Cách nhận 8 phiếu giảm giá miễn phí PUBG Mobile

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mucintuankiet1, 5/7/19.

  1. mucintuankiet1

    mucintuankiet1 Thành viên cấp 1

    Như chúng ta hở biết, PUBG Mobile đấu đem cho người nhởi những sự kiện mới ở cạc máy chủ khu vực khác rau. Và bữa nay, hết thảy là lắm tổng cuống là 8 phiếu giảm giá như miễn chi phí mà lại người chơi có thể dìm đặt, ưng chuẩn sự kiện đăng tải gia nhập dính ngày trên máy chủ Đài Loan. dich vu nap muc in quan 7
    Sự kiện phiếu giảm ví miễn là phí trong PUBG Mobile phanh tổ chức tại máy chủ Đài Loan, thành ra nếu bạn thục quách máy chủ nà thì giàu thể dìm tốt phiếu giảm ví hoàn trả tinh tường dễ dàng. đương đừng thì không quá lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dấn 8 phiếu giảm giá miễn sao phí tổn PUBG Mobile kì cọ thó tường thuật dời tráo VPN. dich vu sua may in quan 7

    cach nhan 8 phieu giam cầm gia mien phi pubg mobile

    Phần thưởng máy chủ PUBG Mobile đài hoa Loan

    tiến đánh chũm NÀO đặng nhận nhằm PHIẾU GIẢM ví miễn sao uổng ?
    * Lưu Ý: Trước hồi hương tiến hành dời trố VPN bạn cần giả dụ thoát PUBG Mobile, trần thuật hết những vận dụng đang về đẩn trên máy. dich vu sua may tinh quan 7

    Bước 1: phát động vận dụng FlyVPN trên điện thoại và tiến hành ta đăng nhập tài khoản, trong trường thích hợp bạn chửa giàu vận dụng trên điện thoại thì có thể download theo lối dẫn đằng dưới.

    + Link vận chuyển phiên bản Android: FlyVPN biếu Android
    + Link chuyên chở phiên bản iOS: FlyVPN biếu iPhone
    - hướng dẫn đăng ký và cách sử dụng FlyVPN

    Bước 2: Sau khi đăng nhập trương mục FlyVPN, bạn tiến hành ta lựa máy chủ Taiwan (đài hoa Loan) phanh fake ip.

    cach nhan 8 phieu giam gia mien phi pubg mobile 2

    Kết tiếp kiến đến máy chủ Taiwan - chuyển trố VPN sang đài hoa Loan.

    cach nhan 8 phieu giam giữ gia mien phi pubg mobile 3

    Bước 3: phát động trò nhởi PUBG Mobile và lựa chọn mục Event (Sự Kiện) tại giao diện chính mực tàu trò nhởi.

    cach nhan 8 phieu giam giữ gia mien phi pubg mobile 4 dich vu cai win quan 7

    Bước 4: trong suốt trang mục Sự Kiện bạn lắm thể nhấn được phiếu giảm ví kì cách đăng nhập hàng ngày trong suốt "Login Continuously & Earn Reward" và cũng có trạng thái tầng tốt phiếu giảm ví miễn là hoài khi tham dự "Stay Online & Earn Reward" tại Themed.

    cach nhan 8 phieu nhốt gia mien phi pubg mobile 5

    cach nhan 8 phieu giam gia mien phi pubg mobile 6

    Sự kiện Login Continuously & Earn Reward nhằm dải chức ra ngày 28 tháng 6 tặng đến ngày 7 tháng 7 năm 2019. trong sự kiện nào, bạn cần nếu như đăng gia nhập dọc ngày phanh thâu thập những phần thưởng có trong suốt sự kiện. đăng gia nhập hàng ngày trên máy chủ đài hoa Loan và thâu thập cạc phần quà thúc như phiếu giảm giá miễn là tổn phí.

    Event Stay Online & Earn Reward cũng tốt tổ chức vào ngày 28 tháng 6 biếu tới ngày 7 tháng 7 năm 2019. trong lùng thời gian nè, bạn sẽ thấy có nhiệm mùa khác nhau, thực hành và hoàn tất chúng bạn nhận xuể có phần quà cũng như là phiếu giảm ví.
    Như vậy, Taimienphi nhỡ chỉ dẫn bạn cách nhấn 8 phiếu giảm ví miễn là uổng PUBG Mobile bằng cách tham dự 2 sự kiện, ngoại giả bạn cũng giàu trạng thái fake ip trải qua Thái nhấn 666BP và nhiều phần quá miễn là tổn phí PUBG Mobile, sử dụng phần mềm dẻo chuyển tráo VPN như Kiwi VPN hay OpenVPN.
     

Ủng hộ diễn đàn