Cách Làm Sạch Tổ Yến và Cách Nấu Nước Yến Hoàn Hảo

Chủ đề thuộc danh mục 'Xe máy' được đăng bởi yensaogroup, 26/3/21.

Tags:
  1. yensaogroup

    yensaogroup Thành viên cấp 1

    Một bát súp yến là 1 trong những món ngon được đánh giá cao. yến xào đắt do khó thu hoạch và đa công dụng mà nó mang lại. Nước yến có chức năng diệu kỳ khái niệm làn da, trong cổ họng và phổi, cũng như tăng cường sức lực tổng thể và toàn diện và hòa bình.yến sào
    1. Nước yến xào làm bằng gì?

    Được làm từ nước miếng của chim yến, yến sào thông minh do khó thu hoạch và nhiều lợi ích mà nó mang lại. số lượng người nổi tiếng Á Lục thực hiện dịch vụ này các ngày để trông xinh tươi!

    Tổ yến được cho là có công dụng tăng cường bộ miễn dịch và nâng cao ham muốn dục tình. Phụ nữ tin rằng ăn nó hằng ngày giúp bức tốc da của mình, khiến nó trở thành 1 món quà hoàn hảo cho các bà mẹ.

    Tổ yến chứa lượng chất cao protein, canxi, sắt, kali và magiê. hiện tại, mình tổ yến gần như vô vị; nó cần phải có nỗ lực cố gắng bổ sung cập nhật để hỗ trợ cho nó ngon.

    mua yến sào giá rẻ

    2. Làm thế nào để làm sạch lông yến trước khi nấu ngay tại nhà?

    Bước 1: Ngâm tổ yến thô hoặc khô vào tô nước khoảng 2-3h hoặc cho đến khi các lớp tổ yến mềm và nở ra.

    Ngâm tổ yến trong chén ăn cơm nước khoảng 2-3h hoặc cho tới lúc nở ra và mềm ra.

    Các lớp của tổ yến hơi hơi mềm và nở ra

    Bước 2: Dùng một cái nhíp nhọn cẩn trọng nhổ các cái lông nhỏ và bụi bờ trọng tâm các lớp. Chú ý không dùng ngón tay ấn hoặc tách các lớp rất nhiều vì nó rất có khả năng dễ ợt bị tan rã.

    Dùng nhíp nhọn để đào thải tạp chất của tổ yến

    - cực tốt nên thực hiện cốc có bên trong toàn màu trắng để chúng ta có thể bắt gặp chất bẩn đã được thải trừ

    các chiếc lông nhỏ và mảnh vụn cũng được nhổ ra khỏi tổ chim.

    Bước 3: Cho tổ yến đã làm sạch vào tô khác có nước, lặp lại quá trình này 2-3 lần cho đến khi tổ yến thật sạch sẽ. Sau đó Rửa sạch và để ráo nước yến bằng chao hoặc rây mịn.

    làm sạch và để cho ráo nước yến bằng chao hoặc rây mịn

    yến sào one nest có tốt không

    3. Cách nấu Tổ Yến bằng nổi nầm chậm (chống chỉ định nồi hơi đôi)

    - khi đã thực hiện xong tiến trình làm sạch tổ yến, bạn đổ toàn bộ tổ yến đã làm sạch vào nổi nầm chậm. Rửa sạch chà là và cho tổ yến đã cạo sạch ở trên vào nổi nầm chậm. Thêm đường phèn vào.

    Thêm chà là, đường phèn và cho tổ yến đã cạo sạch ở phí a trên vào nồi nấu chậm

    - cho thêm nước đầy đủ ngập Các nguyên liệu cần có và để trong nồi nấu chậm từ 45 phút đến 1,5 giờ, tùy thuộc vào kết cấu muốn của bản thân.

    Yến nấu trong nồi chậm từ 45 phút đến 1,5 giờ, tùy thuộc vào cấu trúc mong muốn của mình

    - bạn có thể nấu nó với lá dứa để làm được vị và hương thơm khác.

    yến xào, gelatinuos yến xào còn nguyên sợi

    4. phương pháp nấu tổ yến chưng đường phèn bằng nồi chưng cách thủy (cách chế biến tổ yến xào đơn giản)

    Tổ yến chưng đường phèn

    - Chuẩn bị một nồi hơi đôi và đổ nước ngập gần một nửa nồi bên trong.

    - Cho tổ yến đã ráo nước vào trong nồi chưng trong và thêm 1 - 2 bát con nước phụ thuộc vào từng miếng yến đã nấu.

    Đặt tổ yến đã ráo nước ở trong nồi hơi bên trong vào nồi hơi phía bên ngoài

    - đậy kín nắp cả nồi nội ngoại thất và bắt đầu đun sôi nồi.

    - sau này sôi, chuyển qua ngọn lửa nhỏ để tiếp tục đun trong 2 - 3 giờ.

    - Khi tổ yến đã chín tới, cho đường phèn vừa ăn vào đảo đều, đậy nắp khoảng 5 phút cho đường tan hết.

    - Nhớ khám nghiệm nước ở trong nồi phía bên ngoài khỏi bị cạn và đủ nhìn trong suốt tiến trình hâm nóng. Sau khi nấu chín, bạn có thể cho yến vào bát ăn nóng hoặc lạnh tùy thích của bản thân.

    Bạn cũng có thể nấu nước yến với đường phèn bằng nồi luộc chậm như cách trên.

    5. Các bộ phận bổ sung chúng ta có thể chế tạo súp yến sào

    Tổ Yến thô chủ yếu được sản xuất thành từ protein bồi bổ và do đó nặng mùi 'giống trứng' nhất định. Những người thuần túy cũng được được cho là để hấp phụ yến xào mà không có bất cứ phần tử nào đó để kêt nạp và chất lượng lớn nhất.

    Ở đây, tôi đề xuất một số lựa chọn sửa chữa có khả năng được cấp dưỡng Súp Yến của mình để làm cho những món ngón hơn.

    Đường phèn

    Thường được dùng như một các món ăn tráng miệng, Tổ yến được nhiều người cho là có độ ngọt. Đường phèn là 1 trong những phần tử thiết yếu để chế biến nước Yến. áp dụng lượng đường phèn phù hợp theo mục đích cá nhân.

    Nhân sâm

    Nhân sâm đã được dùng trong y học cổ đại Trung Hoa trong vô số nhiều thế kỷ. Nó được thích hợp như một bài thuốc bổ sung năng lượng, chữa trị stress, tăng sự sáng suốt và niềm tin sáng suốt.

    Táo đỏ

    Nó giúp khung hình sản xuất nhiều các tế bào hồng huyết cầu hơn và bức tốc khả năng chống lại bệnh tật. nó cũng rất tốt cho trong cổ họng.

    Long nhãn khô

    Long nhãn khô

    Giúp tạo thành cảm nghĩ 'êm đềm' cho súp Yến và có công dụng điều trị.

    Gừng

    Gừng là chất xúc tác, giúp hàm vị chống lão hóa trong nước Yến được khung hình hấp thụ càng tốt hơn. Nó chứa tính kiềm và giúp khung hình ăn ngon ăn uống hàng ngày, cung cấp giao thông máu và là một trong phương thuốc tự nhiên tuyệt vời để chữa cảm lạnh.

    tròng trắng trứng

    thêm ít Lòng trắng trứng giúp tăng độ yêu thích của chim yến. Tương gừng với tổ yến cũng khá tốt. Rất khích lệ.

    Lá dứa

    Chúng có mùi thơm tuyệt vời và hay được dùng ở châu Á để gia công tăng mùi thơm của các món ăn. Lá dứa có thể nấu cùng nhau với Tổ Yến nằm trong nồi đất cho thơm nức mũi!

    Hạt bạch quả

    Chúng có lượng chất chất chống oxy hóa cao. Đây là 1 trong phương pháp điều trị kết quả cho chuyện suy giảm trí nhớ và bệnh Alzheimer quá trình đầu.

