Cách order đồng hồ Jomashop - Verung.com

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi AladinToo, 22/4/19.

  1. AladinToo

    AladinToo Mới đăng kí

    Nếu bạn là một người của đồng hồ thì Jomashop là shop không thể bỏ qua. Jomashop là trang bán đồng hồ nổi tiếng tại Mỹ, bảo hành đồng hồ đến 5 năm và cam kết 100% chính hãng. Cùng xem qua cách mua hàng trên Jomashop dễ hiểu nhé!

    Ngày nay, thị trường hàng hoá tại nước Mỹ đang dần được rất nhiều người Việt Nam tin tưởng và ưu thích vì chất lượng sản phẩm, giá không quá đắt cũng như đa dạng chủng loại. Chỉ vài click chuột trên internet là bạn đã có thể tìm được những món hàng ưng ý từ Mỹ, mà ở Việt Nam rất hiếm hoặc không có. Nhưng có một số khó khăn mà những người mua ở Việt Nam vẫn luôn cảm thấy trở ngại, đó là:
    • Vấn đề an toàn trong vận chuyển hàng hóa khi khoảng cách địa lý quá xa.
    • Thanh toán khó khăn
    • Thuế nhập khẩu

    Hướng dẫn cách tính giá đồng hồ Jomashop về Việt Nam
    Đây chính là tổng chi phí Ship từ đồng hồ trên Jomashop US Ship về Việt Nam, chưa bao gồm phí phụ thu hải quan nếu có cũng như phí từ Kho Việt Nam về đến nhà bạn. Nhận hàng miễn phí tại Kho Ve Rừng.

    - Cách tính: Giá đồng hồ x 1.05 + $12 x 23.5
    - Giá đồng hồ: là giá đồng hồ trên Jomashop.
    - 1.05: Công mua hộ hàng của Ve Rừng.
    - $12: Phí ship từ kho USA về VN (tính theo cái).
    - 23.5: Tỷ giá chuyển đổi VNĐ – USD dựa trên VISA.
    - Đặt mua hàng Jomashop tại Verung.com

    Vì nhu cầu đó, trong thời gian từ năm 2016 đến nay, Ve Rừng đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Mỹ. Với thế mạnh sẵn có từ mua đồng hồ từ Mỹ về Việt Nam đã được nhiều bác biết đến, nay để mở rộng phục vụ khách hàng tốt hơn, Ve Rừng tích hợp thêm dịch vụ mua hàng Mỹ từ các trang mua sắm nổi tiếng ở Mỹ như: Amazon, Ebay, Jomashop, HM, BHphotovideo, Adorama, Filmtools, Edelkrone, Bikewagon, Shoot35, Kamerar…

    Có thể bạn thích:
    - Bitcoin là gì
    - Mũ snapback
    - Đồng hồ Jomashop
     

Ủng hộ diễn đàn