Cách lựa chọn đồ nội thất gỗ cho không gian sống hiện đại

Chủ đề thuộc danh mục 'Dịch vụ cho mẹ và bé' được đăng bởi toanphat88, 27/8/19.

  1. toanphat88

    toanphat88 Thành viên cấp 1

    Đồ nội thất bằng gỗ rất phổ biến. Nó không chỉ hoạt động với nhiều kiểu trang hoàng khác nhau mà còn có rất nhiều loại gỗ để tuyển lựa, mỗi loại đều có những ưu điểm riêng. bữa nay, chúng ta sẽ cùng Xhome tìm hiểu gỗ nào tốt nhất cho nhu cầu đồ nội thất của bạn.
    Gỗ cứng so với gỗ mềm - loại nào tốt?
    Các loại gỗ được dùng phổ biến nhất trong đồ nội thất chia thành gỗ cứng và gỗ mềm. Gỗ cứng bao gồm gỗ gụ, gỗ sồi, và gỗ óc chó, trong khi gỗ thông, gỗ sồi, bạch dương và gỗ tuyết tùng là gỗ mềm. Gỗ cứng có khuynh hướng đậm màu hơn và gỗ mềm nhạt hơn, mặc dầu có một số trường hợp ngoại lệ.
    Xem ngay: Các mẫu sofa gỗ sồi
    Gỗ tốt nhất cho không gian ăn uống
    Gỗ cứng, chả hạn như gỗ sồi tự nhiên thường được sử dụng trong phòng bếp vì độ bền của chúng. Chúng cũng ít có khả năng phân tích hơn gỗ mềm, do hạt dày hơn.
    Gỗ tốt nhất cho phong cách cổ điển
    Đồ nội thất bằng gỗ tối màu - được làm từ các vật liệu như gỗ gụ và gỗ óc chó - rất ráo khi phối hợp với kiểu trang trí truyền thống.
    Gỗ tốt nhất cho phong cách đương đại
    Nếu bạn muốn có một cảm giác hiện đại hơn cho không gian của bạn, hãy thử gỗ tuyết tùng hoặc gỗ thông. Những loại gỗ mềm này có khuynh hướng nhạt màu hơn, làm cho chúng hoàn hảo cho nội thất sáng trong một trang hoàng hiện đại hơn. Gỗ sồi là một tuyển lựa sáng ý vì nó chống sốc, dễ đánh bóng và chăm nom.
    Bạn muốn một loại gỗ đương đại mà vẫn cứng? Hãy coi xét gỗ bạch dương. mặc dầu là một loại gỗ mềm, bạch dương có khả năng chống co rút, phồng và cong vênh, thường được dùng trong đồ nội thất với các đường đơn giản - làm cho nó hoàn hảo để đạt được một cái nhìn hiện đại, mới mẻ.
    Gỗ tốt nhất cho phòng khách
    Khi nói đến bàn trà hoặc tủ sách, các loại gỗ mềm như gỗ sồi rất tuyệt vì chúng có giá phải chăng.

    Bạn có thể muốn biết: Sofa gỗ sồi nga
    Gỗ thông là một lựa chọn tốt vì nó hoạt động tốt với các loại gỗ khác. Điều này rất hữu ích nếu bạn không thể cập nhật thảy căn phòng của mình trong một lần.
    Gỗ tốt nhất cho không gian tối hoặc nhỏ
    Các loại gỗ nhẹ như bạch dương, thông và tro là một chọn lọc lý tưởng trong các phòng hẹp hoặc tối vì các loại gỗ tối màu, như gỗ óc chó hoặc gỗ gụ có thể lấn át các không gian nhỏ.
    Bạn nên chọn một loại gỗ có vẻ ngoài mộc mạc và đầy cá tính. Một bộ đồ nội thất trong gỗ thông nhẹ có thể tạo cảm giác yên ấm, kết hợp mà không chi phối tất căn phòng, hoặc cảm thấy quá diêm dúa.
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

  2. Thuyanh5499

    Thuyanh5499 Thành viên cấp 1

    Giải pháp để bảo vệ và giám sát khi con học online ?
    Thời điểm hiện nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên các con chủ yếu học online qua máy tính và mạng internet. Khi học online, học sinh rất dễ sử dụng máy tính không đúng mục đích như truy cập web đen, web đồi trụy, hay chơi game online ngay trong giờ học. Phụ huynh rất khó để kiểm soát con cái truy cập máy tính làm những gì, có sử dụng internet vào những trang lành mạnh hay không.
    ✅Hiểu được những băn khoăn, trăn trở của các bậc phụ huynh, VTEC SOFTWARE đã xây dựng thành công Phần mềm ngăn chặn truy cập web đen chuyên nghiệp VAPU để bảo vệ và kiểm soát học sinh trong việc sử dụng internet vào mục đích học tập và giải trí.
    ✅VAPU - Phần mềm giúp bảo vệ và giám sát con cái trên Internet với những tính năng vô cùng hữu ích. Với hơn 10 năm phát triển VAPU đã được hàng trăm ngàn bậc phụ huynh sử dụng, hơn 20.000 web đen và game online bị chặn, có các tính năng ưu việt:
    ✔️ Cài đặt khung giờ con được sử dụng máy tính
    ✔️ Cài đặt khung giờ con được phép vào mạng
    ✔️ Tự động chặn tất cả web đen, web s**, game online
    ✔️ Tự động khoá các Game offline cài trên máy tính (New!)
    ✔️ Tuỳ chọn chặn mạng xã hội Facebook, youtube
    ✔️ Theo dõi nhật ký truy cập Internet của con
    ✔️ Tự động chụp ảnh màn hình máy tính và gửi email báo cáo hàng ngày cho bố mẹ
    ✔️ Tự động cập nhật danh sách web đen, game online trên mạng hàng ngày về máy bằng hệ thống AI từ máy chủ.
    ✔️ Và nhiều tính năng khác
    Giá sử dụng full tính năng chỉ 500K cho 12 tháng - chỉ 42K mỗi tháng.
    >>> VAPU cam kết:
    ✔️ Dùng thử full chức năng miễn phí !
    ✔️ Cài đặt trực tiếp, hỗ trợ kĩ thuật 24/7 !
    ✔️ Hoàn tiền ngay nếu không hài lòng về sản phẩm !
    Hãy Inbox ngay đề có được giải pháp bảo vệ con yêu của bố mẹ!
    ———
    Liên hệ :
    Ms. Ngọc - 0968.909.203
    Email: vapu.sales@gmail.com
    Website: http://www.vapu.com.vn/

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn