưu thông trên da, mang lại màu sắc tươi sáng hơn và cảm giác tổng thể dễ chịu, nó có thể làm bong tróc da và phục hồi vẻ tươi mới. Xem ai cung cấp dịch vụ mát-xa mặt trong khu vực của bạn và đặt lịch hẹn. Bạn cũng có thể tự xoa bóp tại nhà - bắt đầu với chuyển động tròn từ sống mũi (đầu lông mày) và tiếp tục ra ngoài. Sau đó, từ cằm, quanh khóe miệng hướng ra ngoài gò má. Nhẹ nhàng xoa bóp vùng quanh mắt bằng một hoặc hai ngón tay từ góc ngoài vào góc trong.
    6. Tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu
    Theo bác sĩ da liễu Maria Finsterlová từ Čáslav, vẻ ngoài mũm mĩm của khuôn mặt có thể được sửa đổi một chút, chẳng hạn như bằng cách hút mỡ ở cằm hoặc nâng chỉ, đặc biệt là ở vùng má. Bác sĩ da liễu kết luận: “Thậm chí, độc tố botulinum được bôi đúng cách ở vùng mũi và trán có thể làm cho khuôn mặt thon gọn hơn về mặt quang học.
    Và làm thế nào để thoát khỏi cằm đôi?
    Xu hướng mới cho thấy: bạn giảm cân lành mạnh khi không đói và không hạn chế ăn uống. Làm thế nào để thực hiện một thực đơn như vậy? Đầu tiên, hãy viết ra những gì bạn ăn trong vài ngày và tìm ra những sai lầm của bạn . Sau đó, tính toán lượng ăn mỗi ngày rồi lên thực đơn sao cho cân đối, ngon miệng, không bị đói và giảm được số kg.
    Xem thêm: Làm trắng da tự nhiên
    Xem thêm: Chăm sóc da tự nhiên
     

Ủng hộ diễn đàn