Cách lắp đặt cũng như hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PIJ651FC1E

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi ngoca22019, 29/9/20.

  1. ngoca22019

    ngoca22019 Thành viên cấp 1

    Bài viết này, Bep365.vn sẽ chỉ dẫn cho bạn cách lắp đặt cũng như hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PIJ651FC1E và giải đáp các thắc mắc liên quan đến chiếc bếp từ này để giúp bạn có thể tận dụng hết những tiện ích mà Bosch PIJ651FC1E đang sở hữu.

    Hướng dẫn lắp đặt

    [​IMG]
    Bản vẽ kỹ thuật Bosch PIJ651FC1E​

    Kích thước đạt chuẩn khi lắp đặt bếp từ Bosch PIJ651FC1E

    Là loại bếp từ được thiết kế âm tủ, nên khi lắp đặt BOSCH PUC631BB2E, bạn nên chuẩn bị môt ô đá được khoét sẵn ngay tại vị trí mà bạn muốn đặt bếp. Kích thước của ô đá này cần đảm bảo chiều rộng và sâu là 560 x 490 – 500 mm, chiều cao tiêu chuẩn là 51 mm. Còn nếu, trong gian bếp vẫn chưa có ô đá được chuẩn bị sẵn thì bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi Bep365.vn sẽ giúp bạn “đánh bay” mối lo này. Với đội ngũ kỹ thuật viên tận tình và chuyên nghiệp, việc khoan cắt đá và kết nối đường dẫn điện sẽ được hoàn thiện một cách chuẩn xác và nhanh chóng nhất.
    [​IMG]Bếp từ Bosch PIJ651FC1E sau khi hoàn tất việc lắp đặt​
    Trước khi khám phá xem bếp từ Bosch PIJ651FC1E có những chức năng nổi bật nào, thì bạn cần phải khởi động bếp. Chỉ cần nhấn giữ nút nguồn khoảng 2 giây, màn hình hiện thị bên cạnh biểu tượng của các vùng nấu sẽ hiện lên, với các mức công suất từ 1 đến 9 người dùng có thể thoải mái lựa chọn các mức nấu phù hợp với món ăn của mình.

    - Chức năng Sprint là chức năng rất quen thuộc đối với những dòng bếp từ cao cấp của Bosch, có tác dụng làm giảm thời gian làm nóng của chất lỏng lên tới 50%, giúp người dùng tiết kiệm tối ưu thời gian và năng lượng trong quá trình sử dụng.

    - Chức năng Booster giúp gia tăng công suất của vùng nấu lên 2 – 3 lần, tiết kiệm thời gian nấu nướng cho người dùng. Để khởi động tính năng này, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng Booster bên trái cùng nấu, ngay lập tức, kí hiệu chữ “b” sẽ xuất hiện trên màn hình hiển thị của vùng nấu. Để tắt tính năng này, bạn chỉ cần nhấn lại vào biểu tượng Booster trên bảng điều khiển.

    - Chức năng Auto Start tự động nhận diện vùng nấu, nếu phát hiện không có vật dụng đặt bên trên thì bếp sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu. Bạn có thể dễ dàng nhận ra sự hiện diện của tính năng này khi khởi động bếp, vùng bếp có vật dụng nấu sẽ có biểu tượng gạch chân ngay dưới màn hình hiển thị công suất.
    Tham khảo bài viết về BOSCH PUJ631BB2E tại Bếp365:
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm Bếp từ Bosch vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn
     

Ủng hộ diễn đàn