Cách Phối đồ với quần baggy làm hài lòng nàng

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nữ' được đăng bởi lin2hand, 30/9/22.

  1. lin2hand

    lin2hand Mới đăng kí

    Quần baggy đang trở thành một phần của xu thế thời trang trẻ trung ngày nay. Vậy nên, việc nắm rõ phương pháp phối đồ mang quần baggy nữ sẽ là khía cạnh giúp nàng phát triển thành đột phá và dẫn đầu về gu phong cách ấy nhé.

    Quần baggy đang trở thành vô cùng hot lúc những cô gái trẻ trung đổ xô kiếm tìm item cá tính này. Được biết tới như là 1 trang phục cực kỳ đa năng, bạn có thể mặc đi làm, đi chơi hay đi dạo phố đều có thể diện được. Nghe đến đây chắc là bạn đang cực kỳ rất nô nức muốn tậu hiểu về cái quần này rồi đúng ko nảo!?

    Hãy cùng khám phá “tất tần tật” về cái quần baggy nữ độc đáo này nha. Đặc biệt là công thức phối đồ mang quần bagggy xịn mịn cũng sẽ được bật mí hầu hết tại đây https://lin2hand.com/cach-phoi-do-voi-quan-baggy-nu-cho-gu-thoi-trang/

    [​IMG]

    Quần baggy nữ là gì

    Quần baggy nữ là mẫu item dành cho các cô nàng cá tính. Mẫu quần này với kiểu dáng lưng cao, mẫu mã form rộng ở phần hông và thu hẹp về phía dưới ống quần. Thiết kế này giúp cho những cô nàng có thể thoải mái, tự do chuyển động và đi lại, thậm chí sở hữu thể chạy nhảy đầm nữa đó.

    Ngoài ra, quần baggy nữ cũng siêu đa dạng về chất liệu vải và màu sắc. Bạn sẽ cực kỳ dễ bắt gặp nhiều cô gái dị thường xuyên diện các loại quần jean baggy hay quần kaki baggy đấy.

    Công thức phối đồ có quần baggy nữ

    Phối quần baggy nữ sở hữu áo hai dây

    Nếu áo trễ vai vẫn chưa đủ độ “hở” mà các nàng muốn, thì áo hai dây chắc sẽ giúp bạn thỏa mãn điều này. Điểm ấn tượng lúc nàng tìm phối quần baggy có áo hai dây là dung mạo trẻ trung, khoẻ khoắn ấn tượng. Nét đẹp này dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn của những chàng trai và cả các chị em khác bên cạnh nữa đấy.

    [​IMG]

    Phối quần baggy nữ sở hữu áo croptop

    Với áo croptop, điểm dị biệt so với áo hai dây, chính là bề ngoài hở eo gợi cảm lôi cuốn đó. Nhờ vào ngoại hình này, các cô nàng kiêu hãnh về vòng eo thon gọn mang thể khoe ra. Và, lúc phối chiếc áo croptop với quần baggy với cạp cao nữa thì công dụng “hack” dáng càng được đẩy lên cao đỉnh điểm.

    Hơn thế nữa, combo áo croptop và quần baggy rất phù hợp cho những hoạt động thể thao như nhảy, tập gym, v.v… Vì outfit này giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn bao giờ hết đấy.

    [​IMG]

    Phối quần baggy nữ mang áo mongtoghi

    Mặc những loại áo trên chán rồi thì để “đổi gió” cho diện mạo của mình, bạn hãy thử mang chiếc áo mongtoghi này nhé. Đây vốn là item dành cho mùa lạnh nhưng đã được bí quyết tân lại mang chất liệu mỏng hơn và thoáng mát hơn. Giúp cho bạn vẫn mang thể diện item này trong hầu hết mùa. Cùng nhìn ngắm này item đặc thù này sẽ ra sao khi phối mang quần baggy nữ nhé.

    [​IMG]

    Phối quần baggy nữ có áo Blazer

    Chán phong phương pháp trẻ trung lắm rồi, muốn đứng đắn và thanh nhã hơn. Vậy thì hãy lựa mua ngay bí quyết phối quần baggy với áo Blazer nữ này nhé. Chiếc item sẽ này giúp bạn nâng tầm phong phương pháp thời trang của bạn lên 1 tầm mới ngay. Combo này được những cô nàng văn phòng vô cùng chi là mê say ấy nhé.

    [​IMG]

    Nguồn: https://lin2hand.com/
     

Ủng hộ diễn đàn