    Quan trọng: Phải uống với con số lượng một lượng vừa đủ sẽ được hưởng lợi ích.

    6. Mẹo có ích để chế biến súp yến

    - Thay vì cân tổ yến, hãy đi mỗi từng miếng một người. khái niệm một người, sử dụng 1 miếng yến sào Hello Nest. Điều này cũng như với khoảng 9-12 gam mọi cá nhân. mỗi cá nhân dùng 1 chén ăn cơm nước gạo.

    thay cho cân tổ yến, hãy theo mỗi từng miếng một người

    - cho dù chà là đỏ là một trong những bổ sung cập nhật phổ biến trong súp yến, bên tôi không khích lệ thực hiện nó. Theo bí quyết của tôi, quả chà là đỏ rẻ tiền sẽ vận động như 1 miếng bọt biển hút hết độ ngon của nước yến (tuy vậy nếu như khách hàng ăn quả chà là đỏ thì không hơn tệ).

    - chúng tôi khuyên chúng ta nên thưởng thức yến xào 1 cách nguyên chất nhất - chỉ cần yến xào, nước và đường phèn. Bạn cũng có thể thêm nhân sâm Hoa Kỳ lát. nếu như khách hàng thấy nhân sâm có vị đắng hoặc có dự tính lấn sâu vào buổi tối (nó giúp cải sinh sự sáng suốt / 提神), hãy bỏ dở.

    - Đừng khó hiểu trong các việc sơ chế tổ yến, vì Tổ Yến của bạn đều rất sạch. chỉ cần có ngâm các miếng tổ yến nội địa qua đêm cho đến khi nở hết và mềm ra, nhưng thời gian ngắn để tổ yến bị rã ra thành các mảnh nhỏ.

    nếu đã có bất kì tạp chất nào như mảnh vụn và lông vũ (Điều này rất bình bình, vì chứng minh đó là yến xào thật 100%), hãy nhổ chúng bằng nhíp nhà bếp, để ráo nước và sẵn sàng chuẩn bị để chế biến.

    Đừng cầu kỳ trong những công việc chế biến sơ qua tổ yến, vì Tổ Yến của chúng ta thường rất sạch

    - Tránh đun tổ yến lâu quá. Việc đun để quá lâu sẽ làm mất các tấm rắn nội địa Yến và khiến nó bị ra nhiều nước. Nó cũng sẽ loại bỏ tất cả các protein và chất dinh dưỡng tốt bên phía trong tổ yến.

    Những các cụ có một không hai không thích khi nước yến hầm tránh bị rắn sau khi nấu (có nghĩa là tương đối nhiều nước). tôi chắc rằng khuyên bạn nên đun tổ yến trong nhà cao nhất 20 phút. Xin vui mừng xem dưới để biết thêm các tiểu tiết.

    - để có kết quả tốt nhất, hãy áp dụng cách đun sôi kép truyền thống thay vì nồi nấu chậm nồi hơi đôi điện tử. mặc dù, nồi luộc chậm điện tử là một sự chọn lựa thay thế sửa chữa, phụ thuộc vào sở trường thích nghi cá nhân.

    Nên đung nóng hai lần theo phương pháp truyền thống

    - chúng ta nói rằng nước yến sào được dung nạp tốt nhất ở nhiệt độ phòng, hoặc đông lạnh, khi bụng đói (ví dụ như ngay ban đầu đi ngủ, hoặc khi bạn đánh thức vào buổi sớm). Để hấp thu cao nhất, không ăn các loại thực phẩm vặt hoặc thuốc “nóng” vài giờ trước và sau này uống nước yến sào.

    7. Nấu nước yến sào trong bao lâu?

    thời điểm nấu tùy thuộc vào cấu trúc và loại yến ước ao của mình. thời khắc nấu đề xuất để hâm nóng 2 lần:

    - Yến nhà gồm yến trắng, hồng và đỏ: 20-30 phút

    thời điểm nấu tùy theo cấu trúc và loại yến mong muốn của mình
     

Ủng hộ diễn đàn