Cách kết nối iphone với tivi LG qua Wifi điện thoại internet

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi phanphoidienmayakira, 28/9/24 at 3:49 PM.

  1. phanphoidienmayakira

    phanphoidienmayakira Thành viên cấp 2

    Việc kết nối điện thoại iphone có tivi được số đông người quan tâm, giúp tăng trải nghiệm người dùng. với các người tiêu dùng điện thoại iphone hệ quản lý IOS với thể gây lúng túng cho người đùng khi kết nối. Bài viết sau sẽ chỉ dẫn bạn kết nối iphone sở hữu tivi LG.

    Kết nối qua Air Play
    Để chuyển màn ảnh lên TV bằng Air Play bạn cần chuẩn bị một số vật dụng sau:

    • Iphone hoặc Ipad
    • Cổng HDMI
    • Apple TV từ thế hệ 2 trở đi.
    Bạn sở hữu thể thực hành theo hướng dẫn dưới đây để kết nối Iphone có tivi LG:

    Bạn tiến hành chọn đầu vào dữ liệu cho tivi bằng bí quyết nhấn nút SOURCE, nút INPUT (có thể tuyển lựa biểu tượng mũi tên) để tiếp diễn chọn lựa trên tivi chọn HDMI.

    Kết nối mạng cho Tivi: vào Cài đặt – chọn Cài đặt chung – sau đấy chọn Mạng – và kết nối Wifi.

    Tại mục Cài đặt của Apple TV, bạn chọn lựa AirPlay và khởi động. như vậy, bạn đã tiện lợi kết nối thành công Iphone mang tivi rồi đấy.

    [​IMG]

    dùng cổng HDMI
    Cổng HDMI là thiết bị truyền vận tải nội dung sở hữu độ phân giải cao, thường được phổ quát gia đình lựa chọn và dùng. thiết bị cho thể hiện nội dung ở độ phân giải HD 720p hoặc Full HD1080p.

    Bạn hãy cắm bộ chuyển đổi vào cổng sạc của Iphone, 1 đầu cáp HDMI vào bộ chuyển đổi, đầu còn lại thì cắm vào tivi. Tiếp tới, lựa chọn nguồn trên tivi bằng cách chọn nút SOURCE hoặc INPUT, tiếp tới chọn HDMI trên tivi.

    Sau khi bạn đã cắm bộ chuyển đổi vào cổng sạc của iPhone, bạn tiếp diễn tiến hành cắm đầu cáp HDMI vào bộ chuyển đổi, còn đầu còn lại thì cắm vào tivi.

    Tiếp tới, bạn chọn nguồn vào trên tivi bằng cách nhấn nút SOURCE hoặc INPUT, sau đấy bạn chọn HDMI trên tivi. từ đây nhạc, phim hay hình ảnh được mở trên iPhone sẽ được chiếu trên tivi.

    [​IMG]

    sử dụng ứng dụng trên điện thoại
    Thật hoang toàng khi bạn dùng model tivi thông minh của LG mà không dùng tính năng dễ dàng này. mang Smart tivi, Internet TV tương trợ tính năng điều khiển tivi bằng điện thoại. không cần dùng đến Air Play hay cổng HDMI, bạn với thể phát nhạc, ảnh, video 1 bí quyết tiện dụng. các ứng dụng tương trợ gồm: LG TV Plus cho Smart tivi LG

    [​IMG]

    hy vọng với 1 số chỉ dẫn trên, bạn với thể kết nối Iphone mang tivi LG nhanh, thuận tiện tại nhà. Cảm ơn người mua đã theo dõi Điện Máy Akira.

    =========

    ĐIỆN MÁY AKIRA

    liên hệ Hà Nội: TT3-19, Khu thị thành Đại Kim mới, xã Đại kim, huyện Hoàng Mai, Hà Nội

    địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 4/12A, Bàu Bàng, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

    website: phanphoidienmay.net/

    Hotline: 1900 8650

    Fapage: facebook.com/dienmayakiraofficial
     

Ủng hộ diễn đàn