Cách Nhận Biết Yến Sào Thật Hay Giả

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi yensaogroup, 12/3/21.

Tags:
  1. yensaogroup

    yensaogroup Thành viên cấp 1

    đối với các người mới bước đầu, bạn có đủ can đảm và tò mò để thử món súp được coi cao, và rất có thể bạn đã đắm say tận hưởng mới đến mức bạn không hơn băn khoăn lo lắng về sự việc những gì ai đang ăn liệu có phải là giả hay là không.

    Thật đen đủi, thị phần tổ yến ăn được đang tràn ngập các nhà phân phối hàng fake đang tìm cách kiếm tiền xuất phát điểm từ một thị phần thức ăn thích hợp đang bùng nổ: một pound yến sào rất có khả năng bán ra với giá hơn 4.000 USD / pound. cấu kết điều này với sự quan tâm ngày càng tăng của khách tham quan đối với các món ăn Á Lục và bạn đã sở hữu một công thức gian lậu.

    Là chuyên viên trong ngành yến sào ăn được, kim chỉ nam của bên tôi là giúp cho bạn sáng tỏ yến xào giả và yến sào thật. Bởi vậy, tôi đã tổng hợp một danh sách những điều bạn sẽ muốn soát sổ khi đã có được tổ yến của chính mình trong tay.

    siro yến sào

    ban đầu chúng tôi nhăc nhở bản kê những phương pháp bắt gặp yến sào giả, chúng tôi muốn phân phối cho chính bản thân mình một chút kiến thức cơ bản về súp yến xào.

    Món súp đã bình thường ở China hơn 1.000 năm. Nó được làm bằng tổ được mở cửa từ nước bọt của chim yến, một loài chim có nguồn gốc xuất phát từ 1 số non sông chạy dọc theo bờ biển hướng phía đông của châu Á, Malaysia, Philippines và Nam Thái Bình Dương.

    Yến được thu hoạch, cạo sạch và chuyên chở cho những người mua trên khắp nhân loại để thực hiện trong các chuyên gia hàng, làm quà tặng hoặc thưởng thức chúng trong món súp tự làm của riêng họ.

    cấu trúc sinh học của tổ yến thật là khi bạn dùng ngón tay vò nát, tổ yến sẽ vỡ tung ra thành bột như chất.

    lợi ích của yến sào

    yến xào nhân tạo bằng chất hóa học dễ vỡ giống như yến xào thật, nhưng khi chúng ta dùng ngón tay bóp vụn yến xào giả, nó sẽ vỡ tung ra thành những khối lớn.

    Một phần quan trọng của phương pháp nấu nước yến là ngâm yến nội địa từ là 1 - 2 tiếng. Quá trình bù nước này làm cho tổ yến có tính đặc cấp thiết để đan xen súp của bản thân.

    hình dạng sau khi ngâm: Yến giả đồng đều hơn.

    cách nấu yến sào

    Tổ yến thật sau khoảng 30 phút sẽ chuyển thành dạng lệt sệt, không có hình trạng. Các sợi yến sẽ lòi ra một phần nào đó chứ không cần còn rất nhiều đồng đều như lúc chúng còn khô. Bạn cũng có thể tìm ra một hoặc hai chiếc lông vũ; điều đó là toàn thể tầm thường.

    đối lại, yến sào giả sẽ lưu lại được ngoại hình đồng nhất trong quá trình ngâm và sẽ có mùi hóa chất nhẹ hoặc mùi béo / chiên. mặt trên cùng của tổ yến giả sẽ khấp khểnh.

    kích thước sau ngâm: Yến giả không nở ra

    Tổ yến thật thường có size 2 lần sau quá trình ngâm nước, Ngược lại tổ yến giả vẫn còn giữ được nguyên kích thước.

    trên sự thật, yến xào thật có khả năng kêt nạp số lượng nước gấp 7 đến 9 lần cân nặng của nó.

    Ngâm màu: Yến giả bị ra máu Được

    thương hiệu yến sào uy tín

    chỉ ra rằng loại yến được xem đỉnh cao là yến huyết, một loại yến có màu đỏ biết tới được màu máu trong nước miếng của con yến.

    Khi ngâm xong, yến xào thật sẽ giữ lại được được red color huyết dụ. red color của tổ yến giả sẽ chảy vào nước, một bộc lộ cho thấy thêm màu tự tạo đã được sử dụng để nhuộm màu cho tổ.

    Vì yến xào được làm từ nước miếng của chim yến, trộn lẫn nước tốt nhất. cụ thể, nếu như khách hàng khuấy tổ yến trong những khi ngâm, bọt sủi bọt sẽ lộ diện phía trên mặt nước.

    yến sào giả được làm từ chất hóa học. do đó, nếu khách hàng khuấy tổ yến giả, tổ yến sẽ bị vẩn đục nước thay vì tạo bọt trên bề mặt.

    Như chúng tôi đã đề cập trước kia, bên tôi quan tâm đến việc kiểm soát và điều hành chất lượng cao để chúng ta cũng có thể đặt mua yến sào của mình mà không phải lo lắng về hàng nhái hoặc hàng fake.

    yến sào one nest mua ở đâu

    nếu như bạn muốn thử nghiệm tổ yến tiếp theo của chính mình, hãy lấy một tổ yến bất chợt từ đơn đặt hàng của bản thân và ngâm ở ánh sáng phòng từ một đến hai giờ.

    Tổ yến Golden Nest sẽ giữ được bề ngoài và nở ra đáng chú ý. Bạn rất có thể thái từng miếng nhỏ tổ yến của bên tôi giống như cách bạn luộc gà - tổ yến sẽ tách ra thành các sợi dài và nước vẫn trong; không còn cặn hoặc biến màu.
     

Ủng hộ diễn đàn