Cách làm đại lý mỹ phẩm Linh Hương

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi ngahuyen3105, 8/6/18.

  1. ngahuyen3105

    ngahuyen3105 Mới đăng kí

    TÔI SẼ NÓI VỀ KINH NGHIỆM MỞ ĐẠI LÝ CẤP 1 VÀ CẤP 2 LINH HƯƠNG THÔI NHÉ.

    Đại lý bán mỹ phẩm Linh Hương cấp 1 đòi hỏi vốn rất lớn, ví dụ tại thời điểm hiện tại, năm 2013 muốn làm Đại lý cấp 1 của Linh Hương bạn phải thế chân 1,2 đến 1,5 tỷ đồng, và còn bị áp đặt doanh số hàng tháng nữa. Cho nên không phải ai cũng là đại lý cấp 1 được. Ngoài ra muốn làm đại lý của các hãng mỹ phẩm khác cũng cần số tiền không nhỏ, từ vài trăm đến vài tỷ, thậm chí vài chục tỷ nếu làm đại lý của các hãng nước ngoài (thường các hãng nước ngoài ít có đại lý chính thức tại Việt Nam, cũng sẽ do bên thứ 2 là ngân hàng hoặc công ty tài chính nào đó đứng ra đảm bảo).

    KINH NGHIỆM MỞ ĐẠI LÝ CẤP 2 MỸ PHẨM LINH HƯƠNG

    Đại lý cấp 2 thì đơn giản hơn, bạn có từ vài chục đến vài trăm triệu cũng có thể mở được. Trong đó bao gồm tiền thế chân cho đại lý cấp 1 từ 10-20 hoặc 30 triệu, nhiều hoặc ít hơn con số này. Số tiền này coi như nạp vào tài khoản trừ dần trong việc bạn bán được sản phẩm. Nhưng hãy cân nhắc kỹ thế mạnh của bạn trước khi mở shop bán mỹ phẩm Linh Hương nhé. Tôi cũng liệt kê ra một số lợi thế cơ bản nếu bạn muốn mở cửa hàng hoặc đại lý cấp 2 (làm đại lý của cấp 1) bán mỹ phẩm của hãng mỹ phẩm Linh Hương nhé!

    Mặt bằng: bạn đừng nghĩ rằng có trong tay vài trăm triệu là có thể làm đại lý cấp 2 được, việc mặt bằng kinh doanh khá quan trọng, nhưng nếu mặt bằng thuận lợi thì cũng đừng hy vọng vào việc bán mỹ phẩm Linh Hương cho khách lẻ hoặc khách vãng lai, hãy xác định bán mỹ phẩm Linh Hương cho nhóm đối tượng công ty có nhu cầu di chuyển nhiều. Và mặt bằng nếu bạn đi thuê ở những khu trung tâm thì coi như khả năng thành công của bạn đang rất phiêu lưu, giá thành sẽ rất cao. Cho nên, nếu mặt bằng là gia đình nhà bạn hoặc cần thuê được mặt bằng giá rất rẻ.
     

Ủng hộ diễn đàn