Cách Reset Bộ Phát WiFi Về Mặc Định Nhanh Nhất

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ledat1986, 16/2/22.

  1. ledat1986

    ledat1986 Thành viên cấp 1

    Reset bộ phát WiFi (Router WiFi) là một trong các kỹ năng cần phải có để khắc phục sự cố thiết bị mạng. Bạn ko nên lầm lẫn điều này sở hữu phát động lại (khởi động lại hoặc phát động lại), bạn chỉ cần tắt bộ phát WiFi và bật lại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều này.
    [​IMG]
    hướng dẫn bí quyết reset wifi mau chóng và thuận tiện bằng nút reset

    • Bước 1: sắm nút Reset bộ phát WiFi của bạn. Nó hầu như luôn ở phía sau hoặc phía dưới của bộ phát WiFi. Nút này được ẩn rất kỹ để khách hàng ko bao giờ vô tình bấm vào nó.
    • Bước 2: Cắm nguồn điện của bộ phát WiFi và giữ nút Reset bằng kim (hoặc bất kỳ vật sắc nhọn nào) từ 10 giây. Sau đấy, bộ phát WiFi sẽ phát động lại và bạn đã hoàn thành.
    • Bước 3: Để vững chắc rằng bộ phát WiFi đã được thiết lập lại, hãy đăng nhập vào giao diện web hoặc lưu ý nếu như tên mạng WiFi đã đổi thay thành mặc định.
    [​IMG]
    dùng giao diện web để Reset Modem WiFi

    nếu như vẫn truy nã cập được vào giao diện web của router wifi Viettel, VNPT, FPT, Totolink, TP-link, bạn với thể chọn sao lưu cài đặt bây giờ của nó trước khi thiết lập lại.

    • Bước 1: dùng điện thoại di động hoặc laptop đăng nhập wifi để thiết lập lại giao diện web. Bằng bí quyết mở trình duyệt y và truy cập địa chỉ IP cổng vào của bộ phát WiFi, thường là 192.168.1.1 hoặc 192.168.0.1. Bạn có thể mua thấy địa chỉ IP này bằng phương pháp mở cmd và gõ ipconfig. Đây là địa chỉ trong phần Cổng mặc định.
    • Bước 2: tìm chức năng Reset. Bảng dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức tìm chức năng Reset trong giao diện web của bộ phát WiFi từ các nhà cung cấp nức danh. Thông thường, chức năng này thường bị ẩn dưới quyền quản lý hoặc hệ thống.
    • Bước 3: Sao lưu lại những thiết lập nếu cần phải có và sau ấy nhấn nút hoặc siêu kết liên để tiến hành reset router. Bấm nút đồng ý khi thấy hộp thoại buộc phải công nhận. Công đoạn này sẽ mất một đôi giây để hoàn tất.
    [​IMG]
    Bảng vị trí chức năng Reset Modem WiFi

    [​IMG]
    những lưu ý trước lúc Reset wifi

    Reset bộ phát WiFi sẽ xóa cài đặt ngày nay của bộ phát WiFi và khôi phục nó về hiện trạng mặc định ban sơ, giống như lúc bạn mua nó lần trước nhất.
    Bạn sẽ Reset bộ phát WiFi của mình khi:

    • Bạn quên mật khẩu để truy hỏi cập giao diện web của nó
    • bạn muốn thiết lập lại mạng gia đình của mình từ đầu
    • sở hữu vấn đề sở hữu bộ phát WiFi, bạn không thể khắc phục bằng cách khởi động lại nó
    • Bạn không cần nó nữa (trước khi cho đi hoặc bán nó).
    Bạn sở hữu thể Reset bộ phát WiFi bằng nút Reset hoặc giao diện web của nhà sản xuất bộ phát WiFi.
    sắm bộ phát WiFi chất lượng cao, chính hãng ngay tại NetworkPro - nhà cung cấp bộ phát
    WiFi UniFi, WiFi Aruba, WiFi Cambium, WiFi Ruijie, WiFi Cisco,..
    địa chỉ 0909 06 59 69 gặp Ms. Ngọc để được giải đáp, báo giá miễn phí.
     

Ủng hộ diễn đàn