Cách tăng cân nhanh cho nam tại nhà cực đơn giản

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi myduyen83, 28/10/21.

  1. myduyen83

    myduyen83 Thành viên cấp 1

    Cách tăng cân nhanh cho nam tại nhà
    Cách tăng cân nhanh cho nam không đòi hỏi bạn phải tới phòng tập gym hay thuê huấn luyện viên. Bạn có thể tập luyện tại nhà và ăn uống theo những lời khuyên sau đây.

    Tập luyện để tăng cân
    Một trong những cách tăng cân nhanh cho nam tại nhà hiệu quả chính là thực hiện các bài tập phù hợp với người gầy. Bạn có thể thử một số bài tập dễ thực hiện như pull-ups, push-ups, walking lunges, squat, burpee, chair dips…

    [​IMG]
    Các bài tập trên có thể được xem như cách tăng cân nhanh không dùng thuốc. Tuy nhiên, để các bài tập phát huy tác dụng tối đa thì bạn đừng quên những lưu ý nhỏ sau đây nhé:

    • Bỏ qua bài tập cardio: Cardio là bài tập giúp bạn đốt calo và cơ thể bạn sẽ phải tiêu nhiều năng lượng hơn khi thực hiện các bài tập này nên sẽ khó tăng cân. Tuy vậy, bạn vẫn nên giữ lại các bài cardio nhẹ nhàng như chạy gót chạm mông hoặc nâng cao gối tại chỗ.

    Xem thêm: https://tamino.vn/thuoc-tang-can-ginseng-kianpi-pil-co-tot-khong/

    • Dành thời gian ngủ đủ giấc: Bạn không thể thực hiện cách tăng cân nhanh cho nam hiệu quả nếu bỏ qua giấc ngủ. Bạn nên đảm bảo ngủ đủ từ 7–9 tiếng để các cơ bắp có thể phát triển trong khoảng thời gian này.

    • Duy trì vận động cả cơ thể: Bạn cần lên kế hoạch để cả cơ thể được tập luyện, điều này cho phép giải phóng nhiều hormone và hỗ trợ phát triển cơ toàn diện. Việc duy trì lịch tập đều đặn cũng rất quan trọng. Ví dụ, nếu bạn bắt đầu với 7 bài tập ngày đầu tiên thì ngày tiếp theo cũng nên duy trì số lượng như vậy rồi tăng lên từ từ sau đó.

    Chế độ ăn tăng cân cho nam
    Bạn nên cố gắng ăn các loại thức ăn giàu năng lượng. Các loại thực phẩm chứa nhiều calo rất lý tưởng đối với thực đơn tăng cân cho nam.

    Các loại thực phẩm sau chứa nhiều protein, carbohydrate và calo. Những thực phẩm giúp tăng cân nhanh này có thể cải thiện cân nặng của bạn nhanh chóng.

    Các loại hạt: Hạt hạnh nhân, hạt óc chó, hạt mắc ca, đậu phộng…
    Trái cây sấy khô: Nho khô, chà là, mận khô…
    Sữa giàu chất béo: Sữa nguyên kem, sữa chua béo, phô mai, kem…
    Chất béo và dầu: Dầu ô liu nguyên chất, dầu bơ…
    Các loại ngũ cốc: Các loại ngũ cốc nguyên hạt như yến mạch, gạo nâu…
    Thịt: Thịt bò, thịt cừu và các loại thịt đỏ khác đều rất tốt để tăng cơ bắp.
    Các loại củ: Khoai tây, khoai lang, khoai mỡ…
    Các thực phẩm khác: Chocolate đen, bơ, bơ đậu phộng, nước cốt dừa…
    Một số loại thực phẩm nói trên rất dễ gây no, do đó đôi lúc bạn nên cố ăn thêm mặc dù cảm thấy đã no. Bạn cũng nên tránh ăn quá nhiều rau củ quả, thay vào đó nên ưu tiên các loại thực phẩm giàu năng lượng trước trong chế độ ăn tăng cân nhanh cho nam.

    Xem thêm: https://tamino.vn/keo-ngu-melatonin-co-tot-khong/

    Khoảng 15 phút sau khi tập luyện, bạn nên ăn nhẹ chút gì đó kể cả khi không thấy đói. Nếu bạn tập luyện nhiều hơn 1 lần mỗi ngày thì bạn cần bổ sung năng lượng cho cơ thể sau mỗi lần tập theo gợi ý sau:

    – Bổ sung nước uống thể thao

    – Ăn các món ăn nhẹ: bơ đậu phộng, hạt và trái cây khô, thanh năng lượng (energy bar), sữa chua kết hợp bánh granola…
     

Ủng hộ diễn đàn